"HAPPY 1 anniversary hon!" sigaw ni Theo short for Theodre.
And yes its our first anniversary and im so happy kasi noon pangarap ko lang sya but look at me now look at us now he's now my boyfriend and im his Girlfriend,gosh i can't believe it noon chrush ko lang sya but ngayun kami na.
"Happy 1 anniversary too hon."i said as he planted i kiss in my lips and pulled a way sysems dapat hanggang kiss lang muna ngayun hindi pa kasi pwedeng may mangyari samin kasi nag-aaral pa kami.
"God! Theo you really surprised me! I love yoi hon."
"Ohw, i loveyou to hon, until the end of our lives and thats a promise." And im touch of what he said and i just cried.
"Shhh,hon napaka emosyonal mo na ahh,d kaya buntis ka na.?" tinampal ko nang malakas ang braso nya at tumawa naman sya
"Woi!"napalingun kami kay Jessabelle bigla nalang sumigaw.
"Happy 1 anniversary sa inyu at sana magtagal pa kayo ah. At ikaw kuya whag na whag mong sasaktan ang best friend ko,hmm? Dahil kapag-""--niloko mo yan makakatikim kaa talaga sakin ng suntok at batok"sabay kamin natawa sa sinabi ni Theo pinutol nya kasi yung pagsasalita ni jess.
jess glared at him"Abat! Sumasagot sagot ka na sakin huh? Luvs yang boyfriend mo oh.''sumbong nya sakin at natawa lang ako
"Pero sigi na ahh bye na baka kasi nakakistorbo na ako sainyu bye kuya bye my soon to be sister-in-law"nag-aasar na sabi nya.
At oagkatapos nun ay kumain na kami ni Theo grabe yung effort nya at may pa beach pa syang nalalaman dinala nya kasi ako rito sa palawan dto kami nag dinner date para sa first anniversary namin at nagpacarpet pa talaga sya hahahaha.
____________
Nasa hotel na kami ngayun dto muns kami matutulog kasi gabi na at mag-i-stay pa muna kami rito nga three days.
"Amh,hon can i kiss you?"tanong ni Theo in hulsky voice.
"Ok"i said
A/N: AHM guys kapag may ganito na pong scene ako na po yung nag eexplain hindi na po to POV ni Lousy kundi sa AUTHORS POV na pa pag may ganyang scene.sorry bitun kamo?😂
____Their lips meet and dance with each other. Their lips couldn't be separated from one another. Ayaw nilang magkahiwalay ang mga labi nila.
He kissed her with so much intimacy and all she can do is to kiss him back and surrender to Theo's kisses.
Theo kissed her with so much passion.
Kaya naman lalo pa syang nabaliw sa mga halik nito at hanggang sa nalabag nilang dalawa ang hindi dapat na mangyari."Ohhh! Theo! God..lick me more."she moaned in so much pleasure. Wala na sya sa tamang pag-iisip
Theodre is licking,lapping and eating her mound.
Pinaikot ni Theo ang dila sa bukana ng pagkababae nito at napahiyaw nalang sya sa sarap.
"I-i coming hon! Og..god..yeahh like that. Ahh!"and her orgasm in out.
Tumayo si Theo para hubarin ang natitirang saplot nya.
A/N: ano bitin? Hahaha ok guys dto nalang ang POV ni author tapos na po dahil kay girl na po yung nasa baba ok?
YOU ARE READING
Until the END
RandomPaano ibabalik ang tiwalang nawasak ng dahil lang sa maling akala?At kahit pa anong galit mo sa kanya ay nangingibabaw pa rin ang iyong pagmamahal sa kanya... Pero.... Tama na... Kahit pa sya ang lalaking una mong minahal..Sya pa ang lalaking sasakt...