151-200

609 13 12
                                    

Đệ 151 chương

Tô Cửu Li khống chế cơ giáp, quay đầu lại nhìn phía sau cái đuôi liếc mắt một cái, cái đuôi còn tại cọ.

Hắn trát trát hồ ly mắt, cũng không có thu hồi đến, tùy ý nó cọ. Bởi vì hắn vốn là đã nghĩ cọ, trước kia nhà mình mao nhung nhung tại kia vị trí thời điểm, chính mình cũng là động bất động trộm cọ một chút. Cơ giáp trong khi huấn luyện đồ không tập trung, mỗi lần đều sẽ bị nhất móng vuốt chụp trở về.

Hắn yên tĩnh một hồi, có lại chưa từ bỏ ý định lặng lẽ cọ đi lên. Nói như vậy, nếu hắn học được khoái, nhà hắn mao nhung nhung liền sẽ cho phép hắn làm động tác nhỏ nhượng hắn cọ thành công, đồng dạng nếu trầm mê lỗ mao nhung nhung không thể tự kềm chế, lại sẽ bị móng vuốt chụp trở về.

Tô Cửu Li một bên thu cắt những người này đầu, cái đuôi không có cọ đến tưởng muốn mao nhung nhung, bắt đầu nơi nơi tán loạn, nhiều lần tại kia vị trí qua lại cọ động.

Khó, liên quan hắn bản thân cũng đi theo cái đuôi khó hiểu có chút xao động.

Hắn chính là hảo tưởng nhà hắn mao nhung nhung, muốn ôm hắn, tưởng cọ cọ hắn. Rõ ràng vừa mới tách ra không lâu, loại cảm giác này so với trước hai ngày không thấy còn cường liệt hơn.

Cái đuôi một phen sờ soạng sau, bỗng nhiên dừng lại động tác, chỉnh điều cái đuôi ở bên cạnh Tiểu Bạch đãi địa phương vòng khởi một đoàn, thoạt nhìn có chút ủy khuất ba ba .

Tô Cửu Li đỉnh đầu mao nhung nhung thú nhĩ cúi xuống dưới, thở dài, hắn hiện tại không chỉ tưởng lỗ nhà hắn mao nhung nhung, càng muốn đem cái đuôi nhượng nhà hắn mao nhung nhung cấp lỗ lỗ.

Không chiếm được thỏa mãn, Tô Cửu Li ánh mắt dần dần thay đổi, nhìn phía trước mấy cái trùng tộc tuyển thủ cơ giáp, khóe miệng kéo thẳng, không nói hai lời liền là một cái thiểm khiêu, lạc ở trong đó một trận cơ giáp sau lưng, lấy ra một khối khổng lồ bản chuyên, một hòn gạch đem này cơ giáp nện xuống đi, trên mặt đất tạp xuất một cái hố to.

Lúc này, nhìn đến bọn hắn đồng bọn bị đánh đến thảm như vậy, nghĩ đến từ bọn hắn lại tới đây, không đến nửa giờ, bọn hắn đồng bạn đã bị thanh hơn phân nửa, còn vẫn luôn bị đuổi theo đánh, cho dù là chạy xa, Tô Cửu Li cũng có thể đâu vào đấy một đám thu cắt hoàn, đuổi theo.

Này đó trùng tộc tuyển thủ nổi giận, cho tới bây giờ đều là bọn hắn một đám người đuổi theo người khác phân, hiện tại bị một người trái lại đuổi đi chạy. Cho dù là nương quen thuộc địa hình, cũng căn bản chạy không được. Toàn bộ trong rừng cây, giống như là trường đầy Tô Cửu Li nhãn tuyến dường như, cho dù là trên đường trộm rời khỏi đơn vị, chạy xa một người trốn đi, cũng sẽ bị Tô Cửu Li thình lình tìm được, đột nhiên chính là nhất đốn béo đánh.

Như vậy đi xuống không thể được, bọn hắn nổi giận gầm lên một tiếng, nhất tề hướng Tô Cửu Li trên người công kích mà đi.

Kia dày đặc đạn pháo, hỗn loạn các loại dị năng, thoạt nhìn không hề góc chết, giống nhau tuyển thủ cơ giáp muốn là đồng thời bị nhiều như vậy công kích, chỉ sợ sẽ đương trường liền sẽ bị oanh không.

Tinh Tế Nam Đát Kỷ - Tư Tiêu NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ