* Bối cảnh tương lai năm 20 tuổi
* Gương vỡ lại lành
➡Tác giả : 病历本
https://bingliben1100.lofter.com
➡Truyện chưa được sự cho phép của tác giả vui lòng không mang đi nơi khác
➡Bản dịch chỉ đáp ứng 70% so với bản gốc !
➡ Không liên quan đến người thật。。。。。。
Lớp trên tủ lạnh chỉnh tề vài hàng đồ uống chức axit lactic, Nghiêm Hạo Tường không thích uống, nhưng có người thích uống, bây giờ chia tay, chỉ có thể yên lặng để hết hạn.
Ngôi nhà mới và mọi thứ đều ổn ngoại trừ việc thiếu một chủ sở hữu khác.
Hôm qua lúc hắn tổ chức tiệc Tân gia , kỳ thật là có thể lấy ra phân chia, nhưng đây là hắn mua cho Hạ Tuấn Lâm, Hạ Tuấn Lâm không tới, Nghiêm Hạo Tường cũng không muốn cho người khác uống.
Ở tuổi mười chín, không cẩn thận ở trước mặt cha mẹ , nói thật là một chuyện rất xấu hổ, lúc Nghiêm Hạo Tường đi tắm, quên khóa màn hình, wechat đặt liên lạc cùng hồ sơ trò chuyện tùy tiện mở ra, bị mẹ ruột đi vào dọn dẹp phòng nhìn một cái.
Tóm lại là một mảnh binh hoang mã loạn.
Nghiêm Hạo Tường chỉ nhớ mẹ hắn hận sắt không thành thép hỏi hắn, tật xấu này hắn còn có thể thay đổi không?
Hẳn là có thể thay đổi đi, chỉ cần không thích Hạ Tuấn Lâm là được, nhưng hắn lại nghĩ không ra làm sao mới có thể không thích Hạ Tuấn Lâm, cho nên xác suất lớn là không sửa được.
Sau đó có một lần hắn giúp Hạ Tuấn Lâm nhận một cuộc gọi đi, lúc lui về trang ghi nhật ký cuộc gọi, thấy được một chuỗi số điện thoại không thể quen thuộc hơn, thời gian nói chuyện dài bảy phút.
Nghiêm Hạo Tường lo lắng bảy phút này là một trong những nguyên nhân gây ra tâm tình không vui gần đây của Hạ Tuấn Lâm, vì thế hắn bày ra bộ dáng lơ đãng hỏi Hạ Tuấn Lâm: " Mẹ tớ gọi điện thoại cho cậu nói gì vậy ? ”
Hạ Tuấn Lâm cũng không chút do dự, giơ tay lên đùa giỡn trán mình: "Không nói gì, liền hỏi tớ công việc, thân thể như thế nào, thuận tiện quan tâm đến cậu . ”
"Thật sao?"
"Lừa cậu làm gì." Hạ Tuấn Lâm nghiêng đầu liếc Nghiêm Hạo Tường một cái, "Sao đột nhiên hỏi cái này? ”
Nghiêm Hạo Tường không nhớ tại sao lúc đó mình lại dễ dàng tin tưởng câu trả lời này, hiện tại ngẫm lại, kỹ năng diễn xuất của Hạ Tuấn Lâm cũng không tốt như vậy, lúc bối rối sẽ không tự chủ được tăng âm lượng, phối hợp với một ít động tác tay khoa trương để che giấu chân tướng
Khoảng thời gian đó quan hệ của bọn họ vô cùng lãnh đạm, liên tục bởi vì chuyện nhỏ cãi vã rồi lại làm hòa, ngay cả thời gian gặp mặt cũng khó có được, thường cũng là trầm mặc và xấu hổ chiếm hơn phân nửa.
Hạ Tuấn Lâm kháng cự nụ hôn của hắn, thu liễm ánh mắt giãy thoát khỏi lòng hắn, Nghiêm Hạo Tường còn chưa ngửi được hơi thở lạnh lẽo của quan hệ đổ vở, chỉ cảm thấy đối phương có vẻ tâm sự nặng nề, âm thầm liên lạc với trợ lý của Hạ Tuấn Lâm, hỏi xem công việc của cậu có xảy ra vấn đề gì hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LIST TRANSFIC ] TNT - Thời Đại Thiếu Niên Đoàn ❤
FanfictionNhững lúc rảnh rỗi sẽ trans rồi up một vài mẫu truyện ngắn nhỏ dài tùy tâm trạng về TNT của chị ❤