CHAPTER 3. MEET HIM.. MR. SUNGIT >///<
NASH POV.
Sabi ko nga kanina, Biolab na.. umakyat kami sa third floor.. nung unang meeting kasi namin dito, nalate kami,, pero basics lang naman yun nun ee. so ngayon, may sitting arrangement na. by group. syempre, kagroup ko si gail at dex, pero wala ngayon si dex kasi may choir sila. in a group, dapat by four, kaya mdadagdagan kami ng dalawa kasi nga wala ang magaling na si dex. sa tabi ni gail, nadagdag si tin, sa tabi ko naman, lalaki, ewan ko kung sino yun.. as if i care. tss.
"psst,, oi, nash" si gail yan.
"oh bakit?" ako
"yung lalaking katabi mo"-- gail
"ano meron? pogi? suus.. may cindy kana"-- ako
"eng eng.. sxa nakakuha nung payong ko!!"--gail
"ah.. haha.. di pa rin naiisauli? wow ah.. kunin mo na" sabi ko
" ayaw.. hiya ako" asuus.. hiya pa daw..
natigil ang conversation namin kasi dumating yung attendance.. i signed on it using my G-tech pen ^^ taray?? choss. napulot ko lang yan sa cr ng girls.. wahaha. After signing, pinasa ko kay kuya pogi.. remember ? yung katabi ko na nakakuha ng payong ni Gail..opo.. pogi po syaaa. *^_^*
"pahiram naman ng ballpen" sabi nya sakin.. psh.. pogi nga wala namang ballpen.. di pa kami close nyan ah.
"sure.. here" at dahil sa mabait si ako.. pinahiram ko naman.
after nya magsulat.. di nya sinauli yng ballpen ko..pinasa nya sa kabilang table yung attendance tapos pumunta dun sa unahan at nakipagkwentuhan..grrr.. YUNG BALLPEN KO !!
bumalik na si kuya sa upuan. di pa rin naaalala yung ballpen ko.. astigg.. kaya kahit medyo nahihiya me.. gora lang.. hihi
"ahmm.. excuse me.. y-yung ballpen ko po"--ako
"aai..sensya na.. eto oh.. salamat =__=" sya.. salamat with a poker face.. waatta face.. aishhh >__< hmmp.
" okay class, next meeting dapat may manual na kayo ah,magdala din pala kayo ng mga materials like scissors, tape,tissue,alcohol,powder soap, pencil at yung iba niu pang gagamitin sa activity dito sa laboratory.." si dr. V po.
"magsulat ka na muna ng pangalan natin sa 1/4. ipapasa kay ma'am =__=" -- si kuya sungit.. bat ganyan yan.. nkakainis !! sinunod ko naman, naisulat ko na yung sa aming tatlo, kaso yung sakanya hindi pa.. aba malay ko sa pangalan nya..>:@
"excuse me.. anu pangalan mo?' -- ako.. oi..baka kung anu isipin nyo,, na type ko yun? asa.. para to sa 1/4 noh !!
"ako na magsusulat"-- sya.. edi ikaw !! psh.. arte !!
at ayun nga,, nagsulat na sya.. wanna know his name?.. wag na !! haha joke.. pagalan nya ay...
JIRO TRAVIN ORCALES. pangalan pa lang pang masungit na.. hmmp.
gumawa na kami ng bunutan tapos ang nabunot ko, tissue.. so.. bili bili ng tissue at baka magsungit nanaman to next meeting..hayyst.
after ng biolab. last subject, algebra, change prof. first eeting ko dito, absent ako last meeting ee. at guess what?? .. kaklase ko si sungit.. tsk.. okaaay.. =__= goodluck sakin..
BINABASA MO ANG
-------I'm in LAB with you----
Teen Fictionthis is a true to life at nakakalokang story.. XD sana matapos ko noh ?