#14

295 43 3
                                    

Tin tức độc quyền gây sốt khắp các mặt báo Paris mấy tháng nay không gì ngoài việc người mẫu nổi tiếng, đại sứ thương hiệu, người có trái tim chân thành nhất của thành phố tình yêu, bị hắc hoá bởi kẻ phản diện số một nơi đây.

Song hành với đó kèm theo một màn hành động mãn nhãn của anh hùng Ladybug, người đã không ngại hiểm nguy lao vào cứu lấy công dân của Paris, cùng với một màn thanh tẩy được truyền hình trực tiếp ghi lại.

Lại là một chiến công, rằng công lý luôn chiến thắng, nhưng những câu chuyện đằng sau đó thì không phải ai cũng hiểu rõ. Và dù đôi khi báo chí là kẻ đào xới, xoi mói đời tư những người nổi tiếng (trường hợp này cũng không ngoại lệ, vì nạn nhân cũng là một người nổi tiếng), nhưng riêng vụ việc này thì thái độ của họ khác hẳn.

Siêu mẫu Adrien Agreste và câu chuyện đằng sau gương mặt thiên thần. tiêu đề mang đầy tính bí ẩn của tuần báo Paris.

Adrien Agreste - phải chăng chúng ta đã quá thờ ơ với bệnh tâm lý? - thêm một tiêu đề từ tờ Nhật báo hàng ngày.

Biểu tượng thời trang từng có ý định tự sát, mở lòng về những vấn đề tâm lý của bản thân. - Paris Fashionista lên bài nóng hổi.

Đó mới chỉ điểm qua một số báo giấy truyền thống, còn những trang báo mạng thì hẳn là từ khoá "Adrien Agreste", "hắc hoá", "sự kiện Paris", không bao giờ rời khỏi khu vực được tìm kiếm nhiều nhất và luôn đứng đầu lượt truy cập. Phần lớn các bài viết đề cập đến quá khứ của người mẫu Adrien, một người đã ở trong làng giải trí từ khi còn rất trẻ, sau vụ việc cha mẹ mất tích bí ẩn chỉ sau một đêm, người có nụ cười thiên thần suy sụp và được nghi vấn là mắc chứng trầm cảm, từng có ý định tự sát nhưng không thành. Vụ việc này từng rùm beng một thời, vì người cứu Adrien lúc ấy là Ladybug, và cũng nhờ lần ấy, danh tiếng của cô được công chúng biết đến nhiều hơn, dù trước đó cô cũng đã nổi tiếng sẵn nhờ làm anh hùng đường phố như một truyền thuyết đô thị. 

Cũng sau sự kiện đó, Adrien được đưa đến bệnh viện điều trị và đồng thời cũng trở thành đại sứ chống lại các loại bệnh lý, đặc biệt là trầm cảm. Hơn thế nữa, người mẫu trẻ này cũng đã uỷ quyền cho người đại diện pháp lý hợp pháp của mình hỗ trợ và đầu tư vào một trung tâm điều trị dành cho trẻ vị thành niên. Thiên thần của Paris từ đó luôn được các mặt báo và cả công chúng ưu ái, luôn được dành những mỹ từ tuyệt nhất để xuất hiện và trở thành hình ảnh đại diện của tập đoàn Agreste, cứu công ty trước sự sụt giảm cổ phiếu nghiêm trọng do scandal mất tích của chủ tịch và phu nhân.

"Ngay cả những người mà chúng ta tưởng chừng là lạc quan và yêu đời nhất, cũng sẽ có những vấn đề của riêng họ. Bệnh tâm lý là một căn bệnh không có gương mặt, nhưng đó cũng không phải là lý do chúng ta phớt lờ hay coi nhẹ nó." Máy quay đặc tả vào khuôn mặt của cô gái đeo mặt nạ chấm bi, nhẹ nhàng trả lời câu hỏi của phóng viên Nadja.

"Đúng vậy, chúng ta có thể lắng nghe và giúp đỡ người bệnh, nếu được, hãy đưa họ tới các trung tâm chữa trị, để sức khoẻ tâm lý của họ mau chóng ổn định. Hãy chia sẻ, cảm thông và thấu hiểu." Chàng trai tóc vàng bên cạnh mỉm cười, mau chóng tiếp lời siêu anh hùng ngồi cạnh mình. 

[Drabbles][Miraculous Fanfiction] Another ParisNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ