12 ● tổ chức Mafia kì quái <2>

381 54 1
                                    

Jihoon thất thểu rời khỏi chỗ ngồi, di chuyển sang phía Haruto. Thi thoảng Jihoon lại trao cho Hyunsuk những ánh mắt rất 'trìu mến' nhưng Hyunsuk cố tình làm ngơ. Với châm ngôn 'không nhường bố con thằng nào', dù rùng mình trước sự đe dọa của Jihoon, Hyunsuk vẫn hô hào mọi người tiếp tục trò chơi.

"Đêm thứ hai, cả nhà đi ngủ nào." 

Lần này mọi thứ diễn ra rất nhanh chóng. Trong khi chưa hiểu chuyện gì xảy ra, em bé Junghwan đã bị buộc phải rời khỏi cuộc chơi vì bị mafia giết vào đêm thứ hai. 

"Còn chưa hiểu luật chơi thì đã rời ván rồi, hay đáo để..."- Junghwan nói, cầm trong tay ly cà phê cốt dừa uống một hụm cố nuốt trôi cục tức này.

"Vãi, Junghwan out game rồi, đứa nào ác độc vậy?" - Hyunsuk đứng bật dậy bất bình.

"Thôi bớt lươn nha anh Hyunsuk..., đến cả Jihoon-hyung anh còn vote treo cổ được thì chuyện Junghwanie bị mafia giết còn bình thường chán."

Haruto lên tiếng. Jaehyuk- người đầu tiên bị giết- được thỏa thích hít drama dưới góc độ người ngoài cuộc chơi nên cậu rất bất ngờ khi biết mafia, cảnh sát và bác sĩ là ai. Bản thân cậu cũng chẳng ngờ rằng mafia lại là người đó. Diễn biến của trò chơi lắt léo theo những hướng cậu không ngờ đến. Jeongwoo đã bị nghi ngờ ở sáng thứ nhất nên Mashiho đề xuất mọi người hãy treo cổ Jeongwoo. 

"Em là dân làng mà, em không hề có bằng chứng ngoại phạm luôn, em là dân làng mà, cứu em."

Lời biện hộ của Jeongwoo đã không thể cứu cậu khỏi những cú vote đầy nghiệt ngã của những người chơi khác. Hyunsuk, Doyoung, Asahi, Mashiho và Yoshinori đều ngậm ngùi chỉ tay vào Jeongwoo. Thế là một nhân vật khác lại ra đi, trò chơi tiếp tục.

"Đêm thứ ba bắt đầu..." - Haruto sử dụng tông giọng trầm thấp đáng sợ.

"Mafia đâu, dậy đi nào."

"Oke, mafia ngủ đi."

Nhanh như chớp, Haruto tiếp tục gọi cảnh sát dậy. Và Hyunsuk ngẩng đầu lên, anh nhìn chung quanh. Đứa nào đứa nấy cũng thật đáng nghi. Ở đêm thứ hai, Hyunsuk đã biết được Doyoung là dân thường, vậy còn Yoshinori, Mashiho và Asahi. Một trong ba đứa này là mafia, sẽ là ai đây? Hyunsuk nhằm mắt, chỉ tay bừa; khi mở mắt ra, ngón tay trỏ của Hyunsuk đã chỉ thẳng vào Asahi.

Haruto ra hiệu. Hyunsuk đã hiểu, anh không tiếng động nhắm mắt lại, giả bộ ngủ.

"Bác sĩ đâu, dậy đi."

"Thế là xong. Đêm qua Doyoung-hyung chết..." - Haruto vừa dứt lời, tiếng xì xào bàn tàn vang lên. - "Cuộc chơi sẽ tiếp tục."

"Anh Mashiho, hãy trả thù cho em nhé." - Doyoung nói khi đang đứng dậy, rời chỗ ngồi.

Mashiho im lặng. Hiếm khi nào lại thấy một dáng vẻ Mashiho-hyung nghiêm túc chơi trò chơi như vậy. Doyoung thầm quan sát, cậu nghĩ ngợi và bất chợt nảy tần số hiểu ra điều gì đó.

Giọng Hyunsuk vang lên rõ ràng:

"Tui là cảnh sát nhé. Hôm qua tui đã biết Asahi là dân rồi. Vậy nên chỉ còn hai người là Mashiho và Yoshinori-kun thôi. Hai người hãy tiết lộ nhân vật của mình đi."

Yoshinori lắc đầu biểu thị mình không phải là mafia. Mashiho chẳng cần nói, cậu đưa ra đôi mắt lấp lánh vô (số) tội của mình khiến ai cũng mủi lòng. Như thế, Yoshinori đã thất bại trước đôi mắt nai tơ đầy ngọt ngào của Mashiho và bị vote treo cổ.

"Game kết thúc chưa hả, Haruto?" - Asahi lên tiếng hỏi.

"Đã..." - "...gần đến hồi kết rồi."

"Mọi người đi ngủ nào!!"

Hóa ra mafia cuối cùng là Mashiho! Hyunsuk nhủ thầm, nhưng anh đã biết Asahi là bác sĩ. Mashiho sẽ chọn ai đây? Nếu Asahi bị giết, Hyunsuk và Jaehyuk sẽ phải bao ăn cả nhóm vì hai người bị giết đầu và cuối. Còn nếu Mashiho chọn giết người đã được bảo vệ thì team mafia sẽ thua. Hyunsuk cầu nguyện, mong rằng cái ví của mình sẽ không bị thiệt hại. 

"Dậy đi cả nhà, xin phép được thông báo..." - Haruto cất tiếng nói, cảm giác nguy hiểm từ Haruto khiến Yoshinori rợn người.

"Hyunsuk-hyung đã bị giết. Team mafia và dân hòa."

"Hả?"

"Tức là sao?"

Junghwan giải thích:

"Trong đêm cuối, anh Asahi đã chọn tự bảo vệ mình, còn anh Mashiho thì chọn giết Hyunsuk-hyung đó. Nên Hyunsuk-hyung bị loại thôi. Anh Jihoon là mafia thì đã bị loại từ sáng đầu tiên rồi."

"Vậy là..."

"Haruto, chú mày phải bao ăn đó!!!"

Hyunsuk vỗ tay cười như nắc nẻ. Yoshinori bắt đầu hiểu ra tất cả mọi chuyện, chỉ có Haruto đang đứng trân trân như pho tượng. "Cậu quên mất cuộc cá cược đầu ván à... Ai thua phải bao ăn í..." - Jeongwoo huých vai Haruto, góp lời.

"Vãi chưởng!!! Khoonggg..."

Jihoon chịu thua, cũng không thèm nhắc Haruto phải chú ý từ ngữ của mình nữa. Có lẽ hình phạt bao ăn tất cả mọi người đã quá đủ đối với Haruto rồi.

________

trong 2 chap này su có thả một số hint về các couple trong truyện

mọi người cùng đoán xem nhé

trời đánh tránh miếng ăn |  treasureNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ