CC.co ( classmate crush co ) :''>

246 12 9
                                    

Once upon a time ,,,,

Dejoke lang ..

Ano to' mala-fairytale .. Hindi noh !! 

Ambitious lang .. 

 Sa lahat ng dreams co eto ang napatunayan kong SWEET .. you see ,, hehe :)) 

---------------------------------

 Hayy may pasok nanaman .. Kakatapos lang ng Christmas e .. Kakatamad!! ang sipag naman kasi ng Prof. namin e .. Sabagay kailangan e kasi malapit na ang assessment namin at malapit ko na ring hindi makikita si CC.co .. huhu T.T .. Hanggang ngayon hindi pa kami close at ni pangalan niya hindi ko pa alam .. Saklap noh !! Ako na bitter .. hihi 

 Gabi este umaga na pala hindi pa rin aco natutulog kasi babad nanaman aco sa FB.TUMBLR.WATTPAD co .. iyan lang naman ang daily routine co pag nagbubukas aco ng laptop o kaya ng PC co .. hahaha .. minsan nga kakasawa na ea .. pero ok lang kasi nalilibang naman aco .. hehe :))

 OO nga pala hindi niyo pa pala aco kilala .. Eto na aco nga pala si Honeylaine Remoto,18years old .. Some other time na lang yung ibang info. SENSORED na .. hihi .. Talandiih co .. 

 Ok sleep muna co ng mga 5hours ...

 ZZZZZzzzzzzzzz....... ( hindi aco humihilik no !! ) 

Ok eto nanaman ginising nanaman aco ni mama,ate,kapatiD at pamangkin co ,.. haha dami nanggigising sakin noh !! HAHA pero ni isa dyan wala aco sinunod .. haha ( pasaway lang ) ..

 " Honey tumayo ka na dyan !! sigaw ni mama

 - opo ma tatayo na !!

 zzzzzzZZZZ ..

 " Hoy honey tumayo kana dyan !! Bubuhusan kita dyan ng malamig na tubig !! Isa !! " ,ate ko yan .. haha .. 

- opo ate eto na !! 5mins. please ...

zzzzzzzZZZZZ

 "  Ate tumayo kana daw dyan .. May pasok ka pa daw ata !! Baka daw malate ka .. " , kapatid conman yan ..

 - oo na eto na .. Alam co oras co ..

 Rinig co naman silang lahat e .. Pero sa pagtayo talaga co tamad .. Kasi close kami ng kama co .. haha

 " Tita !!!!!! Tayo na daw dyan ... Bahala ka gagalawin co mga gamit mo .. " , pamangkin co yan ..

 Napatayo na co kasi ayoko sa lahat ginagalaw ang mga gamit co .. Lalo na puro Books to' na kung anu-ano ang nakaipit at kung anu-anong mga notes na parang diary .. hihihi .. Aco na may secret .. hehe ..

 " Tatayo din kasi !! , galing mang-asar ng mga pamangkin co noh .. mana sakin .. haha ..

 " OO eto na po .. Ang aga pa ah !!

 " Anong maaga ka dyan .. Babaita tanghali na noh !! Dba 2pm pasok mu e .. 1:30 na .. May kalahati  ka pang oras para maligo,kumain,magpaganda .. 

 " eto na .. c mama naman kasi e ..

 " Hoy dami nanggising sayo d ka tumatayo !! Ako sinisi mo .. Kasalanan mu yan pasalamat ka sa pamangkin mo ginising at tinakot ka kung hindi .. Hindi mo makikita si YOU KNOW !!!

ONE SHOT STORY co :))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon