[AllIsagi]°[1] Cẩu huyết văn bị phát hiện rồi!

5.4K 468 34
                                    

Plot được gợi từ vài cô trên group quen.

OOC là vấn đề muôn thuở, không nói thêm.

========================

Isagi Yoichi hắn là tiểu thuyết mạng, ngày ngày lấy cái kia của đám nam sinh đó viết thành cẩu huyết văn, đại loại tiêu biểu như SaeShidou hay ReoNagi, BaChiri. Nhưng mà lỡ như bị phát hiện thì làm sao??

-----
Làm sao đây làm sao đây??? Hắn sắp bị phát hiện rồi!!! Bao nhiêu cẩu huyết văn, bao nhiêu văn thảo hắn viết trên giấy loạn xạ khắp phòng, khắp nơi đều là văn án nửa vời nhưng ghi rõ tên của các nam sinh kia!!!

Chẳng là hôm nay cái đám đó rủ nhau đến phòng hắn dạo chơi một chút, ai ngờ cái miệng cứ bảo "được được" mà chẳng để ý việc bao nhiêu tài liệu chất đống của hắn biết để vào đâu?!

Lỡ như...lỡ như bị phát hiện thì thanh danh bao đời tốt lành chẳng phải đổ sông sao chứ?!! Khẩn cầu cao nhân giúp hắn đi!!

Nhân sinh hiển linh, thật sự xuất hiện rồi, hệ thống be bé nói:" Tăng hảo cảm tăng hảo cảm, không muốn hủy thanh danh liền đem trung tâm đổ về mình!"

Làm thế nào tăng hảo cảm? Này nha hệ thống! Ơ kìa chưa nói gì liền biến mất rồi?!!

Còn lại ti tí thời gian, nhanh chóng gom từ sách vở viết văn đều xếp hết vào thùng, 1 thùng rồi 2 thùng, thực sự là quá nhiều rồi, hắn viết nhiều đến thế sao??

Đến đoạn chèn ép hết vào tủ, nhét rồi lại nhét, cuối cùng cũng vào trong hết. Cánh cửa phòng cũng đột nhiên mở ra, làm cho mồ hôi từ mưa phùn chuyển thành mưa rào lạnh giá.

Rất nhanh cũng lấy lại bình tĩnh mời đám người đó vào trong, kì thực mấy người này cũng rất to con, cái phòng vốn rất rộng rãi bây giờ chật kín người.

Ngồi bàn tán thôi không nói, còn nán lại hơn 2 tiếng đồng hồ, nếu Isagi ở một mình chắc chắn sẽ vạch máy tính ra để viết thêm cẩu huyết rồi.

Nhưng mẹ nó ơi?! Một tờ giấy viết về đám người kia bị rớt ra, đột nhiên bị Bachira tinh mắt cầm lên, hít một hơi đọc qua.

Đến Isagi cũng kinh ngạc, tại sao còn cái tờ đấy ở đây?? Thậm chí còn viết về AllBachira a thân??! Cái nhân sinh thổ tào gì thế này?

Bachira đọc xong mấy dòng đầu đã rất muốn xé nát tờ giấy trong tay rồi, tất cả nam nhân trong phòng gân mặt đều nổi đủ màu hết cả, thực sự quá khốc liệt đi. Kì này hắn một mạch chạy nhanh nhảy sông, bị đám này đè ra tra hỏi có phải là muốn tra tấn tâm lý không chứ??

"Isagi-kun, cái gì đây hả?" Thiên a Bachira, đừng bói từng chữ như thế, và cũng đừng nhấn mạnh tên tôi như vậy!

"Isagi, cái quái gì vậy?!" Rin ắt hẳn cũng nổi giận lắm rồi, xách cổ áo lên áo mặt hỏi cho ra lẽ.

Nhưng thế đó là hết à? Không không, điện thoại Isagi đột nhiên nổi tin nhắn, là tin nhắn đề cử cẩu huyết văn của hắn, là về SaeShidou, ôi trời ơi, sao lại ngay lúc này?!?

Không ổn rồi, hắn muốn tự hủy ngay. Nghĩ là làm, tay chân luống cuống cầm giật chiếc điện thoại trên bàn rồi chạy vụt ra ngoài. Này, đừng nói là họ đuổi theo đấy nhé? Quay mặt phía sau, thật sự đuổi đến thật!!!

Thấy vậy liền nhanh co chân lên mà chạy, chạy thật nhanh vào chân tôi ơi. Không muốn bị bắt lại đâu!!!

Mà đời mà? Nhân sinh đã không cho thì cái bố nó nhân sinh cũng không cản được, vừa chạy thì lại đụng trúng Aiku, tin nhắn lại nổi nhao nháo trên điện thoại, làm Aiku phải chú ý.

"Ôi tác giả mau ra AikuSae đi!!"

Độc giả ơi độc giả, nhân sinh của ta cũng muốn hủy sao? Aiku thấy tin nhắn liền nắm cổ áo lại, hỏi Isagi cho rõ.

"Isagi-kun, cậu thấy chúng tôi rất giống đang yêu đương?"

Giống? Phải nói là rất giống đi?! Giống như thế không viết hơi uổng đấy!

========================

731 từ.

20.4.2021.

[Blue Lock]•AllIsagiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ