♥️Kao:
Tên Thái Lan: Kao Noppakao DechaphatthanakunChữ Thái: นพเก้า เดชาพัฒนคุณ
Tên khác: Kao, Nine, Ninth, 9th, Numberx9th, Nopparat
Quốc tịch: Thái Lan
Quê quán: Phayao
Giới tính: Nam
Ngày sinh: 9/9/1994
Chiều cao: 1m83
Cân nặng: 69kg
Nhóm máu: B
Size giày: 43
Size áo: M/L tuỳ hãng
SỞ THÍCH
Màu sắc yêu thích: Đen
Sở thích: leo núi, đi rừng đi rú, nhạc Rock, nhạc cổ điển, bóng đá, game, phim tài liệu lịch sử, gym, lướt sóng, bơi, nhiếp ảnh (máy cơ, máy film), cắm trại, động vật
Món ăn yêu thích: thịt
Đồ uống yêu thích: espresso và tất cả các thức uống có nền là espresso
Thần tượng: The Slash (guitarist nhóm Gun 'N Rose)
TÀI KHOẢN XÃ HỘI
◾️ Instagram/twitter/weibo: @numberx9th
◾️ Facebook: Noppakao Dechaphatthanakun
◾️ Tiktok: @stmdthailand
◾️ Hashtag: #number_9th
HỌC VẤN
Bachelor of Arts Communication at Rangsit University RSU
(Cử nhân Nghệ thuật Truyền thông tại Đại học Rangsit RSU)
Đại học Rangsit Thái Lan (RSU) là một trường đại học tiêu chuẩn giảng dạy quốc tế hàng đầu ở Thái Lan, châu Á và được công nhận bởi Ủy ban Giáo dục Đại học của Chính phủ, Bộ Giáo dục của Thái Lan.
Đại học Rangsit thành lập năm 1986 như là một giải pháp giải quyết cho sự thiếu hụt các đơn vị đào tạo giáo dục thời bấy giờ với tên gọi Rangsit College (Cao Đẳng Rangsit). Với định hướng trở thành trường Tư Thục hàng đầu tại Thái Lan, Rangsit chính thức trở thành trường Đại học vào năm 1990 và là ngôi trường có tốc độ phát triển nhanh chóng cùng với chất lượng đào tạo vượt trội. Người ta biết đến Đại học Rangsit là một ngôi trường có vị trí lý tưởng, đào tạo đa ngành, cơ sở vật chất hiện đại và tiêu chuẩn đào tạo chuẩn Quốc Tế. Đại học Rangsit (RSU) là Đại học Tư thục duy nhất tại Thái Lan được chứng nhận "xuất sắc - Excellent" bởi Văn phòng đánh giá chất lượng và tiêu chuẩn giáo dục Quốc gia (ONEQSA). Đồng thời Đại học Rangsit (RSU) cũng là một thành viên và là đại diện của Khu vực Châu Á của Hiệp hội Nghiên cứu Đại học (USAC).
Giá trị cốt lõi của trường bao gồm sự khoan dung và hiểu biết về các quan điểm khác nhau và tự do ngôn luận, hướng tới một xã hội công bằng và nhân ái dựa trên cơ hội bình đẳng cho tất cả mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Cp Nam Nam( Thái Lan, Đài,Trung,Hàn,)
De TodoTiểu sử profile của các cp nam × nam P/s: T đăng lên đây là vì t là một đứa não cá vàng rất hay quên. Nên đăng lên đây để ghi nhớ.