-Shen Pov-
Hi ako si Shen 19 years old at nag aaral sa Arch University.
5'6 ang height,maputi,mahaba buhok at sympre Maganda ang katawan di masydo payat di rn masydo Mataba Tama Lang..Magsisimula na po ang kwento nang buhay qoh:)
"Kailangan ko ba talaga sumama?Di ko alam kung kaya ko pumasok sa Bar na yun."Sabi ko sa kaibigan kng si Aika na bestfriend qoh since 6th grade.Pupunta kami ngayon sa famous Bar in town ang "Ero Space Bar".
"Gosh bestie!Kailangan mo sumama para naman makawala ka dito sa kwarto mo..Bestie Move On!Its been 5 months di ka pa rn ba nakaka move on kay Travis?"
Napatigil ako sa ginagawa ko nang marinig ko ang ang pangalan ni Travis.
Sino ba si Travis?
Si Travis lang naman ang First boyfriend ko at ang Mundo ko..
Anong nangyari bat kayo naghiwalay ni travis?
Napaluha na lang ako nang maalala ko ang nangyari..
~Flashback~
"Hello babe naka uwi ka na ba?"tanong ko sa bf kung si travis 2 year anniversary namin ngayon at may plano akong i surprise sya sa apartment nya.
"Nasa Work pa ako babe, wag ka na pumunta nang apartment baka di na ako maka uwi andami ko pang gagawin dito sa opisina,"
"ohh ok babe Goodluck sa work iloveyou so much babe" Di ko maiwasan na ma dissapoint dahil di man lang nya na remember na anniversary namin ngayon.Pero di ko naman pwdeng awayin sya nang dahil sa mga ganyang bagay.
"iloveyou too babe..gotta go ingat ka" nagpaalam na si travis sakin di ko parn maiwasang malungkot ano na lang gagawin ko sa sorpresa at regalo ko para sa kanya?
Habang pauwi nako samin naisipan kung dumaan sa apartment ni travis para iwan na lang ang regalo at sulat ko para sa kanya.
Nang ioopen ko na sana ang pinto nang apartment nya napansin kung bukas na pala pumasok ako nang dahan dahan sa loob nang makarating nako sa kwarto ni travis dun na gumuho ang mundo ko..ang boyfriend ko may kahalikang ibang babae.Di ko alam kung anong gagawin ko gusto ko sana maging masamang panaginip na lang ito.
"Sh-shane?" Bumalik ako sa realidad nang marinig ko boses nya.
"Eto ba ang trabaho na sinasabi mo sa akin travis?alam mo ba kung anong okasyon ngayong araw nato?Anniversary natin dalawa travis..tapos eto lang Makikita ko may kahalikan kang ibang babae?" hahawakan na sana ako ni travis nang tumakbo ako pa alis nang Apartment nya..Simula nang gabing un di ko na nakita si travis..
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hello wattpadians:) eto po ang pangalawang work ko,,sana magustuhan nyo,,:)
BINABASA MO ANG
You and Me Forever<3
Teen FictionMeet shen Ang babaeng Di maka move on sa past relationship nya..Isang araw niyaya si shen nang bestfriend nyang si Aika na pumunta sa "Ero Space Bar" ang famous bar in town..Sa bar mismong yun nakilala ni Shen si Grey..Si grey na babago nang buhay n...