● 4 ● mashiho's story

754 84 1
                                    

-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-

mashiho lái xe sau asahi một khoảng 200m, đủ an toàn để bám theo asahi từ đằng xa.

sáng, trời mát mẻ, đường vắng người qua lại vì đã qua giờ cao điểm. thế nên, cậu dễ dàng nhận thấy bóng hình nhanh nhảu của một thằng nhóc (có lẽ cao hơn cậu một chút) chạy xe đạp đuổi sau asahi. mashiho phanh lại, chặn đường cậu ta.

' tại sao cậu theo dõi asahi?'

' ơ, cậu là ai?' - thằng nhóc ngập ngừng

' phiền thật, nói nhanh đi.'

' tôi... tôi...'

asahi cũng dừng xe lại. nó ngoảnh đầu, nhận ra gương mặt hơi quen thuộc.

' cậu là... sao cậu lại ở đây?'

' asahi! chào cậu!'

' cậu quen nó à?'

' cũng không hẳn... một lần tớ mở give away, bạn ấy là người trúng thưởng. tớ tự mình gửi quà đến nên có biết mặt bạn ấy.'

' cái bạn fan cứng của cậu à?'

' ừ...'

' sao cậu lại theo dõi tớ?'

' tớ...tớ...biết cậu sống gần đây từ buổi trò chuyện hôm trước...tớ muốn làm bạn với cậu...'

asahi thở dài. nó có chút sợ hãi với người đã bám theo mình. nhận ra người quen, nó thấy ổn, nhưng mashiho vẫn nghiêm túc trước thái độ của thằng nhóc đứng đối diện.

' vậy là cậu theo dõi asahi? cậu có thấy làm phiền asahi không?'

' tớ... tớ muốn contact lại nhưng không có số...'

' thật là, bây giờ thì rõ ràng rồi, cậu có thể về được chư-

' cậu đi với chúng tớ nhé?'

mashiho ngạc nhiên.

' sao cơ?'

' asahi...'

' chúng tớ sẽ đến quán gà doyoung. cậu có muốn đi cùng không?'

' tớ cũng muốn làm bạn với cậu.'

mashiho giận rồi.

'hamada.'

' đây là mashiho, cậu biết không? đến từ kênh rutoshiho & cheese, bạn thân của tớ. cậu ấy sẽ hơi cằn nhằn đấy.'

' mashiho à, bạn ấy bằng tuổi cậu.'

' tớ... tớ..'

' tớ...rất sẵn lòng đi! cảm ơn cậu và xin lỗi cậu, asahi... và cả mashiho nữa.'

' tớ thật sự cảm kích! chúng ta đi luôn chứ?

' à... tớ...là yoon jaehyuk, chào cậu, mashiho.'




mashiho cảm thấy không khả quan. chỉ kịp nhận ra cú nháy mắt và huých tay của asahi, cậu kiềm lại lời nói chực chờ trong cổ họng. đó là điềm báo không lành của mashiho. chỉ sau này, cậu mới thấy hối hận vì đã không ngăn cản asahi sớm hơn.

những thời gian asahi rơi vào bế tắc, kiệt quệ. phải chăng đó là hậu quả của việc cậu do dự, lưỡng lự, dù chỉ trong phút chốc.

...

trời đánh tránh miếng ăn |  treasureNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ