[Jeice's POV]
Haay, absent pa syaa. -_- bat ko kasi sinagot ng 12 midnight grrrrr.
Haay.. Si ms. Eustaquio na lang pala ang di pa nakakapirma.
Papunta na kami ng mga kaibigan ko sa faculty.
Nang madaanan namin yung bulletin board. Napatingin ako dahil may picture si Nicolas dun. Nanalo kasi yung group nila sa dance competition.
Ang gwapo nya, matangkad, tama lang yung size ng katawan, tan yung skin nya, dancer, musician, swimmer pati b-ball player. Siya naaaaa. Hahaha. Mahal ko sya eh.
"Jes, tara na uyyy"
"O..oo"
After magpapirma .. Pag tapos na daw pwede ng umuwi. Kaya lumabas na kami ng campus.
Malapit na ko sa street namin nung nakita ko na maraming lalaki pati mga tanod.
-______- may mga away nanaman. Andaming tao kaya nakisiksik ako para makadaan pauwi.
"Aray ptngina marunong ako maglakad!" Sigaw nung lalaki dun sa tanod.
Nilaglag ko yung bangs ko para hindi nya ko mapansin but I failed.
"Jeice! Jeice!" Ughhh. Hindi ako yunnnn! Hinde! Dire diretso lang ako naglakad hanggang sa wala na masyadong tao.
Well, that boy...
That boy is Sander Guivarra
Ex ko. Naging kami nung summer vacation last year. Nakipagbreak ako dahil nalaman kong gangster sya. Nagtransfer ako ng school dahil ayoko mapahamak at madamay sa gulong pinapasok nya. At sinabi ko sa sarili ko na hindi na ko magmamahal ng tulad nyang gangster.
So here, im happy with my new boyfriend, atleast, kahit medyo pasaway tong si Nicolas, hindi sya gangster.
Pumasok na ko sa loob ng bahay tas nadatnan kong nanunuod si ate ng movie.
Nakitabi ako at nakinuod.
BINABASA MO ANG
I Loved a Gangster
RomanceWhat would you do if your boyfriend is a gangster and you have to choose between his safety or your relationship? This is a very short story, hope you like it :D