showbiz: chương x

23 10 13
                                    

- lại hư nữa rồi _ hoa vô du thở dài, bất lực nhìn cô gái đang nằm trên giường, lần thứ n thí nghiệm rồi, chẳng biết đến khi nào hoàn thành.

- sao vậy?

trương nguyệt thiền mặt méo mó nhìn, đáng lý ra không nên tin vào cậu ta, vậy thì đến khi nào mới trả thù được đây.

- có lẽ thiếu gì đó, lấy lọ màu trắng và cái màu đỏ giúp tôi.

- đây.

nhận hai cái lọ thí nghiệm từ tay nguyệt thiền, cẩn thận đổ vài giọt vào, thứ nước đó được đưa vào người lưu phi bằng kim tiêm.

- lại thất bại rồi? _ nguyệt thiền thắc mắc ngó tới ngó lui thấy chẳng có gì xảy ra.

- không chắc, phải đợi lát đã _ vô du lắc đầu, đặt ống tiêm xuống, đi ra ngoài kiếm gì đó bỏ bụng.

- ...

nguyệt thiền nhìn theo bóng lưng cậu, vẻ mặt đăm chiêu suy nghĩ gì đó.

*

@lianan hello everybody!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@lianan hello everybody!

28.869 ❤️👍😮

_

xem tất cả bình luận

@dautay

chị an thật sự trở lại rồi kìa.
256👍

_

@dethuong
chưa chết sao? 🙃
108 😡 🤣

@khongten nói chuyện xúi quẩy vừa thôi

*

- chào mọi người.

đám người hầu thấy cô chủ của mình vẫn còn sống và đang đứng trước mặt thì mừng rỡ, như tránh được một kiếp nạn.

- an an,...

ông lí bước ra, đáy mắt không khỏi có tia vui mừng, đưa tay xoa đầu cô. rồi lại để ý người con trai phía sau.

- là anh dương cứu con đấy ạ.

- ... ta biết.

"biết sao?"

anh là lâm dương, cũng giống cô, anh con trai nuôi của của lí gia. chỉ khác, cô là cháu gái của ông lí còn lâm dương được nhận từ trại mồ côi.

*

lí yến an chậm rãi vịn tay vào thành cầu thang bước xuống nhà, cô lúc nào cũng thế, chẳng muốn nhờ ai giúp, việc của mình tự làm.

trong lúc bất cẩn, cô lỡ trượt chân một cái, may mà vẫn chưa té, nhưng lại có tiếng truyền từ phía sau:

- tiểu thư! _ đó là người hầu thân cận nhất của yến an, giọng cô ta hốt hoảng hơn bao giờ hết.

yến an nãy giờ chăm chú cẩn thận đi mà chẳng để ý phía sau luôn có người đi theo mình.

- tiểu ngọc?

thấy người phía sau không trả lời, cô cau mày hỏi tiếp:

- sao em lại đi phía sau?

- ...lão gia nói em phải đi theo giúp đỡ tiểu thư.

lần này lí yến an chịu thua rồi, dù sao có người dìu mình đi cũng sẽ không ngã nữa.

- vậy mau lại đỡ ta.

khi đi ngang qua thư phòng, cô hơi dừng chân lại, cánh cửa đó vẫn còn bị he hé ra một chút. bỗng có một giọng nói từ bên trong phát ra.

- cần tìm người hiến giác mạc cho an an trong thời gian ngắn không phải là chuyện dễ dàng gì _ lâm dương đứng trước giá sách, đưa tay lấy một cuốn không sách mỏng.

- mày nghĩ xem lí gia tao lớn như thế, sao lại không tìm được?

ông lí ngồi ở bàn làm việc, vẻ mặt giận dữ cái gì cũng không suy nghĩ cả. nhưng vì anh là người cứu mạng con gái mình nên ông sẽ không thể ra tay được.

- ông nghĩ an an sẽ nghĩ sao? ông không hỏi ý kiến của nó?

...

lí yến an đóng cửa lại, cái gì cũng không muốn nghe nữa, cô hiểu. phải nói rất hiểu là đằng khác, nếu tin tức cô đã mất đi đôi mắt bị truyền ra ngoài sẽ không tốt.

cô biết cha muốn tìm cho cô một đôi mắt mới rất dễ dàng, và ông sẽ bất chấp tất cả, kể cả việc giết người...

*

@lianan

chào! chúng ta có thể nói chuyện chút không?

@drtrinh

em... còn sống? (x)

em thật sự trở lại rồi.

@lianan

ừm... anh thấy phiền không? em muốn tìm người tâm sự.

@drtrinh

được, hẹn ở đâu đó chứ?

@lianan

nửa tiếng sau ở quán cà phê sun.

@drtrinh

được.

em trở về rồi cô bé của tôi. (x)

lần này em đừng hòng rời khỏi tôi dù chỉ một bước. (x)

text-fic | showbiz Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ