Bối cảnh: Itadori là nô lệ trong một gia tộc XXX, Getou làm công việc ám sát.
Tên fic: Mặt trời nhỏ trong tay kẻ si tình
Cp: Getou Suguru x Itadori Yuuji
Hastag: R18
Tác giả: NTA - Hanabi [ Tịch Lung ]****
"Pằng"
Một cái xác nữa lại nằm xuống, máu văng lên khuôn mặt của một chàng trai với mái tóc trắng nổi bật giữa không gian lấp lé ánh đèn vàng. Gojo Satoru quệt đi vết máu trên mặt, gương súng lên lần nữa nã đạn vào những con người phía trước. Hắn khẽ thở dài chán nản, bao giờ mới kết thúc để về nhà ăn bánh kem đây trời???
Getou Suguru đạp bay cánh cửa, tay còn cầm theo một cái đầu vẫn chảy máu. Gojo nhìn tới thì cười như điên dại
- Há há há há há, cuối cùng cũng được về
Getou mặt đơ không quan tâm kẻ điên kia, một mạch xách cái đầu này đi ra cửa chính, không quên diệt nốt mấy tên chán sống còn lại. Ném cho tên quản lý, Getou khẽ vươn vai, công việc vào nửa đêm này mệt kinh khủng.
Tên quản lý nhanh nhẹn nhét cái đầu vào túi, báo cáo với anh
- Getou, Gojo, thủ lĩnh có lệnh, mang viên ngọc ở dưới tầng hầm về
- Hả??? Lão ta bị điên à??? Cứ thích bày việc cho ông đây là sao???
Gojo đang hí hửng chuẩn bị về, nghe xong thì tá hỏa. Getou quá quen với việc lão thủ lĩnh sẽ sai thêm mấy việc cho hắn và anh không được nghỉ sớm này rồi. Anh quay người, theo mệnh lệnh mà làm. Gojo phía sau vừa lầm bầm chửi rủa vừa đi theo.
Vượt qua mấy cái bẫy nhảm nhí trên đường, cả hai cũng tới nơi. Getou cầm viên đá chả khác gì mấy viên đá trên đường lên nhìn, Gojo bên kia đã ngẩng mặt mà chửi lão thủ lĩnh bằng 7749 thứ tiếng rồi. Cất viên đá vào túi, Getou túm cổ Gojo kéo đi. Anh mệt rồi, muốn về lắm rồi.
"Leng keng"
Gojo và Getou lập tức rút súng chĩa vào bức tường vừa vang lên âm thanh dây xích. Nhưng nó chỉ là một bức tường bình thường, không gì cả. Getou hơi nhíu mày, anh mệt quá nên ảo giác à?
Gojo đang khó chịu thì không quan tâm, một bước ba bậc thang đi lên. Getou nhìn một cái, cũng quay người đi lên.
"Leng keng"
Getou nhíu chặt mày, đi đến bên cạnh bức tường áp tai vào nghe. Gojo thò mặt vào phàn nàn
- Có cái mẹ gì đâu?? Về lẹ thôi, mày không đói à??
"Cốp,cốp"
Getou gõ vào bức tường, phát hiện phía sau bị rỗng, nhếch mày nhìn Gojo
- Có khi phía sau bức tường này là kho báu đấy
- Hả?? Mày ảo à?? Có tao cũng đéo cần. Đi đây
- Vậy nó sẽ là của tao vậy
Gojo không quan tâm, phất tay rồi đi lên về trước. Hắn thèm bánh kem muốn chết rồi, ai rảnh quan tâm kho báu cái gì chứ. Cho tên khỉ kia ôm hết, ông đây không thèm đụng, nhá!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllYuuji ] Mặt trời và những kẻ điên
FanficNhân vật chính thuộc về Gege, nhân vật khác thuộc về mình. Mọi fic đều thuộc AllYuuji, chủ yếu là SukuIta, nội dung không liên quan đến nguyên tác. NOTP của ai thì tự động tránh, đừng vào kháy khịa gì. Mình đục mồm bạn đấy. Truyện viết dựa trên cả...