About OffGun
♥️Off Jumpol Adulkittiporn:
- Tên viết bằng tiếng Thái: จุมพล อดุลกิตติพร (ออฟ)
•
- Tên Gun gọi: Papi (Vì hai người cùng diễn Puppy Honey, từ "Papi" phát âm gần giống "Puppy", và Off cũng là người chín chắn, trưởng thành, hay chăm sóc, dạy bảo Gun)
•
- Tên thường gọi ở page này: ông chú (hãy tự hiểu lý do)
•
- Sinh ngày: 20-1-1991 .
•
- Là người Thái gốc Hoa, nhưng mất gốc, không biết nói một chữ tiếng Hoa.
•
- Chiều cao: 1m78-1m79 ( chiều cao hiện tại của pí Off là 1m82 nha trong một clip pí có bảo đã cao 1m82)
•
- Cân nặng: chắc 61kg, như giá vàng, giá cổ phiếu, không ổn định
•
- Thương hiệu thời trang riêng: Land Of Something ( IG: landofsomething )
•
- Công ty quản lý: GMMTV. Gần như là người lớn tuổi nhất trong lớp diễn viên trẻ ở GMM.
•
- Từng là tuyển thủ bóng bàn trong đội tuyển bóng bàn, hồi còn đi học.
•
- Tốt nghiệp ngành Truyền Thông Đại Học Silpakorn.
•
- Bắt đầu sự nghiệp với vai trò MC cho Five Live Fresh - Channel Bang (cùng TayNew).
•
- Các series/film đã tham gia: Room Alone 1-2, Wifi Society: The Horror Home, Ugly Duckling: Pity Girl, Puppy Honey 1-2, Sotus & Sotus S, Love Song Love Series: Still Single, U-Prince The Series: phần Brian, Bangkok Rak Stories: Gep Ruk, Chuamong Tong Mon, Fabulous 30 The Series
•
- Các TV Show đã dẫn: Five Live Fresh, Proteen, School Rangers, OffGun Fun Night, Let's Play Challenge (khách mời), Bà Bác Tuyển Nhân Sự (khách mời),...
•
- Một chút về gia đình: Papi ở cùng mẹ nhưng hiện tại Papi đã thuê một căn hộ ở gần văn phòng công ty để tiện đi làm, nhưng vẫn thường xuyên về thăm nhà. Căn hộ này cũng là căn hộ Papi ở cùng Tay, nhưng sau hơn 1 năm Tay chịu không nổi đã khăn gói về nhà ở. (Update: Papi đã mua một căn hộ, cùng chung khu chung cư với Arm)
•
- Một chút về tính cách do admin tự cảm nhận:
•
Là người sống nội tâm, là người không biết bày tỏ cảm xúc. Dù yêu nhiều, thương nhiều, và lo lắng cho người khác nhiều nhưng vẫn cố tỏ ra lạnh lùng.
•
Trước đây có hơi cục súc, không thích skinship, đặc biệt là cực kì ghét nắm tay. Có tí keo kiệt, rất ít khi mua sắm hàng hiệu, hay mua đồ si đa ở Chtuchak :)
•
Nhưng đấy đều là trước đây, sau khi gặp Gun đã thay đổi rất nhiều rồi. Đến cả việc nắm tay với Gun cũng đã trở nên quen thuộc rồi. Đã mua cho Gun rất nhiều thứ, cho Gun rất nhiều tiền rồi.
📱MXH:
Ig : @tumcial
Twitter : @off_tumcial
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Cp Nam Nam( Thái Lan, Đài,Trung,Hàn,)
RandomTiểu sử profile của các cp nam × nam P/s: T đăng lên đây là vì t là một đứa não cá vàng rất hay quên. Nên đăng lên đây để ghi nhớ.