chapter 2-- here comes the LAB :">

29 0 0
                                    

CHAPTER 2 

nash POV.

Weekends .. hay sana lagging weekend noh ?? ang dami ko kasing pagod dun sa first week ng klase ee. Ang kaso pag talaga nag eenjoy ka eh, mabilis ang araw, Monday nanaman =__= 

I need to wake up early kasi maaga pa yung pasok ko. 

Same routine nung Friday. The only difference is umuwi ako ngayon at hindi nagbiolab at algeb dahil I'm not feeling well. Napagalitan pa ko ng tatay kong masunget,, hmft. 

Hmmm. Wednesday na agad ha ?? wala naman kasing mangayayri pag Tuesday eh. 

After our biolec, physics lab naman, wala kaming kasama ni gail tapos nakilala na naming yung instructor namin. Puchaa,, ang sungeet syet.. hinanap nya samin yung reg form naming, eh wala kaming maibigay, so ayun, pinalabas kami, psh,.

"hey.. gail diba yung reg form na kay sir coloma? diba pinirmahan nya yun nung monday di pa nya binabalik ee" i said habang hinahalungkat ko yung gamit ko.. at opo.. nababadtrip na ko

"aiii... oo nga.. pero sure ka? lika tanungin natin sila kuya drin, malay mo nasauli na pala edi pahiyang konti naman tayo?" sabi naman ni gail.

so ayun nga.. nihanap namin si kuya aldrin at nkasalubong namin sya sa department.

"ui. yung reg form mo ba nasayo?sinoli na ba ni sir coloma/" tanung ko.

"oo nasakin na kaya" --drin

"wait nga.. ttignan ko muna yung akin"--gail

at naghalungkat ulit kami at booom.. nakita nya.. ako na lang ang hindi pa :(

"yung akin naiwan ko sa pink na notebook ko :(" sabi ko.

"naku...yaan mu na. kausapin nalang muna natin si sir de troz. sabihinmo hinahanap pa ni sir coloma yung sayo"--gail

reasons.. nadamay pa ang walang kamalay malay na prof.=__= wawa naman..ayun. pumunta naman kami at pinagbigyan naman ako.. ayoko na sabihin kung anu pinag gagawa namin sa laboratory.. nabubugnot ako.. basta nag experiment kami tapos yung ga kakalase namin na psychology students, miinemeasure ang width imbis na height.. engot lungss. =__=

after that oh so boring na physics laboratory, we have our lunch break for like 30 minutes .. duhh? at dahil sabi ko nga na loner ako.. sumama ako kay gail sa oval to make tambay together with her tropa there and eat lunch na rin.. and what's wrong with me? why i'm so conyo anyway? psh..  

so ayun nga.. kain kain.. di na masyado boring. sarap tumambay dito ee. kahit di ko kaclose mga kasama ko. siguro naman mgging close din kami? gusto ko na magkafriends ee..

nakakatuwa sila injerness.. nung first sem kasi di ko naman sila kaclose .. eh kasi stick to one ako dati tapos niiwan naman ako..malas ko sa friends ee.. yung mga kasama ko ngayon, mhilig pala silang manood este makinig ng mga radyo nobela.. well, sxempre not like yung radyo nobela dati.. basta yung mga dear jasmin, yung ganun.. galing.. mahilig din ako dun ee.

2pm.. ECOWLEC na.. as usual.. common scenario pag first meeting dito sa aming university, hanapan ng room.. pfft.. mung ewan lang.. then my ever loving professor ang lecturer namin, si dr. villaluz ^^. hmm. anu bang lesson.. intro to ecowlec.. actually may assignment na, eh kasi naman .. sino ba may sabing kunin ko na tong pang 2nd year na major na to? 31 units tuloy ako.. opo.. overload.. tsk. natapos naman ang ecowlec ng matiwasay.. haha then after that, vacant for like 2 and a half hour.. andito ulit ako sa oval together with some of gail's friend.. well, they're good :) isa pa kasama ko naman ang mahal kong si tricia ee:">. Naghihintay kami ng Biolab namin.. and at lasssst.. 5:30 na :"""> biolab na.. why do i feel so much excited for this subject anyway ??

-------I'm in LAB with you----Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon