Nắng từ phía ngoài chui qua khẽ màn chiếu những tia nắng ít ỏi vào trong căn phòng u tối và lạnh lẽo .
Trên giường , thân thể của một cô gái với mái tóc dài màu vàng kim đang nằm đó bất động , trên người còn mặc nguyên bộ váy cúp ngực , thoang thoảng mùi nước hoa và mùi rượu trộn lẫn với nhau , bên cạnh còn có một hộp thuốc ngủ đã vơi đi một nửa .
" Tách "
" Bên khám nghiệm cho thấy cô gái do uống rượu và dùng một liệu lượng thuốc ngủ quá lớn nên đã dẫn đến cái chết "
Người thanh niên với áo blouse trắng trên tay cầm một tập tài liệu , tay còn lại thử chạm vào thân thể nằm bất động trên giường .
Thân thể không còn hơi thở , tay chân đều lạnh ngắt cho thấy chết đã lâu .
" Đã điều tra rồi , cô gái này hình như sống một mình , không có người thân , bên cảnh sát cũng đã tìm được chứng minh nhân dân của cô ta , tên Phác Thái Anh "
" Đây chắc có lẽ là do trong lúc say không tự chủ dùng quá liều lượng thuốc ngủ , đây có thể kết luận là tự tử "
" Được rồi , mau đem xác cô ra đi "
Thu dọn xong , cái xác cũng được đem đi , trả lại căn phòng với vẻ yên tĩnh cùng cô đơn của nó ngay từ lúc ban đầu ...
oOo
Từ trong cơn mê mang , Phác Thái Anh không tự chủ được bật dậy .Cái quái gì thế này ?!
Quả đầu nhức ong ong , hai mắt thì hoa hết cả lên , Phác Thái Anh bất giác nhíu mày lại , cố gắng định thần , nhìn xung quanh căn phòng .
Uầy !
Căn phòng này thật đẹp a , so với căn phòng lúc trước thì căn phòng này rộng hơn nhiều , sáng sủa hơn chứ không phải cái vẻ u tối lạnh lẽo đó .
Ngắm nghía một hồi trong đầu bỗng nhớ ra việc tối qua .
Không phải là đi nhầm phòng đấy chứ ...
Rõ ràng tối qua say không biết trời đất , cô còn chẳng biết bản thân làm sao lếch về nhà được nữa cơ mà .
Mà càng nghĩ lại càng sai ...
Nếu nhầm phòng , chủ phòng tốt bụng đến mức cho một con nhỏ say quắc cần câu này ở trong nhà mà không đuổi ra ngoài sao ??
Mà trên người thì vẫn nguyên một bồ đồ tối qua đi chơi ...
Đang lúc hoang mang không biết gì thì từ đâu chui ra một giọng nói máy móc .
" Ting "
" Xin chào nguyên chủ , chào mừng nguyên chủ đến với hệ thống quyến rũ nam chính ngôn tình hay còn gọi là nhật kí tiểu tam aa~~ "
Phác Thái Anh giật mình nhìn xung quanh căn phòng .
Gì vậy ?
Tiếng nói đấy từ đâu phát ra thế ?
" Nguyên chủ không cần tìm , ta là hệ thống trong đầu nguyên chủ a~ , có thể gọi ta là tiểu bạch "
Tiểu bạch ??
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaenie ] QUYẾN RŨ ( Hệ Thống )
Fanfic[ BHTT ] : Quyến Rũ Thể loại : bách hợp , hệ thống quyến rũ nam chính ngôn tình , hài , sủng , badgirl xấc xược bị dính hệ thống công × tạc mao dễ thương nữ chính thụ , công trong này có thể không được sạch . Phác Thái Anh - TOP Kim Trân Ni - BOT Vă...