Đệ 55 chương không rõ hắn đang suy nghĩ gì, hắn muốn làm thập ...
Nguyễn Tích Linh nét mặt vi diệu đánh giá Nguyễn Huyễn Minh, Nguyễn Huyễn Minh bị nàng thấy toàn thân không được tự nhiên, thối lấy khuôn mặt hỏi: "Ngươi luôn nhìn chằm chằm ta coi làm gì vậy? Ta trên mặt có thứ đồ vật?" Lời còn chưa dứt, hắn như tựa như nghĩ tới điều gì tươi cười rạng rỡ, làm ra vẻ loay hoay dưới tóc của mình, "Như thế nào, phát hiện được ta mới tạo hình rồi hả? Bị ca của ngươi suất khí sáng ngời hoa mắt con ngươi?
Nguyễn Huyễn Minh hôm nay làm mới tạo hình, kết quả trong nhà không có một người đưa ra điểm ấy, khiến cho chính hắn đều nhanh đã quên, hiện tại mới nhớ tới.
"Ngươi đừng bày ra như vậy đầy mỡ biểu lộ cùng động tác tựu khá tốt." Nguyễn Tích Linh nhịn không được chế nhạo.
Thẩm Vi Lan nở nụ cười một tiếng, đi qua giúp Nguyễn Nghiệp Bân phân biệt mới thu Cổ đổng, Nguyễn Tích Linh nhân cơ hội này hỏi: "Ngươi cùng Thẩm Vi Lan lúc nào quan hệ tốt như vậy rồi hả?"
"Có mấy lần ta về nhà hoặc là đi hoa đại ca nhìn thấy hắn, tựu hàn huyên vài câu, hắn làm người không tệ, thường xuyên qua lại tựu quen thuộc." Nguyễn Huyễn Minh nói, "Như thế nào, ngươi đối với hắn có ý kiến?"
"Không có." Nguyễn Tích Linh tùy ý qua loa tắc trách đi qua.
Thẩm Vi Lan không có đãi bao lâu liền chuẩn bị rời khỏi, trước khi đi, hắn tìm Nguyễn Tích Linh: "Trời tối ngày mai có thì giờ rảnh không? Ta có chuyện muốn tìm ngươi."
Nguyễn Tích Linh hỏi: "Chuyện gì?"
Thẩm Vi Lan bán đi cái nút thắt: "Đến lúc đó ngươi sẽ biết."
Nguyễn Tích Linh không rõ hắn đang suy nghĩ gì, hắn muốn làm cái gì.
Nàng đại khái xác định Thẩm Vi Lan đã nhận ra chính mình, nàng không muốn chút phá, Thẩm Vi Lan vậy mà cũng phối hợp với giả ngu, không hề không đề cập tới hai người đang ở trong mộng cùng xuất hiện.
Nguyễn Tích Linh vốn tưởng rằng, dùng Thẩm Vi Lan tính cách, biết rõ nàng thân phận về sau, ít nhất sẽ cảm thấy hoài nghi, vì cái gì duy chỉ có nàng có thể đang ở trong mộng cùng hắn thân ở cùng một chỗ, nàng trợ giúp hắn lúc, có biết hay không hắn tại sự thật thân phận. Nguyễn Tích Linh nhớ rõ, mới đầu nàng tại xóm nghèo muốn kéo Thẩm Vi Lan một bả, Thẩm Vi Lan cũng không lĩnh tình, ngược lại ý đồ làm tinh tường nàng thân phận cùng mục đích, này cố nhiên là tại tầng dưới chót xóm nghèo sinh tồn pháp tắc, cũng có Thẩm Vi Lan bản thân tính cách quấy phá, bỗng nhiên đi vào hoàn cảnh hiểm ác, cần vật lộn cầu sinh lạ lẫm hoàn cảnh, Thẩm Vi Lan đạm mạc quá nặng ngoài, dữ tợn bén nhọn mũi nhọn triển lộ không thể nghi ngờ, đã qua thời gian rất lâu, hắn mới bắt đầu tín nhiệm Nguyễn Tích Linh.
Dù vô dụng, Thẩm Vi Lan nên triển lộ chút ít kịch liệt cảm xúc.
Kết quả toàn bộ đều không có.
Hắn chỉ là tại tiến hành theo chất lượng tới gần Nguyễn Tích Linh, thẩm thấu cuộc sống của nàng, đem hết khả năng đối với nàng tốt.
Nguyễn Tích Linh không muốn tự mình đa tình, nhưng Thẩm Vi Lan chủ động cùng Nguyễn Thừa thậm chí gia đình của nàng gần hơn quan hệ, nên tựu là nguyên nhân của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Nữ phụ là ba vị lão đại bạch nguyệt quang - Chước Đăng.
Roman d'amourNguyễn Tích Linh phát hiện, chính mình là ba quyển tiểu thuyết trong nam chính cộng đồng bạch nguyệt quang. Nàng khi còn bé tại vụ án bắt cóc trong cứu nam hài, bây giờ là ngành giải trí trứ danh đích thiên tài đạo diễn; Nàng ở cô nhi viện trợ giúp...