(Quidditch: giống như bóng đá của Muggle, là một trò chơi mang tính đồng đội cao và được chơi trên khắp thế giới phù thủy. Trong một trận đấu, mỗi đội sẽ có bảy người cưỡi chổi bay thi đấu, sử dụng bốn quả bóng và trên sân có tất cả sáu mục tiêu ghi điểm hình vòng tròn.
More: https://vi.m.wikipedia.org/wiki/Quidditch)Chapter 3
_Thời gian trôi quá nhanh, Winwin còn chưa kịp trở về trạng thái ban đầu thì đã đến thứ sáu. Chỉ cần nghĩ đến nụ hôn hôm đó là người nó nóng lên thấy dữ và tim thì đập nhanh như vừa đua chổi (kể cả trong lúc thi môn Bay – môn nó tệ nhất, nó cũng chẳng hồi hộp như thế).
Phải nói là bây giờ nó không dám đối mặt với Jaehyun, cũng may là hôm đó Jaehyun không để ý thấy tai nó đỏ oạch gần như bốc lửa, và tiếng tim đập thình thích như tiếng pháo nổ trong lồng ngực nó. Nếu không, ừ, nếu không Jaehyun sẽ biết được Winwin thích cậu bạn của nó đến mức nào.
Ôi và oái oăm hơn là nó còn biết rõ tình cảm của bạn nó. Cũng mới đây thôi, khoảng hai tuần trước, khi hai đứa trốn lớp Bùa chú để vào Rừng Cấm. Sau một ngày dài khám phá khá là vui thì thật không may, Winwin thử nếm một loại cây nó không biết tên khiến nó sụp mí mắt, mềm oặt xuống và tê liệt toàn thân. Nhưng tâm trí thì vẫn còn hoạt động, nó vẫn có thể nghe. Vì thế mà vô tình, nó nghe thấy Jaehyun nói “Đến bao giờ bồ mới nhận ra tình cảm của mình hả Winwin?”, khi Jaehyun đưa nó về trên cây chổi của cậu ấy.
Jaehyun cực kì quan tâm nó, phải nói là quá mức. Lúc nào cũng kè kè bên cạnh nó vì sợ nó lạc đường, có lần nó trốn Jaehyun đi vào Rừng Cấm một mình để tìm mấy cái cây thảo dược thế là Jaehyun nổi cơn tam bành, cậu ấy không nhìn mặt Winwin đúng hai ngày, cho đến khi Winwin giả bộ suýt khóc trước mặt Jaehyun (một trong số thứ ít ỏi Winwin học từ bọn Slytherin: giả bộ, tất nhiên là nó chỉ dùng những lúc mọi phép thuật đều vô ích). Jaehyun cũng rất ngọt ngào, cậu ấy thấu hiểu và luôn lắng nghe những điều Winwin kể. Cậu ấy cười lên với cái lúm đồng tiền duyên dáng nhất trên đời, và rằng Winwin luôn tự nguyện đắm chìm trong sự ngọt ngào không hồi kết ấy. Jaehyun cũng rất hài hước, cậu ấy luôn cố gắng làm Winwin vui, cố gắng kéo nó ra khỏi phòng và đống thảo dược hoa cỏ để hai đứa có thể cùng nhau tập bay hay mạo hiểm thử vài câu Thần chú kì cục.
Ở cạnh Jaehyun rất vui, Winwin nghĩ. Nhưng nó chưa dám tỏ tình, nó vẫn còn rất tự ti và sợ hãi nhiều thứ. Nhưng nếu Jaehyun đã thích mình, thì mình còn sợ gì nữa chứ?
Winwin mở đồng hồ quả lắc của nó, 7 giờ 22 phút, còn tiếng 1 tiếng rưỡi nữa là đến trận đấu. Giờ thì nó vẫn đang nằm trên giường đấu tranh.
Có nên đi không…? Nhưng mình đã hứa với Jaehyun là sẽ đến… Thôi chẳng còn cách nào khác, kệ vậy.
Vậy là nó quyết định đi. 1 tiếng đủ để nó pha xong nước Girding cho Jaehyun.
“Nhanh nào Mr. Fishy, ta chẳng còn thời gian mà lề mề đâu.”, Winwin giục khi mà Mr. Fishy già cỗi của nó đang từ tốn ăn sáng - một miếng thịt hun khói và ít sữa.
30 phút trước khi diễn ra trận Quidditch, Winwin có mặt tại phòng thay đồ của Gryffindor, nó lúng túng đưa Jaehyun lọ Griding và chúc cậu bạn nó thi tốt một cách liến thoắng. Rồi nó nhanh như chớt mất hút sau cánh cửa. Cũng may là chỉ có một mình Jaehyun, không là nó sẽ chuồn về từ đời.
Về phần Jaehyun, nó thì hạnh phúc quá đỗi. Từ hôm đó đến giờ nó cứ nơm nớp lo sợ là Winwin sẽ trốn tránh nó, nó nghĩ ra đủ thứ trường hợp tệ hại và gần như phát điên vì lo. Thành viên đội nó, Huynh trưởng Yuta - Tầm thủ, nhìn nó nhấp nhổm như ngồi trên đống lửa từ cái hôm thứ tư, đến hôm thứ năm tập luyện buổi cuối và giờ là trước trận đấu, cũng cảm thấy mệt và căng thẳng theo.
“Cậu phắn về đi Jaehyun, đáng lẽ anh sẽ chả cảm thấy sao vì anh tin chắc bọn Slytherin sẽ chả thắng được mình. Nhưng vì cậu mà giờ anh lo sốt vó. Trời, chỉ còn 40 phút nữa. Liệu mà điều chỉnh tâm trạng của cậu đi Jaehyun… Hừ, giờ anh phải đi kiếm cái gì ăn, cái nước quái gì mà giúp mình bình tĩnh ấy nhỉ?…”
Khi Yuta quay về là lúc anh thấy yên tâm hơn và anh hy vọng thằng Jaehyun cũng thế. Nhưng ngoài dự đoán và hơn cả tưởng tượng, Jaehyun tươi tỉnh như cây vừa được tắm mưa, hừng hực khí thế như con rồng chiến.
“Hình như anh đã bỏ lỡ cái gì đó rất quan trọng, phải không?”
Trận đấu diễn ra phải nói là cực kì gay cấn, đến Winwin – người chẳng có xíu hứng thú gì với Quidditch, cũng thỉnh thoảng hét lên cổ vũ hoặc rên rỉ vì tiếc nuối.
Cuối cùng, Gryffindor thắng, Yuta tìm thấy quả Snitch. Jaehyun - chơi ở vị trí Truy thủ ghi 140 điểm cho đội và điều đó quả thực nổi trội. Nó nhìn lên khán đài nơi Winwin ngồi, cười tươi, sáng chói và đầy tự hào.
Winwin nhìn thấy bạn nó hình như, chỉ là hình như mà thôi, nói: Winwin, mình thích bồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hogwarts AU] Sân ga 9 3/4
Fanfiction🚂 "Hi, bồ cũng đang tìm sân ga chín ba phần tư hả?" 🪶 Mình lấy cảm hứng từ bộ truyện Harry Potter - bối cảnh Hogwarts. Đây cũng là lần đầu tiên mình viết thể loại này, nếu có gì sai sót hi vọng các bồ có thể sẵn sàng góp ý. 🪶 Không có gì thuộc qu...