[ReoIsa]°Dduj nhau cũng chửi.

5.1K 415 48
                                    

Reo Mikage Tổng tài cuk suk cường bạo công.
Isagi Yoichi Vợ tổng tài cuk suk cường đanh đá thụ.

Motip: Vợ chồng cưới nhau về nóng tính y như nhau, cãi nhau từ trên xe tới nhà, rồi lúc lên giường cũng chửi cho được. Chửi nhau nhiều thế thôi chứ yêu thương nhau lắm.

Cái này có một cô trên face đồng lòng với cái cp cãi lộn này nên quyết làm luôn. Cung cấp ý tưởng là cổ, tôy là theo hướng dặm mắm thêm muối cùng văn chương thôi.

P/s: Văn này sẽ có thêm viết tắt cùng thô tục, ý nói thẳng ra cái đó*. Chửi nhau kiểu văn hoa nhưng vẫn là nói tục:))

P/ss: Chửi nhau thì Isagi vốn mở đầu trước.

========================

-Cưới nhau về rồi chửi nhau thế à?

Isagi sáng sớm đứng bếp làm đồ ăn, Reo áo vest trên cầu thang bước xuống. Dở một câu khó nghe.

"Sáng sớm nấu ăn cái gì? Để giúp việc làm, rảnh mà đứng bếp thì sao không thoả mãn tôi đi?"

Isagi nghe xong liền cơ mặt nổi lên. "Đcm sáng ra mặt cũng đẹp trai sáng sủa đấy! Đúng vậy, sáng ra đã sủa! Nói một câu dễ nghe không được à má nó nhà anh?!!!"

". . . Ừ tôi sáng ra đã sủa đấy! Ai bảo đêm qua cậu không lên giường với tôi?!?" Reo lôi lại chuyện đêm qua.

"Ơ đuma nhà anh liên quan à?!!"

"Tất nhiên liên quan!"

Người làm trong nhà xoắn xuýt nhìn hai chủ nhà cãi nhau ầm ỉ. Đến cuối cùng Reo cũng phải đi làm, mặc cho Isagi chạy ra tận cửa đứng chửi.

Tối đó Reo có hẹn với đối tượng khách, phải ở lại đến nửa đêm. Hắn lỡ mồm bốc hơi nhiều rượu, thế là khi lết về đến nhà, Isagi đợi sẵn ở cửa. Nghếch mặt nhìn cái con người say xỉn đi đến trước cửa.

"Hah- Lại uống rượu à, lại cặp kè với cô nào sao. Hay chơi đồ hít trà xanh nhiều quá?" Đứng trên cầu thang, mặc xác cái tên đứng sắp không vững kia.

"Im đi... Đêm nay tôi sẽ khiến cậu không đi được" Rei gồng giọng lên, mắt hướng Isagi nói.

"Hừ, giỏi thì lên đây-"

Vừa nói xong liền bị ôm ngược lên, vùng vẫy la hét cũng không làm gì được. Nhưng đến đây là chịu thua? Không không, Isagi trâu bò lắm. Đến đây còn la thách thức.

"Hah- Anh giỏi thì làm tôi la suốt đêm đi"

". . .Là do cậu thách tôi" Nói xong, Reo mở cửa phòng, nhanh chóng khoá cửa rồi hất cậu lên giường. Đè xấp xuống, dở giọng.

"Cho cậu rút lại lời nói, Isagi"

"Đcm thích thì làm! Ai bảo anh là không làm sao?! Mà có làm thì nhẹ hộ tôi-ư"

"Ư...a-ahha...aa" Isagi bị đâm ngay khi chưa nói hết, dương vậy ra vào khô khang, không một chút dạo đầu.

"Hah- giờ thì nằm đó và cầu xin tôi đi" Reo vuốt ngược tóc ra phía sau, tay giữ eo Isagi và ra vào theo nhịp.

"Đcm... Có ngu mới nghe anh! Chậm lại cho tôi!"

"Hừ..." Mồm bảo thế chứ Reo vẫn ra vào chậm lại, đảm bảo người kia im mồm.

Sau một chút thích ứng khô khan, Isagi lại lên tiếng.

"Duma tổng tài nhà anh yếu sinh lý à?! Nhanh lên!"

"Đcm lúc nãy bảo chậm rồi giờ nhanh à?!! Được, cậu thích tôi chiều" Dứt lời, Reo đột nhiên đẩy nhanh bất thường, vừa nhanh vừa mạnh.

"Agh....chó má nhà..anh...a-"

========================

Thế là cả hai dduj đến gần sáng, Reo làm xong cũng mệt lả, nhưng cũng không tốt lành gì. Làm xong liền đè xấp cái con người kia, Isagi định quay sang đạp cho xuống dưới giường, cái eo lại vặn đau điếng.

"Aghhh- má nó" Một tay đỡ trán, một tay đỡ eo, mồm cứ thầm rủa người kia.

"Chẳng phải cậu thách tôi làm cậu la suốt đêm đấy, nghe đi, lo mà dưỡng lại cái thân của cậu đi"

========================

Ơ hết rồi:00 tại này lười quá, tận hai đơn còn chưa viết xong.

Đã đăng tải 17/2/2021.

719 từ tổng

[Blue Lock]•AllIsagiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ