[ SukuIta ]

12.8K 769 300
                                    

Bối cảnh: Thế giới ABO. Sukuna và Yuuji là anh em sinh đôi, Sukuna là anh/A, Yuuji là em/O. Hiện hai anh em đang học ở Cao chuyên Jujutsu.
Tên fic: Chúng ta sinh ra để làm bạn đời của nhau.
Cp: Itadori Sukuna x Itadori Yuuji
Hastag: loạn luân, 18+, ABO
Tác giả: NTA - Hanabi [ Nguyệt Triển Ân ]
Lời nhắc: văn phong còn dở, tình tiết nhiều chỗ không hợp lí, tâm lí nhân vật chưa biết diễn tả rõ ràng, nội dung chưa ổn lắm, xây dựng nhân vật còn dở tệ. Mong mọi người góp ý. Xin cảm ơn!
*****
Trong thế giới phân chia giai cấp chỉ vì cái thứ gọi tên Alpha, Beta và Omega này, bản thân Sukuna cảm thấy thật rác rưởi. Sukuna khinh thường thế giới đã mục nát này. Alpha ở giới thượng lưu, còn Omega lại ở tầng đáy của xã hội, chính vì cái định luật chết tiệt này mà cơn ác mộng đeo bám hắn ròng rã suốt 10 năm trời vẫn chưa chấm dứt. Mặc dù bây giờ thế giới đã không còn quá nhiều định kiến về Omega, xong vẫn có nhiều thành phần luôn coi Omega là một cái gì đó tựa nô lệ tình dục.

Trong cơn ác mộng đó, hắn cảm nhận rõ ràng sự đau rát từ tận trong tâm khi chứng kiến người em trai duy nhất của mình bị lũ người khốn khiếp bắt đi. Chỉ vì lý do, em là Omega, còn hắn là Alpha. Hắn nhìn thấy em bị hành hạ, hắn nhìn thấy em bị cưỡng bức, hắn nghe thấy âm thanh vụn vỡ kêu cứu của em, hắn nghe rõ ràng tông giọng khản đặc gọi tên hắn. Hắn ngửi thấy mùi nắng và dâu nhẹ nhàng của em, trộn lẫn với mùi kinh tởm của đám người khốn nạn kia.

Hắn nhìn, nghe và ngửi rõ ràng, chân thật. Hắn muốn xông lên, giết đám người kia và cứu em, mang em về, chăm sóc em chu đáo. Nhưng sao, hắn chả làm gì được, hắn bất lực, hắn vô vọng, hắn đau đớn, hắn gào thét. Rồi...ai thèm quan tâm đâu, chả ai cả. Đám người kia chỉ coi em là đồ chơi, tùy ý giằng xé.

Rồi....em bất lực, em mỉm cười với hắn, nụ cười mà đáng ra là như ánh nắng ban mai. Giờ lại tuyệt vọng và tha lương như vậy, em tự tử. Cắn lưỡi mà chết, chết ngay trước mắt hắn, trong khi hắn chỉ có thể vô vọng, trơ mắt nhìn em cứ thế rời xa hắn vĩnh viễn.

Hắn phát điên, gào thét tên em đến mất giọng, điên cuồng tàn phá điên loạn giết người, tàn sát tất cả mọi thứ. Thiêu rụi tất cả, chôn vùi mọi thứ, hắn ôm lấy xác em đã lạnh lẽo, cùng nhau gieo mình nơi đáy vực.

*****
"Sukuna!!! Sukuna-oni chan!!"

Sukuna giật mình tỉnh dậy, mồ hôi lạnh ướt đẫm vầng trán, ánh mắt dại ra nhìn trần nhà. Lại là giấc mơ đó....

Hắn quay qua, bắt gặp nụ cười như vầng thái dương của em, tâm tình vốn ở dưới đáy vực sau giấc mơ, giờ đã tốt lên hẳn. Vươn tay ôm em vào lòng, cảm nhận mùi dâu chín thơm cùng mùi sữa tắm thoang thoảng qua đầu mũi. Dụi mặt vào mái tóc mềm mại của em mà hít lấy hít để khiến khoang phổi ngập tràn mùi hương của Yuuji.

Yuuji đã quen thuộc với việc buổi sáng anh trai em sẽ ôm em như vậy, thuận theo mà ôm lấy hắn. "Nii-chan, mau dậy thôi. Em làm xong bữa sáng rồi đó"

"Ừ, để một lúc nữa" Sukuna tay sờ lên chiếc vòng cổ của em, hơi cau mày. Hắn phải chờ một tuần nữa, một tuần nữa em mới đủ 18 tuổi, và hắn cũng vậy. Bản thân hắn biết rõ chuyện này sẽ bị ông đánh chết, xong hắn chả để tâm. Ông đã mất, giờ không còn ai dám quản hắn, hắn có thể làm bất cứ việc gì hắn thích. Kể cả khiến người em trai của hắn trở thành bạn đời của mình.

[ AllYuuji ] Mặt trời và những kẻ điên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ