°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°>>>
"IBALIK MO NGA SA'KIN YAN!!" bulyaw ko sa kanya habang pilit na inaabot ang cellphone ko."Hihinto ka o Ibabato ko ito" akmang nilusot niya ang kamay niya sa labas ng bintana.
"LUHHH!!! WAG!!!" panginig kong saad habang naka hawak sa kabila niyang kamay.
Bwiset talaga siya sa buhay ko, pasalamat siya maganda ako. Kung hindi kanina ko pa sinunog kaluluwa nito. Sayang kyutt pa naman.
"Makikinig kana ba sa'kin??" pagtatanong niya.
Psh!!! Piling nito . "Oo na" irita kong saad. Bakit ba kasi siya pa kinuha ni Dad na naging Guardian ko Tsk!!!
"Say Master with respect" he smiled.
Abah!!! Kung gilitan kaya kita ngayon, "Opo Master, susunod na po ako. Oky na po ba?" uto uto kong saad. Sh*t siguro krass ako nito, grabe eh sobrang concern naman niya sa'kin. Pero No way!! manigas siya, kyutt lang siya pero di yan oobra sa standard ko.
Hindi ko nga siya makita nakikipag suntukan eh, Tsk! Bakla yata 'to.
"Di ako bakla, at unang una di ako basagulero." sabay hagis niya sa'kin ng cellphone ko tsaka siya nag lakad palayo sa'kin.
Mind Reader ang peg?? Siguro lola niya mangkukulam. MY GOSH! YUNG BEAUTY KO!! B-BAKA ISUMPA NIYA AKO!!! WUAAHHH!!
--
"Penge nga" sabay agaw ko sa coke niya.
"May laway ko na yan" saad niya habang nakatitig sa'kin.
"YUCK!!! SAYO NA NGA" sabay balik ko sa kanya, bibili nalang ako.
"Bili mo nga ako" utos ko sa kanya pero agad naman niya ako pinandilatan ng mata niya. "Oo na sabi ko nga ako na bibili" Tsk!! Tamad nito putulin ko yang ano mo eh, yung paa ang dumi ng utak niyo.
"Kilala mo ba yun sis? my ghad ang gwapo niya sis"
"True, ano kaya name niya"
"Napaka landi niyo" pabulong kong saad habang nakatingin sa mga haliparot na babae.
"And who are you, bitch?" sabay pamewang niya pa sa harapan ko.
My ghad sa ukay ukay niya ba binili yung damit niya? She so poor."Anong tinitingin-tingin mo, Inggit ka sa OOTD ko? Bumili ka, or baka wala kang pambili. You such a loser-"
"Ano? Loser ako? Gusto mo palakihin ko yang bunganga mo, at ikaw na mukhang basura. Ang papanget niyo mukha kayong mga pwet" saad ko kung kaya't nanlaki ang mga mata nila. So what, I'm telling the truth. Mukha naman talaga silang pwet.
"Bawiin mo yan" sabay lisik ng mata niya.
Akala mo naman masisindak ako sa kanila, Tsk. "In your dreams, mukha talaga kayong pwe-" Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng bilang niya akong sampalin.
F*CK!!!! ANG MAGANDA KONG MUKHA!!!!
"How dare you-" agad ko siyang nilapa. "Hindi mo ko kilala, isa kang mababang nilalang na mukhang pwet!" saad ko habang nilalapa ko yung pag mumukha niya.
"T-tama na" mangiyak-ngiyak niyang saad. "M-mr roar?" panginig niyang tinig habang tumutulo yung sipon niya.
Napangisi naman ako "Kilalanin mo muna ang kinakalaban mo, ms.pwet"
"S-SORRY" agad silang kumaripas nang takbo.
Tsk!! Duwag pala kayo eh- "ARAY!!! MAKABATOK KA NAMAN-"
"Nakipag away ka na naman, may punishment ka sa'kin" sabay talikod niya sa'kin.
PUNISHMENT!!!!! Bwiset talaga siya, maka asta akala mo Daddy ko. TSK!!
BINABASA MO ANG
The Kyutt guy meets the Basagulera girl
Teen FictionSabi nga nila "The more you hate the more you love" pero paano kung ang isang tigasin na babae, naging mamon sa isang lalaking ubod ng Kakyutan??? Yung tipong isang titig niya lang sayo palaglag panty na. Meet Maria Thyfanie Gracia Sy. Pangalan pal...