A/N:welcome ladies and gentlemen...chooss
welcome sa last part...huhuhu...joke lng guys...so wag kalimutan mag share,vote,follow,comment and etc.etc.etcRae Pov
Rae's Mind
(hindi ko alam kung kaya ko syang patawarin ...wala naman syang kasalan eh for all i know we both despised each other...hindi kmi nagkakasundo...ang saya pa nga nya nung umalis ako eh...end of the world na kaya...bakit gusto nya akung balikan...eh wala namang kmi...ok fine naging fiancé ko sya pero it's all over...bakit ngayon pa...at paano nya nalaman na may restaurant ako...)
Jk:you ok baby?
Me:bakit ka bumalik?
Jk:to win you back...
Me:umalis kana...
Jk:ano!?
Me:umalis kana...hayaan muna ako...ok na ko oh nakikita mo naman yun sige na please layuan muna ako...ayoko nang makita ulit yang pagmumukha mo...
Jk:anong problema mo?
Me:ikaw!!ikaw yung problema ko alam mo kung bakit...
Jk:Bakit!
Me:kasi ginugulo mo yung utak ko yung puso ko pati na yung sistema ko...ano ba kasi yung gusto mo ha!?
Jk:ikaw din naman ah ginugulo mo din kaya yung isip,puso,at yung sistema ko ah...
Me:huh diba nga gusto mo na umalis na ako noon...
Jk:May sasabihin ako sayo wag kang tatawa ok...
Me:shoot...
Jk:nung umalis ka ng bahay...pinahanap kita sa private investigator ko...at don ko nalaman kung saan ka nakatira kung sinong kasama mo...kung anong trabaho...kung ok kaba...kung nakakain kana...tapos sinusundan kita simula noon...may nasuntok kapa nga kasi akala mo yun yung sumusunod sayo...pagkatapos nagkaroon ako ng pagkakataon na makausap yung secretary mo...nag panggap ako na mag eenvest ako sa restaurant mo...kaya binigay nya sakin yung cp no. mo tapos tinatawagan kita palagi ta~
Me:wait ikaw yung unknown caller ko...na hindi lng tumatawag nagpapadala rin ng tulips sa bahay...at nang mga regalo!?
Jk: That's me...
Me:Isa kang malaking GAGO...
Jk:oo alam ko na gago ako...dahil hinayaan kitang mawala sakin...dahil pinakawalan pa kita...
Me: it's your lost...
Jk:I know baby...I know...pero ngayon hindi na kita pakakawalan pa...hinding hindi na ulit...
Me:Oh tapos...anong plano mo...sating dalawa?
Jk: we'll get married then we'll have 12 babies...
Me:Ano tingin mo sakin inahing baboy makarequest ka ng isang dosena...bakit ikaw ba manganganak ha!?
Jk:baby kaya mo yan...
Me:bahala ka sa buhay mo...hindi ka pa nga nanliligaw eh kasal kaagad manigas ka.....
BINABASA MO ANG
My Recipe For Love(Jeon Jungkook-Fanfiction) Valentine's Special
FanficSong Rae Hee a girl who has a simple dream she wants to have her own restaurant,get married and have children's...but what happens when a k-pop idol came a guy named Jeon Jungguk...did he came to make her dreams come true or to ruin her so peaceful...