♪
Celine's POV.Bumuntong hininga ako ng makita kong nagtuturo na ang Guro sa First Sub. namin
"I-I-I'm Sorry po, Late." Nauutal na sabi ko dahil halos lahat ng titig ay nasa akin.
"It's alright have a seat" Tumango ako at tinungo na ang upuan ko.
"Alright since kumpleto na, We have a Transfer today. Humabol lang sya sa Pag Enroll nung nakaraang araw. Please introduce yourself." Tinuro ng teacher ang isang lalaking nasa tapat ng upuan ko.
Teka walang nakaupo dito kahapon ah?
"Hello Good Morning, I'm Killian Radcliffe." bati nito sabay yuko.
Teka Killian?!
Naalala ko ang sulat na iniwan sakin nung lalake sa ospital.
Killian yung pangalan nya diba?!
Napatingin ako dito, Hindi ko masyadong maaninag ng maayos ang mukha nito dahil Nakayuko ito.
Pinagmasdan ko ang balat nito ngunit wala ni isang galos ang nakita ko rito.
Baka magkapareho lang ng pangalan?
Bumuntong hininga ako. Hays nagiisip nanaman ako ng kung ano ano.
DISCUSS
DISCUSS
RECESS.
Recess na sumaglit ako ng tingin kay Killian pero hindi ko talaga mahagilap ang buong mukha nito.
Tumuloy na ako sa Canteen.
"Pst Celine dito ka hahaha!" tawag sakin ni Jiro.
Inirapan ko nalang ito at hindi ko namang akalaing maiinis ito kaya hinatak nito ang braso ko.
"Aba matapang ka na ngayon ha?" tumawa ito pero bigla itong napaatras dahil may biglang sumapak dito.
K-Killian?!?!
YOU ARE READING
MY WISH UPON A STAR.
Romance"We met because of the Stars. Always remember that, My Light."