Bối cảnh: Sukuna và Yuuji là bạn thân từ nhỏ, thế giới bình thường
Tên fic: Nó là của tao, của Ryomen Sukuna!
Cp: Ryomen Sukuna x Itadori Yuuji
Hastag: Học đường, 16+, ngọt****
- Sukuna! Sukuna!!! Mau dậy, mày có tính đi học không đấy???
- Ồn ào quá!!
Yuuji nhăn mặt chống hông nhìn tên to con trên giường, em lại nhìn đồng hồ, hơn 7h rồi. Đạp Sukuna một cái, em bực bội lớn tiếng
- Nếu mày không dậy, tao sẽ đi với Megumi!
Không thấy đối phương động đậy, Yuuji lập tức khoác cặp quay người tính rời đi. Mà Sukuna vốn đang buồn ngủ lại hết sức nhanh nhẹn đem Yuuji kéo lại đè xuống giường. Yuuji hoa mắt chóng mặt một hồi, nhìn rõ khuôn mặt đẹp trai của Sukuna thì mỉm cười
- Chịu mở mắt dậy rồi à?? Lẹ rồi đi học thôi, Sukuna
- Mày vừa nói gì?
Sukuna mở to mắt, dùng đồng tử đỏ máu của mình ghim chặt lấy con ngươi hổ phách của Yuuji, đáng sợ mà lên tiếng
- Nói gì? À...đi với Megumi
Yuuji hơi khó hiểu, xong liền nhận ra mà nói lại tên người con trai tóc đen đầu nhím, thành công khiến người kia nổi lên cơn ghen. Sukuna nhíu chặt mày, cúi xuống hôn lên môi của Yuuji. Em cũng không lạ lẫm gì việc này, nhưng mà, sắp muộn học rồi. Yuuji lập tức tránh đi
- Sukuna, đủ rồi, dậy rồi đi học thôi
- Hả?
Sukuna lập tức khó chịu với cái lảng tránh của em, vươn tay bóp lấy hai bên xương hàm của Yuuji, bắt ép em mở miệng rồi luồn cái lưỡi của mình vào trong. Nụ hôn mang đầy sự giận dữ, mạnh bạo xâm chiếm khoang miệng khiến Yuuji dần mơ hồ, chủ động vươn lưỡi ra cùng đối phương dây dưa.
Sukuna hài lòng, cùng em hôn môi triền miên không rời, bàn tay to lớn lượn lờ dưới bụng em rồi luồn vào trong chiếc áo đồng phục, sờ soạng làn da mịn màng một hồi rồi trườn lên bóp lấy một bên ngực đầy đặn mềm mại như đàn bà kia.
Yuuji run rẩy cả người, ưỡn ngực lên hưởng thụ cảm giác chai sạn từ bàn tay của Sukuna chạm vào người mình. Em muốn tiếp tục nụ hôn, cơ mà hết dưỡng khí rồi, Yuuji hé hé mắt nhìn Sukuna vẫn luôn mở mắt nhìn em. Sukuna hiểu ý, mút lưỡi em một cái, rời đi lại cắn môi em mới chịu. Yuuji há miệng thở, tay ôm lấy mặt Sukuna, tay khác kéo cổ áo xuống.
Phía sau lớp áo đồng phục lại là vô số vết hôn vết cắn đỏ ửng chưa phai, khắp cần cổ đều có dấu hiệu, Sukuna nhìn tới thì mỉm cười, cúi đầu xuống bắt đầu hôn cắn chiếc cổ của Yuuji.
Yuuji rất thích khi bị Sukuna đánh dấu như này, mỗi lần làm tình, Sukuna đều cắn khắp người em. Mà nhìn lại Sukuna, cổ hắn cũng đầy vết cắn, nơi bả vai còn có một vết sẹo hình dấu răng kìa.
Yuuji vừa hưởng thụ được Sukuna hôn cắn, vừa đem răng tới cắn mút cổ hắn như đang ăn đồ ngon. Ngay khi Sukuna rời tay từ ngực em xuống dưới quần, mở cúc quần ra thì tiếng chuông điện thoại đáng thức cả hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllYuuji ] Mặt trời và những kẻ điên
FanfictionNhân vật chính thuộc về Gege, nhân vật khác thuộc về mình. Mọi fic đều thuộc AllYuuji, chủ yếu là SukuIta, nội dung không liên quan đến nguyên tác. NOTP của ai thì tự động tránh, đừng vào kháy khịa gì. Mình đục mồm bạn đấy. Truyện viết dựa trên cả...