Platform 9 3/4

761 38 2
                                    

Chapter 1_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chapter 1
_

Winwin gặp Jaehyun lần đầu tiên khi hai đứa đang lần mò đường đến cái sân ga chín ba phần tư.

Cái ga dở hơi, Winwin thầm nghĩ.

Chưa bao giờ Winwin có thể xác định được chính xác cái sân ga đó, dù năm nay đã là năm thứ hai nó học ở Hogwarts. Ừ thì có một phần là vì nó mù đường, nhưng phần nhiều là vì cái sân ga chính gắn thêm vài ba cái hàng rào nữa giữa các ga nhỏ, mà nó chẳng biết người ta làm thế để làm gì, đúng là dở hơi.

Giờ Winwin đang loay hoay trước một cái hàng rào mà nó đinh ninh chắc đó là đường vào ga chín ba phần tư. Nhưng sau khoảng 15 phút sờ mó, lầm bầm làm phép (suỵt, tất nhiên Winwin biết là không được sử dụng phép thuật ở đây, nhưng chẳng còn cách nào khác), nó mới tin là nó đã sai.

Ở đâu được cơ chứ? Bốn bước tiến, hai bước lùi, rẽ trái...

Sau khi đã thử lại lần thứ tư, nó cuối cùng cũng không dừng ở cái chỗ nó đứng 15 phút vừa rồi nữa, thay
vào đó, trước mặt nó bây giờ là một cậu trai châu Á, nom bằng tuổi nó, tóc đen, da trắng, môi đỏ (ừ thì... đúng vậy, trong đầu Winwin bây giờ là hình ảnh nàng Bạch Tuyết trong truyện mà mẹ hay kể cho nó nói còn hồi nhỏ xíu).

Tuyệt! Bạch Tuyết bằng da bằng thịt! nó hào hứng nghĩ.

"Hi, bồ cũng đang tìm sân ga chín ba phần tư hả?"

Đừng hỏi tại sao Winwin biết, đó là một câu hỏi phải nói là thừa thãi, khi mà Bạch Tuyết mang theo con cú đen như mái tóc của cậu ấy và để nó đứng, không phải lên vai, mà là lên đầu, chính xác, lên đầu. Nếu mà nó không có đôi mắt xanh xám, to tròn, sáng loáng và không bao giờ chớp đó, thì chắc người ta đã tưởng đó là mái tóc của cậu ấy luôn rồi.

"Ớ, ừ... Ừ, đúng vậy!"

Jaehyun hơi giật mình, nó đang còn đang bận suy nghĩ có nên đâm đầu vào thử cái hàng rào này hay không, nếu chăng không phải và đầu nó u một cục (như lần trước) thì nó có thể lén dùng một ít phép thuật để khiến nó không bị thương, hoặc là, dụ con Jack - con cú của nó, lao vào thử.

Nhưng nó còn chưa kịp đưa ra quyết định mà theo nó là có hơi liều lĩnh này, thì một giọng nói trầm thấp từ đâu chen vào cắt đứt dòng suy nghĩ của nó. Jaehyun quay sang và thấy một cậu trai, cao bằng nó, nhưng hơi ốm. Cổ cậu này đeo một chiếc choker đen mỏng, mặc một cái áo pull xanh lá sậm hơi rộng, đóng thùng trong chiếc quần tây màu nâu và chân thì đi đôi giày cao cổ đã cũ. Ngoài ra, trên tay cậu đang ôm một con mèo trắng béo ục, nom kiêu ngạo và chẳng màng sự đời.

[Hogwarts AU] Sân ga 9 3/4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ