WALANGYA WAG NIYO TOH BASAHIN KUNG BUHAY PA AKO BWISET KAYO NAKAKAHIYA!!!!
WALA BA KAYONG RESPETO SAKIN KAHIT NGAYONG BUHAY PA DIN AKO?!?!?!! SECRETS KO TOH ABA ALIS SHOOOOOO YUNG PRIDE KO!
ALIS NA NGAYON.
NGAYON.
Anyways, kung patay na nga ako, hello!!!!! HAHAHAHAHAHAHAHHAH
Pano ako namatay??? Pinatay ba ako? Walang hiya sino pumatay sakin!??!?!?! Pinatay ko ba sarili ko? Imposible mahal ko buhay ko noh asa kayo. Nagkasakit ba ako? Anong sakit? PAG PNEUMONIA YAN OR BRAIN ANEURYSM, SABI KO NA NGA BA EH :P KALA NYO HA. Naaksidente ba ako? AKO BA UNG DRIVER?? UNANG UNA, BAT NIYO HINAYAAN NA AKO UNG MAGDRIVE EDI PATAY RIN YUNG MGA KASAMA KO? Iba ba yung driver? Aah sino yan?!?!?!?
Hinde seryoso na HSHAHSHAHSHA
Lahat toh ay mga gusto ko lang sabihin if ever may nangyari bigla.
Pag nandito name nyo, please read it. I put it here for a reason. Mahalaga ka sakin.
Pag wala dito name nyo pero friends tayo, just know na mahalaga ka rin sakin pero siguro hindi tayo nakapagbond enough. Sayang. In another life nalang?
Pag di naman kita kaano ano but you still want to read, it's okay. I don't mind.
Kalat nyo kung gusto nyo HSHAHSHAHA para naman may mga makakilala parin sakin kahit wala nako. Bat ko toh ginawa? Wala lang. Para wala akong pagsisihan if ever.
Yun langgg thank youuu :)
- Pupa/Patricia/ChaCha
P.S. SANA NASA HEAVEN AKO DIBA PAGDASAL NIYO AKO ANUBA
P.S.S. PAG MAY NAKITA KAYONG BLUE NA HAYOP OR CUTE NA SHIH TZU NA LUMAPIT SA INYO, AKO YON! NAREINCARNATE
P.S.S.S. PAG NANDITO PANGALAN NIYO, MAY RIGHT KAYONG KUNIN GAMIT KO. INGATAN NIYO LANGYA
P.S.S.S.S. ALAGAAN NIYO SI DINO MY BABY BAKA MACONFUSE SIYA AT ISIPIN NA INABANDON KO SIYA
P.S.S.S.S.S. KUNG SA TINGIN NIYO PINAPANOOD KO KAYO, TAMA KAYO KAYA UMAYOS KAYO