SIMULA

60 3 0
                                    


When there’s no more room in hell, the dead will walk the earth.”- anonymous

Sa Pribadong paaralan nang Camilton University normal lang ang mga estudyante. Kung saan tulad nang pamamalakad sa ibang paaralan maraming rules sundin maraming bawal ang iwasan.

Magkapareho lang nang mga estudyante.  Bullies na nambully nang mahina , brats na nagreyna reynahan,mga mabait na mahina at nabully , nerd na inaapi, mga magaganda at gwapo na sikat sa socual media,talented sa mga sports at mga matatalinong pambato sa pautakan .

Kada baitang tatlong section . Section C ang panghuling section nang mga baitang dito nabilang ang mga estudyanteng may average na marka hindi sila bobo at hindi rin matalino . Section B kung saan matalino sila kulang sa Moral o yung mga pasaway na estudyante. At Section A ang pinaka unang baitang kung saan mga matalino ,talented at mabait na estudyanteng nabibilang.

Ang tanong. Ano ba ang kakaiba sa section na yun? Ano ang kanilang tinatago? Anong sekreto na kanilang pinagtakpan?

Dahil sa isang pagkakamali nag bunyag ang Sekreto na nakabaun sa pinakailalim ng hukay.

Sabi nga nila walang sekretong tatagal ito'y mabubunyag rin. Hindi ngayon ,Hindi bukas ,Hindi kailanman. Pero ito'y malalaman rin.

||

"We all go a little mad sometimes.."-Norman Bsyte

PROLOGUE

Sa loob nang abandonadong establishment na malapit sa paaralan, tahimik ang paligid simoy nang malamig na hangin ang iyo mararamdaman sa labas pero makikita mo sa loob ang makalat na basag na salamin at sa mas nakakapansin ang duguan na sahig at tatlong katawan nakahandusay . Pero mapansin mo ang mabigat na paghinga  ng isa senyales na may buhay . Maya maya gumulaw ang isa na nagpapahiwatig na itoy gising na.

Puno nang dugo ang kanyang katawan napahawak siya sa kanyang uluhan dahil itoy kumikirot nang tignan niya ang kanyang kaliwang kamay napansin niya na may dugo. Nilibot ng kanyang mga mata at biglang naalala ang lahat nangyari.

Sa kanyang pagtayo bigla niya naramdaman ang isang malamig na bagay na nasa kanan kamay niya na ikalaki nang kanyang mga mata.

"W-what..??" Bigla niyang sambit nang makita niya ang hawak na baril . Nanginginig pinagmasdan ang duguan niyang mga kamay na tila hindi makapaniwala kung saan galing ang baril at dugo na nasa kanyang kamay. Kaya dahil sa takot tinapon niya ang baril at biglang umaalingangaw ang tunog ng paparating na mga police sa kanyang gulat hindi niya rin na pansin ang mga police na nasa kanyang likuran habang nakatutok ang kanilang mga baril sa kaniya.

"W-what??..I-I..no..nononono...I I Didn't do anything !!LET GO!" pagpupumihlas niya nang bigla siyang hinawakan nang dalawang pulis.

" I DIDN'T...I DIDN'T KILLED THEM !!LET GO! LET GO OF ME!!"

"Miss sa prisinto ka magpaliwanag kaya sumama ka muna sa amin para sa imbestigasyon" kalmadong saad nang Pulis sa estudyante na hindi rin makapaniwala sa kanyang nakikita na isang estudyante kayang pumatay nang kapwa estudyante.

Patuloy parin pagsisigaw niya at dahil sa pagpupumiglas kinaladkad siya palabas  ng pulis at sa labas nandun ang mga kamag anak nang mga biktima.

"I-I.."hindi natapos ang kanyang salita nang sinampal siya nang matandang babae

"How dare you!" Galit na sambit nito sa kanya na kanya naman ikahinto at pinagmasdan niya ang taong sumampal sa kanya saka nagsitulo ang kanyang mga luha" You killed my son. You murderer!" Matigas na saad nang matandang babae habang makita mo ang galit sa kanyang lumuluha na mga mata.

"I-.. AUNT BELIEVE ME I DIDN'T KILL HIM-- " hawakan niya sana ang mga braso nito pero ito iniwas nang ginang ang kanyang mga kamay na mahawakan na may pandidiri at galit sa kanyang mukha at samut saring komento ang maririnig mo sa paligid lalo nat sa mga pamilya nang biktima.

" PLEASE! PLEASE! I DIDN'T KILLED ANYONE!!"

"Murderer!"

"You may rot in hell.."

" AAHH AAHHH I DID NOT! I DID NOT"

"Sisiguraduhin ko di ka makalabas sa kulungan.."

"STOP!STOP! LET GO! AAHHHHH!! I'M NOT-IM NOT A KILLER"

" NO..BELIEVE ME!! I DIDN'T KILL ANYONE !! I DIDN'T KILL THEM!!"

" P-PLEASE I- LET GO OF ME! I DIDN'T KILLED ANYONE.. SHE'S THE ONE WHO KILLED THEM!!"

" WHY WHY??!! I DIDN'T KILL THEM!! STOP ! STOP! LET GO OF ME!! LET GO OF ME!!"

"I'M NOT CRAZY !! AHAHAHA I'M NOT CRAZY!! SHE KILLED THEM!! SHE KILLED MY FRIENDS AAHHHHAAHAH SHE KILLED THEM!!"






Class In Section AWhere stories live. Discover now