81-90

590 22 3
                                    

Chương 81 trồi lên mặt nước

Trong bao trừ bỏ một ít son môi linh tinh đơn giản đồ trang điểm ở ngoài, cũng không có khác.

Nhưng nàng vừa rồi rõ ràng nhìn đến nàng trong bao căng phồng, nhất định là trang cái gì. Thượng Quan Toàn mọi nơi nhìn xem, phát hiện bên chân thùng rác ném một văn kiện túi.

Nàng lấy ra tới xem một cái, trong túi mặt là trống không, mặt trên gửi kiện tin tức cũng thực xa lạ.

Chính là thùng rác trừ bỏ cái này túi văn kiện liền không còn có những thứ khác, nàng mơ hồ nhớ rõ buổi sáng ra cửa khi, Lâm Phi đã đem rác rưởi mang đi, nói cách khác cái này túi văn kiện là mới ném ra tới.

Chẳng lẽ mới vừa rồi Lâm Phi trong bao chính là thứ này?

Thượng Quan Toàn đầy đầu mờ mịt, phòng tắm môn chuyển tới động tĩnh, nàng vội vàng đem túi văn kiện ném về thùng rác, dường như không có việc gì mà đón nhận trước.

Lâm Phi tán một đầu đen nhánh nồng đậm tóc dài, ướt đẫm mà khoác ở sau đầu, đuôi tóc không ngừng ngưng kết thành giọt nước, “Lạch cạch lạch cạch” rơi trên mặt đất thượng. Thượng Quan Toàn tiếp nhận nàng trong tay khăn lông khô giúp nàng sát tóc, Lâm Phi lại nghiêng đầu trốn rồi một chút, “Ta chính mình tới.”

Thượng Quan Toàn cầm cái kia khăn lông đứng ở tại chỗ, có chút vô thố.

Lâm Phi như là ý thức được cái gì, ngước mắt nhìn nàng một cái, thấy nàng cảm xúc rõ ràng thấp xuống, nhẹ nhàng nhíu nhíu mày. Ngay sau đó, Lâm Phi gợi lên khóe miệng, thò lại gần ở trên má nàng hôn một chút, nói, “Cơm hộp tới rồi sao?”

Lạnh lẽo hôn dừng ở nàng trên mặt, Thượng Quan Toàn lại nhỏ đến không thể phát hiện mà run rẩy, nhìn chăm chú vào nàng nói, “Tới rồi……”

Lâm Phi tiếp nhận khăn lông, “Ngươi đói nói ăn trước, ta đi thổi tóc.” Nói xong, liền hướng trong phòng ngủ đi.

“Ta giúp ngươi đi!” Phía sau Thượng Quan Toàn nói.

Lâm Phi ngừng bước chân, quay đầu lại đi coi trọng quan toàn, nàng nhìn đến Thượng Quan Toàn trong mắt không kịp che giấu thấp thỏm cùng bất an, loại này ánh mắt mạc danh làm Lâm Phi cảm thấy đau lòng. Không biết vì sao, nàng tổng cảm thấy chính mình nếu là cự tuyệt, Thượng Quan Toàn nhất định sẽ thực mất mát.

Tuy rằng này chỉ là một chuyện nhỏ.

“Hảo.” Thật lâu sau sau, nàng nói.

Thượng Quan Toàn lúc này mới lộ ra tươi cười, đáy mắt lộ ra sáng ngời quang tới.

Ban đêm

Đầu giường đèn tự động điều chỉnh thành thích hợp ấm quang, Lâm Phi dựa vào đầu giường, trong tay phủng một quyển sách, nàng đầu ngón tay qua lại vuốt ve trong sách tường kép một tờ giấy nhỏ, nhìn chằm chằm tờ giấy thượng nội dung suy nghĩ xuất thần.

Thượng Quan Toàn từ gối đầu thượng hơi hơi thăm ngẩng đầu lên, buồn ngủ mà khởi động mí mắt, “Như thế nào còn không ngủ?”

Lâm Phi nghiêng đầu liếc nhìn nàng một cái, khép lại thư thả lại đến trên tủ đầu giường, nhấc lên chăn nằm đi xuống, Thượng Quan Toàn thuận thế dựa sát vào nhau lại đây.

[BHTT] [QT] Đảo Loạn Nam Chủ Hậu Cung - Tình Phi Đắc DĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ