Trọng sinh chi ngốc phu quân
Tác giả: Phượng Vân
Trọng sinh phía trước
"Tịch nhi, ngươi bồi Thành nhi ngoạn được không?" Vẻ mặt hồn nhiên Hiên Viên Hạo Thành giống chỉ có thể liên tiểu bạch thỏ, khẩn cầu nhìn Tô Mộ Tịch.
"Có xa lắm không cổn rất xa, không cần xuất hiện tại ta trước mắt." Tô Mộ Tịch vẻ mặt ghét.
Trọng sinh sau
"Tịch nhi, ngươi bồi Thành nhi ngoạn được không?" Tiếp tục vẻ mặt hồn nhiên Hiên Viên Hạo Thành giống chỉ có thể liên tiểu bạch thỏ, khẩn cầu nhìn Tô Mộ Tịch.
"Tốt, chúng ta ngoạn cái tốt chơi được không?" Tô Mộ Tịch vẻ mặt thần bí khó lường cười.
"Ngoạn cái gì tốt chơi?" Nhãn tình sáng lên, vẻ mặt chờ mong.
"Chúng ta, chúng ta ngoạn cái cục cưng đi ra gọi ngươi cha được không?" Nói xong buông giường mạn.
"Tốt! Tịch, Tịch nhi ngươi vì sao thoát Thành nhi quần áo? Tịch nhi, ta có thể thân ngươi sao?"
"Ân..."
Nội dung nhãn: trọng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tô Mộ Tịch, Hiên Viên Hạo Thành ┃ phối hợp diễn: Hiên Viên Hạo Dạ, Tô Mộ Tuyết, Cận Băng Tâm ┃ cái khác: trọng sinh, thoải mái văn ~~~
Chương 1:
Trạm lam bầu trời xanh hạ, màu vàng ngói lưu ly dưới ánh mặt trời lòe lòe tỏa sáng, danh vọng thuộc loại này triều đại quang mang. Mà này mãnh liệt quang, lại chiếu không tiến rộng rãi hoàng cung đại điện.
Tất cả đều là màu hoàng kim vải dệt long giường, hai cụ quang / lõa thân thể gắt gao dây dưa. Vải dệt nhan sắc tiên minh, lại phân không rõ, trên giường ai là ai. Hoàng đế Hiên Viên Hạo Dạ, thoát cởi hết quần áo lúc đó chẳng phải thường nhân sao? Không phải, cho dù nam nữ chi / hoan, cũng muốn dưới thân nữ nhân hoàn toàn tâm phục khẩu phục. Nữ tử tại Hiên Viên Hạo Dạ dưới thân lãng / đãng thân / ngâm, trên mặt không có một tia làm ra vẻ. Giống như trong thiên địa, sớm chỉ còn lại có trên người trừu / động quân vương. Nhưng mà, động tình mặt ngoài hạ, trong lòng lại khôn khéo tại tính toán. Hiên Viên Hạo Dạ thật sự bỏ được, bỏ quên Tô Mộ Tịch này khỏa xinh đẹp quân cờ sao? Hơn mười năm thanh mai trúc mã cảm tình, có thể nói bỏ qua liền bỏ qua sao? Nàng không tin, nàng bất an tâm, cho nên Tô Mộ Tịch phải chết. Nàng cùng Băng di tính kế nhiều như vậy năm, thật vất vả đi đến này từng bước, không thể bởi vì Tô Mộ Tịch bị hủy.
Không biết nàng an bài người đi thông tin không có? Tô Mộ Tịch, ngươi gả đến Thành vương phủ còn không an thân, làm cho Hiên Viên Hạo Dạ đối với ngươi nhớ mãi không quên. Như vậy, ngươi liền chẳng trách làm muội muội lòng ta ngoan . Hiên Viên Hạo Dạ thật mạnh trừu / động vài cái, liền quán ở tại nữ tử thân / thượng. Nghỉ ngơi trong chốc lát, khơi mào nữ nhân cằm: "Ái phi, ngươi không chuyên tâm."
Tô Mộ Tuyết mềm mại đáng yêu suyễn miệng khí: "A... Hoàng Thượng, người ta không có tài không có." Nói xong, thon nhỏ ngọc thủ phóng tới Hiên Viên Hạo Dạ phúc / hạ, nhu nhu đã mềm nhũn thũng / trướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi ngốc phu quân (Michael cv, Trọng sinh)
RomanceTrọng sinh phía trước "Tịch nhi, ngươi bồi Thành nhi ngoạn được không?" Vẻ mặt hồn nhiên Hiên Viên Hạo Thành giống chỉ có thể liên tiểu bạch thỏ, khẩn cầu nhìn Tô Mộ Tịch. "Có xa lắm không cổn rất xa, không cần xuất hiện tại ta trước mắt." Tô Mộ Tịc...