"ưm...Đây là đâu sao nhìn quen vậy nhỉ. KHOAN ĐÃ đây chẳng phải là phòng mình sao"-Hinata hét toáng lên vì ngạc nhiên. "Chẳng phải mình đã chết rồi sao"-cậu ngạc nhiên khi thấy mình vẫn còn sống. "Không lẽ mình đã trọng sinh trở lại."
Đang phân vân vì sao mình lại ở đây, Natsu từ đâu đi vào hét vào mặt cậu "Anh ko thể im lặng được sao".Nhờ có tiếng của cô em gái, cậu đã hoàn hồn lại. "Anh còn ko mau đứng dậy, bộ anh định nghỉ học à"- Hinata giật mình rồi nhìn qua đồng hồ."Vậy tạm biệt em nhé, anh đi học đây".Hinata nhanh chóng lấy cặp sách rồi đi xuống ăn sáng. "Chào mẹ con đi học"Cậu chào mẹ rồi nhanh chóng đi. Vì trọng sinh trở lại nên cậu cứ nghĩ Kageyama sẽ đợi cậu ở ngoài cửa và đi học cùng.Nhưng khi ra lại ko thấy anh. Cậu cũng chả để ý mấy. Cậu lại tiếp tục đi đến trường. Khi vừa bước vào trường, mọi con mắt đều nhìn về phía cậu bằng ánh mắt khinh bỉ và coi thường.Hinata ko biết chuyện gì đang xảy ra. Tại sao mọi người đều nhìn cậu.Cậu ko quan tâm lắm rồi lại bước vào lớp.
Cậu có cảm giác lớp mình có cái gì đó rất lạ. Cậu bước vào lớp,cất cặp rồi đi xuống phòng tập. Đang đi thì cậu gặp Kageyama. Hinata liền chạy đến,nói "Nè Bakayama sao hôm nay cậu ko rủ tôi vậy".Kageyama đang hút hộp sữa trên tay mình bỗng dừng lại nói với điệu bộ tức giận "Cậu lại ảo tưởng sao, tôi có bao giờ rủ cậu đâu mà cậu lại nói như vậy. Tôi đã nói bao lần rồi là tôi ko thích cậu và cậu hãy tránh xa tôi ra. ĐỒ GAY.Thật kinh tởm."
Nói xong Kageyama bỏ đi để cậu đứng đó một mình. Ai nhìn cũng nghĩ là cậu thất tình nhưng thật ra câu đang ko hiểu những gì mà anh vừa nói.Một hồi sau câu cũng thoát được cái suy nghĩ đó và đi thay đồ. Cậu bước vào phòng thay đồ, trong đó có đầy đủ cả đội nhưng ko ai để ý đến cậu. Trước khi trọng sinh, nếu mà thấy cậu thì Tanaka và Nishinoya sẽ chạy đến ôm cậu vào lòng. Sugawara sẽ bước đến lôi cậu ra khỏi hai con người kia và ôm cậu thật chặt. Stukishima sẽ hôn nhẹ vào má của cậu và vân vân những hành động khác của mọi người
Nhưng giờ thì khác đến cả một cái liếc nhìn cũng ko thấy. Mọi người thay đồ nhanh chóng rồi đi hết ra ngoài. Trong phòng chỉ còn mỗi mình cậu. Cậu cũng thay đồ rồi đi xuống phòng tập.
_______________________________________
Dạo này bận vì học quá nên giờ mình mới ra phần mới
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhina] Mặt trời nhỏ đáng yêu của Karasuno
AléatoireDo đây là truyện đầu tay nên có phần hơi nhạt chút