Chương 1:
Sheen lúc tỉnh lại, ngoài cửa sổ đã sáng lên linh tinh nắng sớm đèn, có một phần tia sáng xuyên thấu qua song sa, chiếu vào thiếu niên Omega bóng loáng trên bả vai.
Sheen rời giường mặc quần áo tử tế, liếc nhìn trên bàn đồng hồ báo thức, khoảng cách tập hợp còn có hai phút.
Hắn quay người, chẳng hề ôn nhu đem trên giường Omega đánh tỉnh.
"Thiếu tướng?" Omega không có mở mắt, ửng đỏ khóe mắt bán ẩn ở trong gối, âm thanh thì lại như từ cổ họng duỗi ra bỏ ra tới giống nhau, mang theo khàn khàn nỉ non.
Rất có sức mê hoặc , nhưng đáng tiếc lần này nỗ lực uỗng phí.
"Giờ chuẩn gian 10 điểm chỉnh, Alan bác sĩ hội đưa tới công cụ. Hi vọng ngươi lần này làm ra dáng chút, bằng không ta sẽ cân nhắc đổi một cái giường kèm." Sheen đem thần kinh thương đeo ở hông, đầu ngón tay quấn quanh thượng huấn luyện giới, mang hảo mũ.
Omega cơ thể hơi động hạ, Sheen biết đến hắn đang giả bộ ngủ, mới vừa nỉ non bất quá là tâm cơ Omega nhóm quen dùng thủ đoạn, làm ra vẻ, lập dị mà cấp thấp, vì câu dẫn mình lên giường quả thực không chừa thủ đoạn nào.
Đáng tiếc chính mình đối với hắn cũng không có cảm giác gì.
Trên thực tế, căn cứ Alpha nhóm, đặc biệt là đi lính binh lính Alpha, từ lâu tại vi trong đầu đặt ra trấn định chương trình —— tại đi lính kết thúc trước, trừ phi cường liệt tình cảm gợn sóng có thể phá tan vi não đối hoóc-môn khống chế, bằng không Alpha nhóm là sẽ không tùy ý động dục. Càng sẽ không thụ Omega tín tức tố nhiễu.
Này một hạng nghiên cứu đối quân đội tới nói cực kì trọng yếu, dù sao vũ trụ cũng không yên ổn, giả như Omega tín tức tố phóng thích hội nhượng Alpha nhóm cùng chó hoang giống nhau động dục, kia không khỏi có chút quá mức qua loa.
"Ta cần thiết nghe đến cam đoan của ngươi, sĩ binh." Sheen nhìn từ trên cao xuống mà nhìn thiếu niên, ngữ khí từ từ nghiêm khắc.
Omega biết đến lần này tránh không khỏi, rốt cục đàng hoàng mở mắt ra, cũng quỳ ngồi xuống, "Đúng, thiếu tướng."
Tơ lụa giống như vỏ chăn từ trên người hắn tuột xuống, lộ ra bóng loáng mềm mại nửa người trên.
Sheen đáy mắt chút nào không gợn sóng, quay người rời đi.
Omega khéo léo ngồi xổm , mãi đến tận Sheen đi tới khoang cửa thời điểm, thiếu niên đột nhiên ngẩng đầu, "Thiếu tướng!"
Sheen dừng bước lại.
"Ta, ta gọi Ullir." Omega lấy hết dũng khí nói, "Ta không phải sĩ binh, thỉnh gọi ta Ullir, thiếu tướng."
Ullir khẩn cầu cũng không có được cái gì đáp lại.
Sáu điểm chỉnh, Sheen đã đứng ở trên sân huấn luyện.
Đệ tam căn cứ sở tại chủ tinh tên là tinh điện, đây là gái chưa chồng toà Abbe ngươi tinh một khỏa loại mà hành tinh, cái đầu so với trái đất đại 20%, trọng lực là địa cầu 1. 5 lần, mặt đất nhiệt độ quanh năm thấp hơn mà có thể tán thành nhân loại sinh tồn, độ ẩm càng to lớn hơn, độ sáng cũng càng tối tăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Omega Cuối Cùng - Ngũ Quân
De TodoCường cường, cải trang giả dạng, tinh tế, ABO, mạn nhiệt Tích phân: 349,134,304 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 66 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Gỡ mìn: 1, chỉ là dùng tinh tế cùng abo bối cảnh, âm thầm bố trí khá...