Tác giả : 四北女士
➡Truyện chưa được sự cho phép của tác giả vui lòng không mang đi nơi khác
➡Bản dịch chỉ đáp ứng 70% so với bản gốc !
➡ Không liên quan đến người thật--------------------
Lại là một năm đầu xuân, Đinh Trình Hâm mang theo Tiếu Tiếu chuyển nhà.
Bởi vì Tiếu Tiếu phải đi học tiểu học, cho nên Đinh Trình Hâm cố ý mua một căn ở tiểu khu gần trường học. Mặc dù tiểu khu có chút cũ kỹ , nhưng ít ra vẫn rất sạch sẽ, hàng xóm láng giềng cũng rất tốt , tất cả mọi người dường như rất có thiện cảm với omega mới chuyển đến này
Buổi chiều sau giờ tan học, Tiếu Tiếu ở trong tiểu khu chơi đùa, Đinh Trình Hâm ở nhà nấu cơm, chờ đến khi Đinh Trình Hâm định xuống lầu gọi Tiếu Tiếu ăn cơm, một cuộc điện thoại gọi tới.
"Đinh lão sư, Mã Tiếu Tiếu đánh nhau rồi "
Đinh Trình Hâm nhanh chóng chạy xuống lầu, thấy mọi người trong tiểu khu đã vây thành mấy lớp xung quanh, muốn chui vào cũng khó khăn . Đinh Trình Hâm xông vào trong đám người liền thấy Tiếu Tiếu cúi đầu không nói lời nào, đối diện chính là một cậu bé cùng mẹ ở bên cạnh, thấy Đinh Trình Hâm đến còn trừng mắt nhìn cậu một cái.
Đinh Trình Hâm bất chấp những chuyện này, xông tới ôm lấy Tiếu Tiếu, nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng cô bé , "Tiếu Tiếu Ngoan, nói cho ba biết vì sao lại đánh nhau ? ”
Tay Tiếu Tiếu nắm chặt góc áo Đinh Trình Hâm, " Cậu ấy nói con không có cha ...nói con là con hoang . Con nói con có cha, cậu ta không tin, còn nói..."
"Nói gì ?" Đinh Trình Hâm lau khô nước mắt trên mặt Tiếu Tiếu , hỏi.
"Nói cha không cần chúng ta nữa " Tiếu Tiếu vốn đã ngừng rơi nước mắt lại bởi vì câu " Cha không cần chúng ta nữa " mà vỡ òa.
Vành mắt Đinh Trình Hâm dần dần ửng hồng, ôm Tiếu Tiếu vào lòng, " Cha đương nhiên là chúng ta, không khóc nữa . Tiếu Tiếu là ngoan nhất. ”
Cuối cùng mọi thứ đã kết thúc
Bởi vì Đinh Trình Hâm không giải thích cái gì cả , tin đồn trong tiểu khu càng ngày càng nhiều:
"Omega mới được chuyển đến là tình nhân được bao dưỡng"
"Trưởng thành như vậy nhất định là tiểu tam"
"Phàm là có quan hệ hợp pháp gì, cha của cô bé sao có thể một lần cũng không tới."
"Bảo bối ngoan , về sau cách Mã Tiếu Tiếu xa một chút, con bé không có cha.”
“......”
Đinh Trình Hâm chưa bao giờ để ý những lời này, bị mắng đến mấy cũng chỉ là đến buổi tối bịt khăn vừa khóc vừa gọi Mã Gia Kỳ hỗn đản.
Nhưng tin đồn dừng lại ở những người khôn ngoan, không phải những người khuyết tật trí tuệ.
Không biết là ai gửi thư báo cáo tới ngôi trường Đinh Trình Hâm dạy học, trong đó có cả lời xúc phạm và nhục mạ. Nhà trường cũng không đưa ra phản hồi rõ ràng, chỉ đề nghị Đinh Trình Hâm trở về nghỉ ngơi hai ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LIST TRANSFIC ] TNT - Thời Đại Thiếu Niên Đoàn ❤
FanfictionNhững lúc rảnh rỗi sẽ trans rồi up một vài mẫu truyện ngắn nhỏ dài tùy tâm trạng về TNT của chị ❤