Hello guys,, bagong gimic ko ito.. Actually requested by someone...
Mae
guys ako si bernadette Mae Gomez isa akong icon sa industry na kilala bilang Mae Gomez , graduate ng business administration at cumlaude pa.
So ayun nga napabilang ako sa EB DABARKADS sa eat bulaga.. Si tito Vic kase pinagguest ako..
reality..
@EATBULAGA
ms. Allan k : so mga dabarkads may isang panauhin tayo na sobrang ganda at mabait, siya ay icon ng ating GMA at kilala ni bossing..
Sam but na pakilala saakin..
ms. Allan k: please welcome Icon popstar Ms. Mae Gomez ang pamangkin ng nagiisang bossing Vic Sotto .
ayun nga bumukas ang LED then sumayaw ako kasama si ate shaira and si Sam YG.
nang matapos ay bigla lapit ni luigi saakin para ibigay ang bulaklak..
ms. AK: again dabarkads iwelcome natin ulit si Mae..
blah
blah
Blah
"Dabarkads thank you for welcoming me here, and sobrang nagpapasalamat ako kay tito Vic and syempre sa mga dabarkads dito na sobrang bait din.. First guesting ko dito is birthday pa ni tito Vic and now ngayon po , siguro last na nang movie namin eto yung " FIRST TIME I SAW YOU " directed by: ariel manalo, so guys nanood po kayo and kasama ko dito si Luigi, baste, kuya Wally at si kuya jose hahaha siya din pala director namin.. " sambit ko na medyo napagod pa pero on the alalay si Luigi..
then siya naman nagsalita..
Luigi: so, ayun nga po mga dabarkads please manood po kayo sa movie namin available na po to all cinemas nationwide po., and syempre everyday naman po ako nasa eat bulaga kaya thanks po ng marami kuya Jose dahil isa ako sa mga napili mo na leading man ni ms. Mae Gomez, sambit na pagsasabi niya na talaga naman ang seryoso niya...
Kaya ang fans club niya ay todo sigaw..
Kuya Jose: hello broadway, andito ako sa sta. Maria, Bulacan actually malapit lang eto kay menggay hahaha,, so eto guys seryoso na,
sigaw naman na bilang labas ni kuya sa monitor nasa brgy. Daw sila nila kuya Wally kasama si pao at Meng..
Ms. AK: Jose hindi ka pa ba seryoso niyan hahaha..
matawa naman kami lahat sa joke ni ms. AK,
Kuya Jose : guys thanks sa support na binigay niyo, at kay bossing din siya nagpilit na gawin ko yung dream ko, alam mo Allan hindi ko sure kung dadami ba ang supporters ko pero nung binasa ko yung script na binigay saakin ni ms. Gina dahil sa daming batikang director ako pa yung pinili na maging director then si Mae, yung leading lady so hinahanap talaga namin yung leading man na babagay sa kanya Luigi ikaw na isip ko since si alden naman busy sa movie, ako kase bigla nilang ginulo sa gantong eksena.. Kaya salamat dabarkads sa support na binigay niyo... Ang first time I saw you mapapanood niyo na sa oct. 12 nationwide in Cinemas.
sambit na emotional ni kuya jose kaya kami naman na iyak ..Alden: kuya jose etong pinsan ko sobrang workaholic din kaya lang syempre nahiya lang yan tumanggi hahahaha,, no choice daw but I'm proud Bro. LJ kase naging sports ka sa kalokohan dito sa dabarkads.. And syempre saamin ni Meng nung time na may issues about love triangle ni arjo ako at si Meng you here by me. By us..