Chương 131 lãnh chứng
Lâm Phi gấp không chờ nổi mà ngồi thang máy trở lại văn phòng, nàng muốn biết này mấy cái giờ Thượng Quan Toàn đều đang làm những gì. Nàng như vậy hiếu động người, nói vậy một lát liền ngồi không yên.
Lâm Phi đẩy ra phòng nghỉ môn, không đợi đi vào, một cái bị niết bẹp lon ném lại đây, nàng phản xạ có điều kiện mà né tránh, lon rơi xuống nàng bên chân khung cửa thượng, bắn trở về.
Lâm Phi khom lưng nhặt lên tới, đi đến thùng rác bên cạnh thuận tay ném vào đi. Nhưng quay đầu nhìn lại, đầy đất đều là Thượng Quan Toàn chế tạo rác rưởi.
Chai lọ vại bình, đóng gói túi linh tinh.
Lâm Phi tránh đi trên mặt đất rác rưởi, cất bước đi đến Thượng Quan Toàn bên người, “Làm sao vậy? Như thế nào ném đầy đất?”
Thượng Quan Toàn ôm một đại bao khoai lát ngồi ở trên sô pha giận dỗi, không rên một tiếng nhìn chằm chằm TV xem. Thấy nàng lại đây, nghiêng nghiêng người, đưa lưng về phía không để ý tới nàng, đôi mắt vẫn như cũ nhìn chằm chằm TV.
Lâm Phi dựa gần ngồi vào nàng bên cạnh người, duỗi tay đi lấy nàng trong tay khoai lát, Thượng Quan Toàn né tránh, thuận thế đẩy ra tay nàng.
Lâm Phi không hiểu ra sao, buồn cười nói: “Làm sao vậy nha?”
Thượng Quan Toàn lấy ra một khối khoai lát bỏ vào trong miệng, dùng sức “Răng rắc” một tiếng.
Lâm Phi giải thích nói: “Ta vừa mới...... Xem ngươi chưa cho ta phát tin tức liền cùng khách hàng nhiều hàn huyên sẽ, lần này nói hạng mục rất đại, cho nên liêu thời gian có điểm trường......”
Thượng Quan Toàn rút ra một trương ướt khăn giấy xoa xoa tay, quay đầu đi đến trên giường nằm xuống, vẫn như cũ là cho nàng để lại cái bóng dáng.
Lâm Phi một trận mạc danh, tại chỗ lăng ngồi sẽ, mới đến đến mép giường, nói: “Ta đây lần sau tận lực sớm một chút kết thúc, không cho ngươi chờ lâu lắm?”
Thượng Quan Toàn nhắm mắt lại không hé răng.
Lâm Phi lại nói: “Kia lần sau ngươi cùng ta cùng đi?”
Thượng Quan Toàn vẫn là không để ý tới.
Lâm Phi ngồi ở bên cạnh, suy nghĩ nửa ngày cũng không nghĩ ra chính mình rốt cuộc nơi nào đắc tội nàng. Nàng cường ngạnh mà đem Thượng Quan Toàn vặn lại đây, kiên nhẫn hỏi: “Ngươi sinh khí? Ngươi ở tức giận cái gì?”
Thượng Quan Toàn ngạo mạn mà nghiêng đầu xem ngoài cửa sổ.
Lâm Phi một tay phủng nàng mặt bãi chính, cười nói: “Ngươi ở tức giận cái gì?”
Thượng Quan Toàn hừ lạnh một tiếng.
Lâm Phi vùi đầu ở môi nàng nhẹ nhàng mổ một chút, ôn nhu mà cười hỏi, “Ngươi ở khí cái gì?”
Lần này càng là làm Thượng Quan Toàn giận sôi máu, chua mà mắng: “Ngươi hôn ta làm gì? Thân họ Chu đi, ngươi không phải còn thu nhân gia hoa sao? Còn chuyên môn đem hắn thỉnh về tới, đối hắn như vậy hảo? Hắn xem như cọng hành nào a? Hắn là cái gì chủng loại con cóc? Lâm Phi, ngươi như thế nào như vậy chiêu đào hoa a? Ta năm cái ngón tay đều đếm không hết!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đảo Loạn Nam Chủ Hậu Cung - Tình Phi Đắc Dĩ
Roman d'amourTác phẩm: Đảo loạn nam chủ hậu cung Tác giả: Tình Phi Đắc Dĩ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2201 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9050 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3336 Văn chương tích phân: 121,117,992 Thể loại truyện: Ng...