Trọng sinh chi ngốc phu quân 2

230 2 0
                                    

Nghe được tiếng vang, Hiên Viên Hạo Dạ đem mở cửa: "Chủ nhân, ngươi đã đến rồi, mau đưa nàng buông đi!" Đỗ Chính Liên nhìn hắn một cái, đem dẫn theo nhân ném tới trên mặt đất: "Hắt điểm nước đến trên mặt nàng, hỏi Rõ ràng tính danh cùng trong nhà ở địa phương, trong nhà còn có cái gì nhân."

"Là, chủ nhân yên tâm." Hiên Viên Hạo Dạ nói xong, Đỗ Chính Liên liền che giấu đến chỗ tối. Hiên Viên hạo muộn rồi bưng chén nước, hắt đến đỡ đẻ mẹ trên mặt, đỡ đẻ mẹ nhân mã thượng tỉnh lại. Nhìn thấy Hiên Viên Hạo Dạ, sợ tới mức lập tức hành lễ, cũng không kịp tưởng chính mình vì sao lại ở chỗ này : "Nô tỳ gặp qua Dạ hoàng tử."

Hiên Viên Hạo Dạ đều lười liếc nhìn nàng một cái, lạnh lùng hỏi: "Tên gọi là gì?"

"Hồi Dạ hoàng tử, nô tỳ đỗ nam." Dạ hoàng tử hỏi cái này làm cái gì?

"Gia ở nơi nào?" Hiên Viên Hạo Dạ ánh mắt vừa nhấc, cư nhiên cùng cậu bọn họ một cái họ, còn lấy một cái như vậy buồn cười tên.

"Nô tỳ từ nhỏ tiến cung, không có nhà cũng không có người nhà ." Dạ hoàng tử hỏi này đó, chớ không phải là muốn cho nàng đi hại Thành hoàng tử phi trong bụng đứa nhỏ? Càng nghĩ càng cảm thấy khả năng, khả Dạ hoàng tử câu hỏi nàng cũng không dám không trở về a.

"Ân, tốt lắm." Hiên Viên Hạo Dạ ánh mắt chợt lóe, liền không nói. Đỗ đợi trong chốc lát cũng không thanh âm, đỗ nam ngẩng đầu. Hiên Viên Hạo Dạ một cái bàn tay to lập tức kháp thượng đỗ nam yếu ớt cổ, "Răng rắc" một tiếng, đỗ nam liền trương mắt to chết không nhắm mắt ngã xuống trên mặt đất.

Đỗ Chính Liên theo chỗ tối đi ra, khuôn mặt đã muốn là vừa mới đỗ nam bộ dáng. Lạnh lùng nhìn thoáng qua trên mặt đất thi thể: "Dạ nhi, chạy nhanh xử lý điệu, ta về trước đỡ đẻ mẹ chỗ ở , miễn cho bị nhân phát hiện ảnh hưởng kế hoạch." Đỗ chính chính liên ngay cả nói chuyện thanh âm, cũng cùng vừa rồi đỗ nam giống nhau như đúc.

Hiên Viên Hạo Dạ gật đầu: "Chủ nhân nhanh đi đem, thứ này ta sẽ ném tới này trong cung giếng cạn bên trong, không ai hội phát hiện ." Sớm biết rằng có này nhất tao, hắn đã sớm chuẩn bị tốt . Tổng yếu hy sinh một ít nhân, đến hoàn thành nghiệp lớn. Đỗ nam là đi! Vì bổn hoàng tử nghiệp lớn mà chết, ngươi hẳn là cảm thấy may mắn .

Đỗ Chính Liên trở về đỡ đẻ mẹ nơi, đồng dạng dung mạo, đồng dạng thanh âm, hơn nữa các nàng vốn chính là vừa mới bị tuyển tụ tập cùng một chỗ , thế cho nên này nàng mẹ cũng không có nhân phát hiện nàng căn bản là không phải đỗ mẹ.

Tô Mộ Tịch mang thai chín nguyệt thời điểm bụng đại đã muốn không thấy mình chân , mà chân cũng bởi vì mang thai quan hệ mà thũng Đại Liên giầy cũng mặc không đi vào. Này ngày, Hiên Viên Hạo Thành chính còn thật sự vì Tô Mộ Tịch ấn chân: "Tịch nhi, như vậy thoải mái sao? Thành nhi có phải hay không rất dùng sức ." Mang thai, nguyên lai là như vậy hạnh khổ chuyện, liền lúc này đây, về sau cũng không làm cho Tịch nhi lại mang thai .

"Có thể, Thành nhi dùng là lực đạo vừa mới hảo." Tô Mộ Tịch nhìn vẻ mặt cần lao Hiên Viên Hạo Thành, cười cười lên tiếng trả lời. Không trong chốc lát, Tô Mộ Tịch liền ôm bụng, cảm giác từng đợt co rút đau đớn, tính tính ngày, Tô Mộ Tịch việc ra tiếng nói: "Hạo Thành, nhanh đi tìm đỡ đẻ mẹ, Tịch nhi khẳng định là muốn sinh ." Tô Mộ Tịch tiếng nói vừa dứt, cảm giác bụng đau lợi hại hơn .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 27, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh chi ngốc phu quân (Michael cv, Trọng sinh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ