Chỉnh chỉnh hơn bốn nguyệt, các loại đồn đại.
Bây giờ còn không là đang yên đang lành. Trong khoảng thời gian ngắn mọi người sôi trào, dồn dập quỳ xuống đến sơn hô vạn tuế, quỳ bái.
Thành lầu bên trên, Yến Ngữ Lương có chút bị trận này trận chiến hù đến.
Hắn trước đây đương hoàng tử thời điểm không phải không cùng phụ hoàng đã tham gia ngày của hoa. Khi đó hàng năm lễ khánh ngược lại cũng nhiều người, rất náo nhiệt, mà cũng không phải trước mắt như vậy ô áp áp một mảnh ánh mắt chiếu tới người ta tấp nập thịnh cảnh.
Đồng thời trong ký ức dân chúng, cũng không có trước mắt như vậy điên ——
Đều là thật cao hứng đến, cầm tiền lì xì khoái khoái lạc lạc hồi, có thể trước mắt đây là cái gì cảnh tượng? Vạn tuế thanh sơn hô hải khiếu cũng liền thôi , khua tay múa chân, quỳ xuống cúng bái, còn lớn hơn khóc rất khóc?
Dù thế nào, trẫm nằm bốn tháng, bách tính cứ như vậy tưởng trẫm? Nghĩ đến muốn gào gào khóc lớn nông nỗi?
Yến Ngữ Lương tỉnh tỉnh.
Lam Vương đưa cho hắn cành hoa nhỏ cùng ngũ sắc màu tiên, hắn từ thành lầu ném xuống. Tiền đồng tiền lì xì, kim ngân bạc túi phúc cùng cung đình bánh ngọt, cũng cùng Lam Vương cùng đi xuống vung.
Phía dưới bách tính cang thêm nhiệt liệt mà hoan hô, cuối cùng đều gần như lôi kéo cổ họng gào.
"Hoàng thượng vạn tuế —— vạn tuế ——" "Lam Vương ngàn tuổi ——" "Đại hạ ngũ cốc được mùa, quốc thái dân an!" "Đồng tâm đồng đức, thiên thu vạn đại!"
Sau một canh giờ, tháp trống phóng thải kết thúc, dân chúng rốt cục đuổi theo dạo phố đại xe hoa hướng thành tây đi.
Yến Ngữ Lương rồi lại phát hiện dưới lầu trên đất chất đầy các loại rổ cùng đồ vật.
Yến Ngữ Lương: "Đây là... ?"
Phất Lăng: "Là bách tính cấp bệ hạ mang quà cưới, một phút chốc bộ Lễ xe ngựa đến thu."
"Năm ngoái tổng cộng thu hơn năm mươi xe, năm nay xem ra chỉ nhiều không ít. Dân chúng kính yêu bệ hạ, khuyên đều không khuyên nổi a."
Yến Ngữ Lương: "? ? ?"
Đến tột cùng là cái gì thời điểm khai tiền lệ? Nhớ tới phụ hoàng tại vị thời điểm vẫn chưa nghe qua ngày của hoa còn có bách tính cấp hoàng đế mang lễ vật a?
...
Bộ Lễ xe đến.
Hề Hành kiểm hôm nay không có việc gì, liền quá đến giúp đỡ bộ Lễ đồng liêu quét tước sân bãi, dấu chấm quà tặng.
Này một chỗ rau dưa trái cây, mới chưng bánh bao lớn bánh bao thịt, chính mình nhưỡng rượu nhiều không kể xiết. Bách tính mang đến quà tặng không coi là quý giá, lại tất cả đều là tâm ý.
Bộ Lễ đem lễ vật toàn bộ thích đáng thu nhận. Tuy rằng đồ vật cuối cùng không vào được cung, mà liền bị phân biệt phái đưa đi các nơi cùng khổ nhân gia cùng từ vườn trẻ, cũng coi như là tận dụng mọi thứ, bách tính công đức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trẫm Chẳng Lẽ Là Cái Tra Thụ - Chanh Tử Vũ
RomanceCường cường, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, điềm văn, chủ thụ, cổ trang, mỹ nhân tuyệt sắc Nhiếp chính vương X suất khí mất trí nhớ đế vương thụ Tích phân: 933,513,472 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 87 tuổi + 0 lần c...