So yun na nga guys... balikan natin ang real-time este present...Makalipas ang 20 years na pamamalagi ako sa dito sa Florida USA uuwi na ako ng Philippines actually okay na kami ng dabarkads pero in truth si Mae eto seryoso asawa ko na pero as an artist si alden and maine ayun may business na pinapalabas na sa TV.
So since I was left the TV shows ayan lima na ang anak ko si axel, my twins , Nathalie and Christian at yung si Mae naman ayun artista pa din at nasa EB siya kasama ang anak namin na isa sa anak naming si Micco at yung isa sa kambal pilot pero si Nathalie nakabased sa Dubai for her ojt si Christ naman ayun gym instructor nila Meng at alden namin na din ng asawa ko..
Yung si Axel eto kasama k9 dahil nagaaral so sinc3 kaka graduate niya lang kaya pede ko ng makaisama sa Philippines mama ya ang flight so...
Here we go???
Axel: Dad why don't you call Nathalie to stay for good sa Philippines.. Since she was there for ojt naman...
Ako: anak not now okay,, mmm yung kapatid mo Hindi ganun kabilis makakauwi ng Philippines so stopped being makulit... Si RJ nasa Philippines para salubungin ka kakababa lang nila dun well kasama si BJ ayon sinundo na siya so anu ready for flight si David ang pilot natin today kase Hindi si jet black dahil nauna nanaman ang flight niya... Soon makikilala din siya...
After some talks ayun nakaalis din ng bahay... Hay mamimiss ko lang ang America...
Sa kabilang Dakota tayo...
EB studio in the host room
Mae: bossing ngayon pala uwi ni Luigi Joaquin kasama ang isa naming kambal for 20 years makakabalik na siya pero Hindi pa kayo ayos ... si BJ na po sumundo..
RJ: mabuti na na uuwi si lj kase bukas na birthday ni thirdy wala siya ng gift sa inaanak niya.
Bossing: gusto ko na makilala ko si Axel puros picture pinapakita ni BJ Sabine nga ni menggay ipapakilala si jet black sa Philippines bukas sino back ang pilot na yon..
Jowapao: bossing mukhang bata pa dahil mahusay magpalipad ng aircraft..
biglang bukas ng host room dahil dumating ang mga bata anak ni Paolo , bossing at alden..
Si talita, Charm at kieraCharm: hai Lolo bossing and mga Tito's and ninangs,,
Kiera : hello po Dabarkads
Thalita : dad, an ungrateful jet black yung dinig namin..
Charm: Dad sabi ng staff at ni direk. bilisan niyo po kayo ni mommy ang opening..
Kiera : naku ninong speaking thirdy was there na po at kayo na ang sunod kasama ng opening boring ang usapan ..
Paola: tama na anak,, Tara na guys mukhang bata ang napagtripan ng direk natin..
Bossing : oo nga bawas sahod ba gusto niya...
Alden: bossing wag.. Mawawalan ng savings ang direk hahaha...
Meng: love puros kalokohan nanaman na sa utak mo..
AK: sinabi mo pa meng
Kagulo na ang Dabarkads sa host room habang palabas dahil manonood ng opening sila aldub w/ siblings kase ang magbubukas ng segment kaya support lang sila...
Yung nga after the opening sila jowapao na ang sunod... Dahil may show sila na ipapalabas...
Ngayon na daw ang pilot program na laughing sabi ni Tito Sen..