February 12, 2015 - "Starting over again"

35 1 0
                                    

Hello Future B,

Namiss moko noh? Dapat mago-good night lang ako sayo pero mag uumaga na pala 1:43am na. Alam mo ba FB, may work na ako. Kakastart ko lang pero hindi yan yung update ko tungkol sayo. The truth is, hmm medyo aligaga tong puso ko, biruin mo yung guy sa company namin hinatid nya ko pauwi. Tapos marami pa syang gesture na ayyy naku! Ayaw ko talagang mag assume. Weakness ko talaga yung mga katulad nyang guy, yung nice guy na medyo barumbado looks, naks naman! Gusto ko ikaw na sya, dahil gusto kong magsimula ulit.. Yung liligawan ako tapos sasagutin ko sya kasi sya yung gusto. Ayaw ko syang maging superman ng buhay ko dahil gusto ko sya mismo yung buhay ko at sya yung magpapalambot nito, itong puso kong matagal ng bato at sa sobrang tigas takot na akong magkagusto ulit.. Andrama ehh noh. Ugggh!

FB kung ikaw man sya, mamahalin talaga kita. Ready'ng ready na ang heart and soul ko sa new love. Wala akong pakiaalam sa sasabihin nila basta mamahalin kita, hindi man ako yung tipong pang Ms. Lane pero alam ko magiging proud ka parin sa akin, ang tindi nito ha. Ang sakit sa puso.

Goodnight Future B.

I will love you deeply.

Be mine now

Naghihintay sa forever,

Ms. K

To my Future Boyfriend ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon