Chương 1: Anh ấy đang ngồi cạnh mình

419 27 0
                                    

Park Jingseong hiện giờ đang vô cùng hồi hộp nhưng cũng không khỏi cảm thấy phấn khích vì ngay lúc này cậu đang ngồi tại một sân vận lớn mà phía trước mặt cậu là rất đông khán giả, còn bên phải cậu lúc này là người mà cậu đã mến mộ từ rất lâu rồi. Cậu khe khẽ liếc mắt qua nhìn chàng trai trông có hơi lạnh nhạt và nghiêm túc ở bên cạnh. Anh ấy đang chỉnh lại setting game và và kiểm tra lại chuột và bàn phím. Ngón tay thon dài lướt nhanh qua các phím khiến cậu khó có thể rời mắt được. Bây giờ nghĩ lại cậu cảm thấy thật sự may mắn vì đội có đến 4 người thành ra xác suất được ngồi cạnh anh chỉ có 1/4 thôi nhưng ông trời đã rủ lòng thương cho cậu được ở cạnh anh với một khoảng cách gần như thế này. Nguyên nhân hai người có cơ hội gặp nhau là do hôm nay anh ấy được ban tổ chức giải KeG LOL 2015 mời đến để đánh một trận ARAM cùng với những tuyển thủ trẻ tuổi vừa bước lên con đường thi đấu chuyên nghiệp như cậu. Sẵn tiện thì cũng nói sơ qua về bản thân một chút, cậu tên là Park Jingseong, tên ingame là Teddy nhưng mọi người vẫn hay gọi là Gấu, năm nay 17 tuổi, cảm hứng cho ước mơ thi đấu chuyên nghiệp của cậu một phần là từ Lee "Faker" Sanghyeok. Mọi người thắc mắc Faker là ai hả? Chính là chàng trai mà cậu vẫn đang trộm ngắm nãy giờ. Anh ấy là người đi đường giữa xuất sắc của đội tuyển SKT T1 huyền thoại. Bất kể ai biết đến bộ môn LMHT chuyên nghiệp đều đã từng nghe đến tên của anh ấy.

Nhân lúc anh không chú ý cậu lại trộm ngắm anh thêm một chút nữa. Trong đầu cậu bây giờ tràn ngập những suy nghĩ: "Anh ấy gầy thật đấy, miệng anh ấy trông giống miệng mèo ghê, đúng là mấy bạn fan so sánh không sai mà. Thì ra Quỷ vương mà mọi người trong giới LMHT thường ngưỡng mộ có dáng vẻ như thế này. Sao mình không thấy anh ấy đáng sợ chút nào mà còn cảm giác anh có chút đáng yêu vậy nhỉ?". Vừa nghĩ cậu vừa ngốc nghếch cười nhưng không hề nhận ra.

Lúc này chợt có một giọng nói cắt đứt dòng suy nghĩ của cậu:
"Em nghĩ gì mà vui thế?".
Jinseong thật sự xấu hổ không dám nhìn anh thêm chút nào, trong lòng tự mắng bản thân vì tự dưng lại cười ngu ngốc trước mặt anh, ngoài mặt thì vẫn cố trấn định trả lời:
"Dạ em chỉ đang nghĩ lát nữa nên lựa chọn con tướng nào cho vui vẻ một chút thôi ạ".

Anh nghe vậy thì nói tiếp:
"Không biết dạo này chơi ARAM thì chọn tướng nào cho thú vị nhỉ? Em có thích vị tướng nào không?".

Cậu lập tức trả lời: "Em là main AD nên rất thích chơi Ezreal ạ. Con này mang vào ARAM bắn Q liên tục cũng khá là vui".

Anh lộ ra một nụ cười có vẻ hứng thú: "Nghe em nói anh cảm thấy cũng được đấy chứ, Ezeal cũng không tồi".

Thật ra Jinseong chỉ bất chợt nói ra tên vị tướng này vì nó là tướng tủ của cậu nên cậu rất thích nó. Cậu cho rằng anh chỉ muốn tán gẫu cho không khí bớt căng thẳng nhưng không ngờ khi vào trận anh đã chọn Ezeal thật. Hạnh phúc đến quá bất ngờ, Gấu nhà ta không dám tin rằng anh đã chọn theo đề nghị của cậu. Mấy người đồng đội của cậu cùng với anh đã có một ván đấu vô cùng vui. Đối với bản thân Gấu thì niềm vui lại nhân đôi vì anh đã chơi rất tốt vị tướng mà cậu gợi ý.

Trận đấu kết thúc, anh lên tiếng khen ngợi mọi người:
"Chúng ta thắng rồi. Nice. Mấy đứa đã làm tốt lắm". Sau đó quay sang nở nụ cười với cậu.

Vào giây phút đó Park Jingseong đã nghĩ rằng anh ấy vui vẻ như vậy thật tốt, cảm giác cùng chiến thắng với anh ấy thật tuyệt. Cậu đã lặng lẽ gieo một hạt mầm mang theo mong ước được cùng anh chiến thắng vào trong suy nghĩ.

The Unkillable Demon King and his GeneralNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ