Teleportation Spell

295 29 5
                                    

(Teleportation Spell (Bùa dịch chuyển) : Làm một vật biến mất, rồi sau đó xuất hiện ở một nơi khác

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Teleportation Spell (Bùa dịch chuyển) : Làm một vật biến mất, rồi sau đó xuất hiện ở một nơi khác.)

Chapter 2
_

“Này Jae, bồ không nên động vào cái bình đó, nó có thể khiến bồ vừa cười như điên vừa phải gãi mông vì ngứa. Còn đây, Trà cây tầm ma với gừng, giúp ích cho dạ dày của bồ và còn giúp tóc bồ bóng hơn nữa.”

Jaehyun đã đúng khi nó nghĩ rằng học kì mới sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết khi gặp được Winwin.

Và giờ, nó đã làm bạn với Winwin được sáu tháng hai tuần.

“Cảm ơn bồ.” Nó nhận lấy cái cốc từ tay Winwin, trà còn nóng, nó nhấp một ngụm và cảm nhận được từng tế bào trên cơ thể như mở ra, bụng nó ấm lên thấy rõ và đầu óc thì minh mẫn hẳn.

Sau sáu tháng có lẻ làm bạn và cùng trải qua một số sự việc vui, buồn, cay cú, thì tình bạn của chúng nó khăng khít hơn bao giờ hết. Jaehyun phải công nhận Winwin là người tuyệt vời nhất trần đời, cậu ấy dễ thương, tốt bụng, chân thành, hay ngượng ngùng và cũng cực hiếu thắng, có lẽ đó là lý do duy nhất khiến cái nón phân cậu ấy vào nhà Slytherin. Nhưng Jaehyun nào có quan tâm bạn nó ở nhà nào, cái nó quan tâm là bạn nó đối xử rất tốt với nó, quan tâm nó và dạy cho nó rất nhiều điều. Giờ thì chính vì thế mà Jaehyun mê bạn nó như điếu đổ, chẳng biết Winwin có cho nó uống loại thuốc mê gì không, mà sáng dậy nó nghĩ đến Winwin, đi ngủ nó nghĩ đến Winwin, chơi bóng nó nghĩ đến Winwin thậm chí nó còn đọc nhầm thần chú thành tên Winwin. Còn thủ phạm gây nên tất cả những điều trên thì trông rất vô tội vì chẳng biết gì hết.

Khốn khổ làm sao…

Jaehyun tự hỏi tại sao Winwin có thể tinh ý phát hiện ra cây cỏ khác biệt trên một bãi xanh mướt một màu mà lại không thể phát hiện ra tình cảm của nó. Hừ!

Thôi, không sao, chỉ cần Wiwnin không thích ai khác trong lúc mình nghĩ ra kế hoạch tỏ tình là được, Jaehyun tự nhủ.

Nó nhìn Winwin đi lại chỗ kệ tủ để các loại thực vật gì đó mà nó chẳng biết. Thú thật là Jaehyun chẳng thích gì mấy môn này, lên năm hai bọn nó có ba lớp Độc Dược và ba lớp Thảo Dược Học một tuần, mà nó cũng chẳng thể nhớ nổi tên một loài cỏ. Động lực duy nhất giúp nó đến các lớp này là học cùng Winwin, vậy thôi.

“Thứ sáu mình có trận Quidditch đấy, bồ có đến xem được không? Trận chung kết rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

“Thứ sáu mình có trận Quidditch đấy, bồ có đến xem được không? Trận chung kết rồi.” Tất nhiên là với nhà Slytherin, nhưng nó không quan trọng thắng thua, chỉ cần Wiwnin đến xem là được (vì nếu thắng, Gryffindor sẽ được cộng điểm và Nhà nó sẽ dẫn trước Slytherin, mà Winwin chẳng thích gì việc bị thụt hạng). Nhưng khổ nỗi, nó khao khát việc được thể hiện vài đường bóng đầy sức mạnh và chuyên nghiệp của mình cho Winwin xem.

Jaehyun nhìn nó bằng ánh mắt đầy khẩn cầu và tội nghiệp, Winwin mím môi bất lực vì nó chẳng thể từ chối bất kì một ánh mắt nào như thế, đặc biệt là Jaehyun, và nguy hiểm hơn là Jaehyun biết rõ điều đó.

“Được rồi, mình sẽ mang nước Girding cho bồ.”

(Girding potion: thuốc tăng độ bền, có mùi hôi, độ khó (pha chế): trung bình)

“Bồ sẽ không buồn nếu mình thắng chứ? Nếu bồ khó xử thì mình sẽ không chơi nữa.”

“Đừng có vớ vẩn vậy Jae, đó là trận đấu bồ tập luyện bấy lâu để ra sân, và mình thì chẳng muốn làm kẻ xô đổ hết mọi công sức của bạn mình vì chính bản thân. Mình biết bồ nghĩ gì nhưng bồ nên biết rằng mình sẽ càng khó chịu hơn khi mình có thể tăng hạng là nhờ bồ giúp. Hơn nữa bởi vì mình thuộc nhà Slytherin và bọn mình là một đội nên nếu có thua, mình sẽ phải chấp nhận chuyện đó. Vì vậy, Jae, hứa với mình là đừng bao giờ nghĩ đến việc hạ thấp bản thân bồ để giúp mình, được không?”

“Được, mình hứa.” Ôi, nó thích Winwin quá, phải làm sao đây, ước sao nó có thể ôm và hôn Winwin của nó ngay bây giờ.

“Cảm ơn bồ, thứ sáu mình sẽ đến cổ vũ cho bồ.”

“Ừ, cảm ơn bồ nhiều lắm Winwin.” Jaehyun khao khát được chạm vào người nó thích để thể hiện lòng biết ơn của nó và cái khao khát chết tiệt này cứ phình to ra theo từng giây giống như bị làm phép. Rồi BÙM – nó nổ, dẫn đến hệ quả là Jaehyun đột ngột trao cho bạn nó một nụ hôn!

Chết tiệt…

Đời nó thế là hết, kế hoạch tỏ tình còn chưa được lập nên cứ vậy mà đi tong. Đầu nó rối lùng bùng như bị dính bùa lú, nó phải làm gì bây giờ? Dùng bùa tẩy não, không không nó sẽ không bao giờ dùng bùa chú lên Winwin. Bùa đảo ngược thời gian, nó chưa dùng bao giờ nhưng nghe nói bùa này rất thiếu ổn định, thôi nó không dám mạo hiểm. Hay nói là nó bị trượt chân, trời ạ rõ ràng là nó kéo tay Winwin lại và dứt khoát cho bạn nó nụ hôn.

Giờ thì Winwin bạn nó cứng đờ như hoá đá. Ôi, tất cả là lại cái tính nóng nảy của nó.

“Xin lỗi bồ Winwin, hẹn bồ hôm thứ sáu. Teleportation Spell!” Jaehyun chỉ còn cách dùng bùa dịch chuyển, nó biến thẳng về phòng và ngã úp lên cái giường của nó.

Có khi nào Wiwnin sẽ không nhìn mặt mình nữa không? Có khi nào tình bạn của mình cứ thể mà kết thúc sau sáu tháng hai tuần mười lăm tiếng không? Và mối tình đầu của mình cứ thế mà lụi tàn ư…

Nó cứ trằn trọc và nghĩ miên man cho đến khi ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

Nó cứ trằn trọc và nghĩ miên man cho đến khi ngủ thiếp đi lúc nào không hay

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Hogwarts AU] Sân ga 9 3/4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ