Mag Isa ako ngayong naglalakad sa isang park dito sa may mortal world...nagkataon Lang na binigyan ako Ng solo mission...
Habang naglalakad ay may nakabangga sakin...
"Arayy ko" Saad nito habang hinimas himas Ang pwetan niya...inis Naman akong lumingon dito pero agad ding nawala nang makita ko Ang mukha Nito...
"Ayy pasnsya na po" paumanhin nito saka tumakbo...
She's kinda weird pero maganda siya...Yun nga Lang bat may pasa siya sa pisngi...
Agad ko Naman siyang hinabol at nakita ko nalang na umiiyak siya sa may bench...agad ko Naman siyang dinaluhan...
"Ohh" Saad ko habang naka lahad sakaniya Ang panyo ko...
"Naku wag na po" Saad niya na nahihiya pero inangat ko Ang mukha niya...luhaang mga mata at dumudugong pisngi...
Agad ko Naman siyang binuhat na pang bride style saka sinakay sa kotse...well marunong Naman akong magmaneho...wag na kayong mag tanong Kung saan ko nakuha...mababanggit din Naman Ito sa book 2 ehh...
Agad Kong kinuha Yung first aid kit saka lininisan Ang mukha niya...I don't know pero nahuhuli ko siyang nakatitig sakin...
Habang linilinisan ay diko mapigilang mapatitig sakaniya na parang minememorize Ang kaniyang mukha...
Napaka inosente nang kaniyang mukha...deep blue color eyes...pinkish cheeks at red kissable lips...
Nang mapatingin ako sa labi nito ay diko maiwasang mapatitig Doon...Doon ko namalayan na hinalikan ko na pala siya...
Bago pa Yun mapalalim ay humiwalay na ako...saka lumabas...damn!! I'm blushing!!
Narinig ko namang bumukas Yung pinto...Alam Kong nakatingin siya sakin...pero di ako lumingon...
"Salamat sa pag gamot sa pisngi ko" Saad niya at nalaman ko nalang na umalis na pala siya...
Dali dali akong pumasok sa kotse saka umalis...
Maging sa pagbalik ko sa academy ay nakatulala parin ako...
What the heck!! Did I just kissed a girl!? Damn! Nakalimutan kong tanungin pangalan niya!!!
————
isa pa toh. inlababo na rin!!! shawn niyo lalake na charrr
YOU ARE READING
The Long Lost Twin Princess
FantasíaIrish Cellina Yzarrinah and Irene Celline Yzarraine. known as the long lost princesses of Zarniah kingdom. Queen Elizabeth, the queen of Zarniah kingdom, gave birth of two beautiful baby girls. They are born to protect their world from darkness, yet...