- thả tôi ra, tôi không làm gì hết, thả tôi ra.
lưu phi bị hai tên đô con giữ lại, cô ta quỳ gối trước mặt là trương nguyệt thiền.
- không làm gì? lúc đó ai đã cười một cách vui sướng khi thấy tôi bị làm nhục?
trương nguyệt thiền bước tới hai bước, dùng chân đạp đầu lưu phi xuống.
- aaaa! chết tiệt! con đỹ khốn nạn!
- đúng vậy, tao khốn nạn, khốn nạn thì sao, dù có chết cũng phải băm thây mày ra thành trăm mảnh.
trương nguyệt thiền giằn giọng xuống, lực trên đôi chân nhỏ càng mạnh hơn, còn xoáy xoáy vài cái trên đầu lưu phi.
- để tao xem mày còn làm được gì khi cái mặt đầy phấn có mấy vết sẹo?!
nguyệt thiền rút con dao găm trong người ra, đưa tới gần mặt ả, xoay con dao xem hướng nào hợp phong thủy để rạch mặt ả cho đẹp.
- đừng đừng đừng, tôi xin lỗi mà, đáng lý ra lúc đó tôi nên cứu cô. nhưng chủ mưu của cái kế hoạch đó không phải là tôi đâu.
lưu phi nước mắt nước mũi tèm lem trên mặt, cúi đầu cầu xin nguyệt thiền.
- hửm? mày nói gì cơ?
...
*
- tiểu thư, đã có tin báo.
- lại đây.
bạch tiện nhi đang ăn điểm tâm ngọt, tên thuộc hạ quỳ một gối phía sau nghe vậy có hơi chần chừ, nhưng rồi vẫn ngoan ngoãn đi tới.
- ngươi xem thế trận này nên phá giải thế nào.
nhìn ván cờ trên bàn, tên đó khó hiểu ra mặt, đánh đấm thì được nhưng mấy cái cần đầu óc kiểu này... thật ba chấm mà.
- không hiểu đúng chứ? _ cô nhìn tên đó, khẽ mỉm cười.
- ...vâng ạ.
bạch tiện nhi thở dài, muốn tìm một kẻ cùng trò chuyện cũng không có.
- tin tức thế nào?
- đúng như người nói, cái chết của đại thiếu gia có uẩn khúc rất lớn, đây là thứ người cần.
tên đó lấy ra một hồ sơ gì đó, đưa cho bạch tiện nhi.
- ừm.
- vậy... vậy còn đại tiểu thư... _ sau một lúc im lặng, tên thuộc hạ mới cả gan hỏi thử.
bạch tiện nhi vẫn cúi đầu, cười khẩy.
- chị ta sao? sớm được gặp lại thôi, là người đi từ âm phủ lên cơ mà.
*
tin tức showbiz hàng ngày
#15. ca sĩ hạ an vũ đã quay trở lại sau nhiều ngày mất tích. nhưng bề trên của studio vẫn chưa bỏ cuộc tìm hiểu nguyên do. hạ an vũ không chịu nói dù chỉ một lời về chuyện đó.
_
#16. hoa vô du bị nghi nghờ đã chết trong hỏa hoạn, người ta đã tìm được một cơ thể người bị thiêu rụi gần hết. sau khi xét nghiệm, đó đích thực là là hoa vô du.
_
#17. chủ tịch lí đã ngừng việc tìm kiếm trên biển và các hòn đảo quanh đó, lẽ nào thật sự đã bỏ cuộc?
_
#18. trương nguyệt thiền bị công ty quản lý hủy bỏ hợp đồng hợp tác, cô đã gây ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của công ty.
_
#19. fandom fucky dạo gần đây vẫn “tấn công” quyết liệt hơn, trong khi đó fan của đạo diễn trịnh vĩ của không thua kém, hai bên đã cãi nhau ầm ĩ.
_
#20. bạch nhiên hi hạ hiện đã qua đời hay chưa, không ai biết cả. xác ở hiện trường đã mất tích gần một tuần nay, liệu có phải là người của bạch gia làm không?
16.952 👍😢😡
tính năng bình luận đã tắt.
*
@imthien
tôi đã tra ra rồi.
@khuongtu
sao?
@imthien
người đó là đại thiếu gia của bạch gia, tên bạch phương tâm.
@khuongtu
đã xem
@imthien
người yêu của anh? (x)
*
- con gái, con gái.
lí yến an nhíu mày, gương mặt này không thể quen thuộc hơn, râu ria vẫn xồm xoàm như thế. đây là cha ruột của cô, người khiến cô không bao giờ quên được.
- sao ông lại ở đây? chẳng phải ông đã vào trại tâm thần rồi sao?
cơ thể cô bỗng nhẹ tênh, giọng nói trong trẻo hơn bao giờ hết. cô đưa tay sờ mặt, rồi lại nhìn xuống bàn tay mình, nó trắng nõn nhưng đầy những vết thương. đây là cô nhiều năm trước, chính xác hơn là năm mười bảy tuổi.
- ông... ông đừng lại đây.
người đàn ông bước nhanh hơn về phía cô, ông ta tiến một bước thì cô lùi một bước. chẳng mấy chốc đã lùi đến vách tường, hết đường chạy rồi, người ông ta tỏa ra mùi rượu nồng nặc.
- con thật đẹp, rất giống mẹ con lúc xưa.
ông đưa tay chạm vào gò má cô, rồi lại lướt tay xuống từ từ, đôi môi, cái cằm, rồi đến xương quai xanh ở cổ.
- tránh ra!
cô hét lên, đẩy mạnh bàn tay dơ bẩn kia ra, cố gắng luồn lách để chạy đi.
- a! _ nhưng không được, ông ta nắm chặt cổ tay cô, kéo cô lại gần mình, lí yến an cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi kẻ xấu xa này.
trong lúc cấp bách, sự hoảng loạn bao lấy cả người cô, đuôi mắt kia đã thấy cái gì đấy, quơ nhanh tay qua, chộc lấy cái đèn ngủ đã vỡ một đường.
đập thật mạnh vào đầu ông ta một cái, rồi thêm một lần nữa, một lần nữa và rất nhiều lần nữa, cho đến khi cái đèn ấy nát tanh bành.
- mày dám...!
*ầm* ông ta đổ rập xuống, nằm bất động trên một vũng máu.
__
lí yến an bật người dậy, thở hồng hộc, mồ hôi nhễ nhại rơi xuống từ trán, giấc mơ này... tại sao lại không thể quên được nó?!
BẠN ĐANG ĐỌC
text-fic | showbiz
Randomgiới showbiz có một quy luật: thắng làm vua thua làm giặc. người thắng kẻ thua không thể ngờ trước. cười người hôm trước, hôm sau người cười. thủ đoạn bỉ ổi là điều tất yếu, lương thiện sao? không có đâu. giả tạo có thừa, giả dối đong đầy, tình thân...