Sheen nhìn Linton thân ảnh biến mất tại cửa phòng ngủ, liền nghe phía bên ngoài cửa phòng bị nhẹ nhàng mở ra liền đóng lại âm thanh. Trạm không gian mô phỏng hoàng hôn tia sáng nghiêng phô ở trên giường, đem Linton lấy xuống huy hiệu rán thành màu vàng.
Như trong nháy mắt thẫn thờ tâm tình tịch quyển toàn bộ phòng ngủ, Sheen suy nghĩ một chút, cho là đó là đối đối thủ tiếc hận. Dù như thế nào, Linton có thể xưng tụng là một cái làm người kính nể đối thủ, nghe như vậy người nói "Ta chết", thực sự khiến người không vui.
Sheen này cỗ tâm tình không có kéo dài quá lâu, bởi vì hắn rất khoái minh bạch "Ta chết" hàm nghĩa chân chính —— giờ cơm tối, toàn bộ trạm không gian đều đang đồn Ullir bị hắn ngược đãi chết rồi. Truyền thuyết là hắn tính đam mê gần nhất làm trầm trọng thêm, buổi chiều ở trước mặt người ngoài đều không khống chế lại chính mình.
Sheen: "..."
Mà người ngoài bản thân —— đẹp đẽ tiểu nặc tư tại nhìn đến Sheen xuất hiện thời điểm, dùng hỗn hợp ái mộ cùng sợ hãi ánh mắt nhìn chăm chú hắn một phút chốc, cuối cùng cũng thoát thân giống như chạy mất.
Chương 42:
Rhino nhìn chằm chằm trước mắt một đoàn sương mù rơi vào trầm tư. Đây là bọn hắn đổ bộ Sắc Vi tinh ngày thứ hai, xét thấy thăm dò đội lần trước gặp bất hạnh, lần này hắn chỉ dẫn theo ba mươi người, lưu lại mười người đóng giữ tự do hào, những người khác cùng hắn đồng thời từ y phù thành hạ xuống.
—— thêm bách sắc bén thành đã bị niêm khuẩn nuốt, từ vũ trụ nhìn xuống thời điểm, thêm bách sắc bén thành biến thành màu xanh sẫm.
May là y phù thành bộ dáng nhìn coi như bình thường.
Ít nhất tại ngày thứ nhất thời điểm, tất cả mọi người thở phào nhẹ nhõm, cho là y phù thành là bình thường.
Mãi đến tận bọn họ mất đi hai cái đội viên.
Rhino không có cách nào thăm dò kia hai đội viên phương vị cùng tình huống, bọn họ tại đến Sắc Vi tinh thời điểm liền đóng cửa vi não, mỗi người dựa vào bên người mang theo thông tấn khí liên hệ. Làm như vậy chỗ tốt là vạn nhất gặp phải niêm khuẩn, đại gia có lẽ có thể miễn gặp bị điên cuồng kêu gọi vận mệnh, chỗ hỏng nhưng là vạn nhất đội viên hôn mê hoặc là không cẩn thận ném mất thông tấn khí, vậy bọn họ rất dễ dàng mất đi liên hệ.
Bây giờ chỗ tốt là không có hiệu quả Rhino cũng không xác định, mà chỗ hỏng đã chân thật mà hiển hiện ra.
Hắn chỉ có thể ngóng trông người đến kia chỉ là tạm thời tụt lại phía sau, đồng thời nhượng những đội viên khác càng gia tăng hơn mật địa dựa vào nhau, đại gia cẩn thận tiến lên.
Ngay tại lúc mới vừa, bọn họ lại mất đi một cái đội viên.
Liền tại tao ngộ này đoàn sương mù sau.
Nói là sương mù, vật này lại giới hạn rõ ràng, phảng phất bị thứ gì ngăn trở ở một bên khác. Rhino đứng ở ranh giới lề sách, mơ hồ nghe đến trong sương mù có người nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Omega Cuối Cùng - Ngũ Quân
RandomCường cường, cải trang giả dạng, tinh tế, ABO, mạn nhiệt Tích phân: 349,134,304 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 66 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Gỡ mìn: 1, chỉ là dùng tinh tế cùng abo bối cảnh, âm thầm bố trí khá...