201-Hoàn

517 18 3
                                    

Đệ 201 chương

An Ni rốt cục bóp nát trong tay cái chén, hắn nhìn chằm chằm An Tu thủ đoạn, "Ngươi nói cái gì?"

An Tu bắt tay đi phía trước duỗi ra, "Đem sở hữu hết thảy còn cho ngươi."

An Ni đứng lên, trên mặt là triệt để ngưng kết hàn băng chi sắc, "Vậy ngươi cái mạng này đều là ta cứu trở về tới, như thế nào không trực tiếp trả cho ta?"

An Tu: "Ta đây mệnh sau lại là ngươi cứu , nhưng hồi đó cũng là ngươi tạo thành . Nơi này xem như có ân báo ân. Cho nên, ta cái mạng này không phải ngươi ."

An Ni cười lạnh: "Phải không?"

Nói chuyện trong lúc, An Tu thủ đoạn họa xuất miệng vết thương thế nhưng dần dần khép lại, An Ni lạnh lùng nhìn hắn, "Chính là cắt cổ tay, lấy ngươi trong cơ thể trùng hoàng huyết mạch khép lại năng lực, vô luận ngươi hoa thương mấy lần, đều không hữu dụng . Cũng là ngươi cho rằng, gần là đổ máu có thể đem này hết thảy trả cho ta? Trùng hoàng năng lực, thiên phú, này đó ngươi muốn như thế nào cướp đoạt, có bản lĩnh ngươi liền đem trùng tộc huyết mạch từ thân thể rút ra, nói vậy ngươi không chết cũng là trọng thương, hơn nữa có bao nhiêu thống khổ ngươi biết không, một mình ngươi căn bản là làm không được. Tu Nhi, không cần náo loạn, liền tính ta trước kia làm quá cái gì, ta đối với ngươi như vậy, ngươi chẳng lẽ không rõ ràng sao? Lại nói , ở chỗ này của ta, về sau hết thảy đều là ngươi . Trở lại đế quốc, mấy năm nay ngươi ghế trống, bên kia còn có ngươi vị trí sao?"

An Tu biểu tình không thay đổi, nhưng là không nói gì. Liền là bởi vì An Ni đối hắn làm hết thảy, hắn tại biết chân tướng sau mới lựa chọn trở về đối mặt An Ni.

Hắn đem khép lại miệng vết thương lần nữa hoa khai, "Ngươi nói không sai, ta quả thật muốn đem huyết mạch rút ra."

Hắn vốn là chính là tính toán làm như vậy , hiện tại đã kinh chuẩn bị không sai biệt lắm .

Nói xong, tại An Ni khiếp sợ dưới ánh mắt, biến thành một cái đại bạch hổ. Thức tỉnh bạch hổ huyết mạch, hoàn toàn có thể áp chế trong cơ thể trùng hoàng huyết mạch. Đại bạch hổ tại chính mình sở hữu móng vuốt tìm vài đạo, đem trong cơ thể sở hữu trùng hoàng huyết mạch cấp bức đi ra.

Không bao lâu, trên mặt đất tất cả đều là máu tươi, lan tràn hơn phân nửa cái thư phòng, nồng đậm mùi máu tươi đem hai người vây quanh.

An Ni liền như vậy thờ ơ lạnh nhạt, cũng không nói lời nào, chính là nhất đôi mắt triệt để lạnh xuống dưới.

Quả nhiên là bạch hổ bộ tộc, hắn nên biết đến. Dưỡng không quen chính là dưỡng không quen.

Nhìn này ngân bạch hình thú, hắn liền không ngừng được phiền lòng khí nóng.

Bên này bạch hổ huyết mạch đem trùng hoàng huyết mạch áp chế đi xuống, tăng thêm hữu ý phóng túng, miệng vết thương trong cơ thể dị năng đánh sâu vào miệng vết thương, máu không có đình chỉ toát ra đến.

Ngay cả như vậy, sau lại vẫn là càng ngày càng chậm, đại bạch hổ cũng càng ngày càng suy yếu. Cuối cùng tại miệng vết thương chảy ra mang theo đạm đạm kim sắc máu sau, hắn mới dừng lại đến. Toàn bộ bạch hổ chân hạ một cái lảo đảo, thiếu chút nữa đứng không vững.

Tinh Tế Nam Đát Kỷ - Tư Tiêu NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ