Chap 6: Tia sét của Lightning Reed - Đại liên kết điện.

45 4 11
                                    

- Cậu là thực  vật tiến hóa sao? - Peashooter hỏi.

- Không rõ nữa, tôi được tạo ra bởi một lão đầu to, lùn, mặt xấu quắc trong một phòng kính!

- Sao cách miêu tả này...Zomboss! - Cả bọn ngạc nhiên.

- Lão ta còn sống và vẫn đang thí nghiệm sao? - Melon-pult nói.

- Sao lão tiến sĩ lại tạo ra thực vật tiến hóa chứ?

- Tôi chịu! Nhưng vừa gặp mặt, tôi đã bị ông ta chửi liên tục vào mặt! Nào là "đồ bẩn thỉu", "đồ thất bại"...

- Có thể việc tạo ra bạn đã nằm ngoài kế hoạch gì đó của lão Zomboss! - Sunflower nói - Lão căm ghét bọn mình, nên bạn bị hắn chửi rủa không thể tránh, nhưng sao bạn lại ở trong này?

- Một bọn xấu đã đưa tôi đến đây, chúng thì thầm với nhau là "cho nổ thằng nhóc cùng đống đá này, ngài tiến sĩ sẽ khen chúng ta mệt nghỉ luôn đấy yeeehaaaw"...chúng nói vậy đấy!

- Ra vậy! - Lightning lên tiếng rồi quay sang nhóm bạn của Wild West - Các cậu về trước đi, chúng ta đã làm rõ về vụ này rồi!

- Ừm! Mai chúng ta sẽ nói với chú Devlin về vụ này, chắc chú ấy sẽ thông cảm cho chúng ta! - Melon-pult nói.

- Cậu đi cùng tụi mình nhé! - Lightning Reed nói - Mà tên cậu là gì?

- Tôi không có tên!

- Vậy chúng tớ sẽ gọi cậu là Electrici-tea nhé! - Sunflower nói.

Electrici-tea mỉm cười và gật đầu, tất cả họ đều cảm thấy nhẹ nhõm hơn và rời khỏi hầm...

- Mà này! Chúng ta ra bằng đường nào vậy? - Wall-nut hỏi.

...

...

...

Sáng hôm sau, tại văn phòng cảnh sát trưởng...

- Sao mặt của mấy đứa kì vậy? - Devlin hỏi khi vừa bước ra.

- Chú ngồi xuống đi, tụi con sẽ trình bày lý do của những gượng mặt này! - Lightning Reed nói.

- Rồi rồi! - Devlin ngồi xuống.

- Đưa cậu ấy vào đi Sunflower! - Lightning Reed nói.

Sunflower đi vào cùng với Electrici-tea.

- Ồ! Là bạn mới của mấy đứa à? Trông lạ quá nhỉ!

- Dạ thưa chú! Tụi con xin lỗi ạ! - Cả bọn cúi đầu.

- Chờ đã mấy đứa! Chuyện gì mà lại xin lỗi vậy?

- Vì chú cấm không ai được đến khu vực hầm mỏ, nên tối qua...

- Tụi con đã lẻn vào hầm mỏ để tìm hiểu nguyên nhân! - Melon-pult tiếp lời Lightning Reed - Và Electrici-tea là nguyên nhân của chuyện đó, nhưng không phải lỗi của cậu ấy đâu ạ!

Devlin ngồi nhìn nhóm Lightning Reed một vài giây...

- Với tư cách là một cảnh sát trưởng, tất cả sẽ bị phạt trong phòng 2 tiếng, nhưng chú sẽ cho mấy đứa khoảng thời gian đó để giải thích chuyện này!

Plants vs Zombie 2 - Nhật ký hành trình của Sunflower 2.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ