Giản Thời Ngọ "A" rên lên một tiếng.
Mẫu thân hơi thở quen thuộc tại hơi thở chi gian, mang cho hắn khó giải thích được yên ổn cảm giác, cũng đem hắn từ từ mang rời khỏi trước thống khổ cảm xúc bên trong.
"Mẹ. . ."
Giản Thời Ngọ có chút run rẩy ôm nàng, như là cầm lấy nhánh cỏ cứu mạng giống nhau: "Ngươi không chết."
Chân Mỹ Lệ nín khóc mỉm cười, cực kỳ giống ngày thứ nhất Giản Thời Ngọ mới vừa trọng sinh thời điểm oán trách mắng hắn giống nhau: "Ngươi đứa nhỏ này có phải là ngủ bị hồ đồ rồi?"
Như vậy tiếng mắng trái lại nhượng Giản Thời Ngọ thanh tỉnh một ít, suy nghĩ của hắn chậm rãi trở về hiện thực.
Cửa phòng bệnh đứng những người khác, Kiều An cùng Hầu Tử, bao quát an ổn ny đều đi vào, bọn họ nhìn thấy Giản Thời Ngọ tỉnh rồi cũng rất cao hứng:
"Tỉnh rồi?"
"Ta liền nói a di làm thịt kho tàu ngươi làm sao sẽ không nỡ tỉnh."
"Quá tốt rồi, Thời ca, ngươi đều phải doạ giết chúng ta."
Mọi người mồm năm miệng mười, cấp cái này có chút thanh bần gian phòng mang đến một chút ấm áp, Giản Thời Ngọ xem như là triệt để lấy lại tinh thần , hắn một bên mắt, nhìn rõ ràng đứng bên cạnh thiếu năm, vẫn luôn cách hắn rất gần, bồi tiếp hắn Thẩm Thành.
Tối giận dữ và xấu hổ chính là, Thẩm Thành quần áo còn có không ít bởi vì hắn mới vừa quá mức thất thố, khóc ướt một đám lớn vệt nước mắt, đại não chậm nửa nhịp mà nhớ lại chính mình tỉnh sau đều làm cái , Giản Thời Ngọ khuôn mặt một mảnh thanh một mảnh trắng xóa, không quá hảo.
Chân Mỹ Lệ ôn nhu dò hỏi: "Giờ, đói bụng sao, mụ mụ nấu cháo thịt."
Hầu Tử cũng nói: "Còn có thịt kho tàu nha."
Tuy rằng bác sĩ đều nói, bệnh nhân đến ăn thanh đạm dễ dàng tiêu hóa, thế nhưng Giản Thời Ngọ hiện tại trạng thái là, có thể có cái có thể gây nên hắn muốn ăn đồ vật liền để hắn nhiều ăn hai cái đi, bản thân hắn sẽ không ăn cái đồ vật.
Kiều An bổ sung một câu: "Cực kỳ nhiều ăn ngon."
Hết thảy người trong đôi mắt đều mang chút rõ ràng quan tâm.
Giản Thời Ngọ cảm thấy được tâm lý ấm áp phảng phất có nhiệt lưu xẹt qua, hắn nhẹ nhàng mở miệng, cho dù âm thanh khàn khàn: "Đói bụng."
Mọi người vui vẻ, tưởng ăn đồ ăn liền là chuyện tốt a!
Chân Mỹ Lệ nhìn hài tử mặt tái nhợt nói: "Tưởng ăn một chút gì."
"Hảo, hảo, mụ mụ cái này đi làm cơm."
"Ngày hôm nay vừa vặn đã làm nhiều lần ngươi thích ăn."
"Rửa mặt một chút là có thể ăn."
Bác sĩ cũng tới, chẳng biết vì sao, nước mắt phảng phất mới phải Giản Thời Ngọ thân thể độc tố giống nhau, như là nhân họa đắc phúc giống nhau, trận mưa lớn này, thêm vào trận này ngột ngạt ở đáy lòng đã lâu gào khóc, nhượng Giản Thời Ngọ sốt cao lui đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Làm Vợ Trước Cố Chấp Của Nam Chủ - Trĩ Đường
Roman d'amourHào môn thế gia, vòng giải trí, điềm văn, vườn trường, cầu sinh dục vọng tăng cao thụ X cao lãnh không có tình người công Tích phân: 653,232,256 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 122 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Giản...