Cien's POV...*Riiiiiiiing riiiiiiiiing* At sa wakas eh natapos narin yung class. Alam kong awkward yung nafefeel ni Ally ngayon. Ganun din naman ako eh. Hindi dahil Ex sya ng best friend ko. Alam nya kaya na may gusto ako sa kanya. Haaay!
Pano nga ba ako naging teacher dito? Hmm, I'm an Accountacy graduate and a CPA. Pero gusto ko makatry magturo. Kaya eto, naging teacher. And para araw araw ko makita si Ally. Ewan ko ba, natamaan na ata talaga ako sa kanya eh. Pero di pwede. Bata pa sya. And student ko na sya. Kaya ko pa naman siguro to pigilan eh.
Papunta na ako sa office ko.
"Good morning SIR Cien, kumusta yung first day?" Binati ako ng HS Batchmate ko na nagtuturi din dito.
"okey naman. Masaya. Makukulit mga students ko. Pero ayos lng."
"mabuti at nakapag adjust kana agad. Naku masanay kana sa Section nayan. Advisory class mo dba? Okey naman yan sila. Best section nga raw eh. Sge, mauna na ako, hinihintay na ako ng mga students ko. Ingat ka. See u later" And nag nod lng ako :)
Ally. Ally. Ally. Ally!!! Ano baaaa sya parin naiisip ko. Tsssk x( Pagkapasok ko ng office agad akong umupo sa chair ko. Mamaya pa 10:00am next class. And I decided na magbreakfast nlng din sa canteen.
"Hala si Sir Cien." narinig ko yung mga students na parang nagulat.
"Oh? Wala kayong klase? Bat andito kayo? 2nd day of class palang boys ha, ayaw kong magkaroon ng offense yung mga students ko."
"wala pa po ying next teacher namin, Sir. Tsaka inutusan po kami ng mga girls magpabili ng pagkain." Sagot naman nila. Napangiti naman ako. Naalala ko yung HS Life ko. Nakakamiss.
"Oh sge na, bumalik na kayo sa classroom nyo. Baka makita pa kayo ng PSA."
"Yes Sir" Umalis na sila. At nag order na rin ako nga Rice and Adobo. Tinitingnan ako ng mga babae dito. Hahaha gwapo kase.
After ko kumain, bumalik naman agad ako sa office ko. Nagpalipas oras hanggang nag 10am na. Pumunta na ako sa classroom. Intrduce yourself mode na naman. Expectations. Paulit ulit lng.
*1month na nakalipas.*
Ally's POV...
Monday na naman! Nakakatamad. Juskoooo!
Sa school...
Nasa MCMC (Meriam College Multi-purpose Center) ang mga students for the morning assembly.
Mam Principal: Good morning Students and Teachers. Since it's already August, and we all know that this month is the MC Foundation Day, we will be a celebration for our Foundation Day. Schedules and Activities will be posted at bulletin board later.
Activities.
-Fun Run
-Search for Mr. And Ms. Meriam College
-Beautification of Classroom and Area.
-Camp
-etc.
Sa classroom...
"I will always Ms. Ally for the Beautification of classroom. And the other activities, yung first section ang mag handle because it's by year contest." sabi ni sir. Why me?!! SSG ako eh.
"Bat ako sir? SSG Officer po ako. Busy po kami nyan."
"As what I have heard sa meeting namin, pwede lng maghandle ang SSG Officer. So whether u like it or not, ikaw ang assigned for BoC. Im not the one who decided. It's Mam Antonet's decision." Eh bat ang taray mo? Napahiya pa ako. Taeng tao to. "Meet me at the office this afternoon after your class" pahabol nya pa. Haaay okey na! And dahil wala naman kaming masyadong class this month, so hindi na muna sya nagdiscuss. Nagkukwentuhan lng yung kami ng mga classmates ko. Yung iba naman, ayun nakikipagkwentuhan kay Sir Cien. Mostly, babae. One of the boys ako, kaya mas marami akong kasamang lalake ngayon.
4:45pm na. End pf last subject. Naglinis muna ako ng classroom.
"Ally uwi na tayo?" Si sendi.
"pupunta pa ako kay Sir Cien. Pinapapunta nya ako for BoC."
"okey lng ba if mauna na ako? May lakad kami nina Mama and Papa ngayon."
"Okey lng. Wait, sabay na tayo. Tutal dadaan ka rin naman sa office ni Sir." Lumabas nga kami ng classroom and naglakad papuntang office. "Ingat sendi. Masagasaan ka sana. Haha joke. I hello mo nlng ako ky tita and tito."
Tok tok tok.. "Come in" narinig ko sabi ni Sir. Binuksan ko na yung pinto, and, Wtf! Ang hot nyaaaaaa. Bagong ligo.
"umupo ka. Pasensya na bagong ligo ako. Ang init kase. May lakad pa ako after natin." Ang gwapo naman. Pumunta sya sa may pintuan and nilock yung door.
"Sir, ano pa gagawin about BoC! Wala po kase akonh idea eh."
"may lakad ka? Nagmamadali ka eh. Sa totoo lng, next week na tayo magprep for BoC. May pag uusapan lng tayo ngayon."
"Ha? Ahhh.... Ehh.... Ano po?"
"sus! Kuya Cien nlng. Wag kana mag Po or Sir. Pag tayo lng dalawa. Parang di ka naman samay nyan eh."
"K"
"ang taray ah."
Cien's POV.
"K" sabi nya.
"taray ah?"
Lumapit ako sa kanya. As in yung magkaharap na talaga kami. Namumula si Ally. Haha ang cute nya. Di ko alam yung ginagawa ko. Basta bgla ko nlng hinawakan yung kamay nya. Tapos yung isang kamay ko nasa pisngi nya. Yung parang may kuryente sa kamay namin.
"Kuya Cien?" bgla syang nagsalita.
Ally's POV.
Lumapit si Kuya Cien. Yung parang hahalikan nya na ako.
"Kuya Cien?" Sabi ko.
"Just be quite Ally. Gusto kita. Gustong gusto kita. And sa tingin ko, nahuhulog na ang loob ko sayo." Wadapak!!! Totoo ba to? Gusto ko rin sya, pero hanggang dun lng yun.
And BOOM!!! He kissed me. Yung kiss na french kiss ba yun. Basta di ko alam yung tawag. Di ko namalayan na nagreresponse narin pala ako sa kiss nya. Yung kamay nya papunta sa may lock ng bra ko. And ayun, na unlock nya nga. Hanggang sa hinubad nya yung shirt nya. Tumayo sya para ioff yung lights. Kaya medyo madilim na. Hindi na ako nagreact. Parang gusto ko rin yung ginagawa namin. Taeee. Hahahaha. Lumapit na ulit sya and he remove my uniform. So ayun, half naked kame pareho. We kissed again. Habang minamassage nya yung left breast ko. Omfg!!! Yung kiss nya, pababa ng pababa. Hanggang sa may boobs na sya. Ang galing nya. Huahua. Yung kamay nya naman papunta na sa may *toot* ko. Uhhh!
"uhhh. Cien!" napaungol ako.
"sshh. Pwede?" Di ko alam kung ano ibig nyang sabihin. Tiningnan ko lng sya. And hinubad nya yung skirt ko. And he removed it. Pati yung pants nya hinubad nya na rin. So ano to? Medyo madilim kaya hindi ko sa klaro. And hiniga nya ako sa sofa, nafefeel ko yung pagtigas ng *toot nya. He split my legs and ipapasok nya na sana yung *toot nya sa *toot ko nang bglang..
"bat di mo sinabi na Virgin ka? I mean. Im so sorry! Ally sorry talaga."
"just continue Cien."
"sigurado ka?"
"yes"
BINABASA MO ANG
My Ex's bestfriend
RomanceThis story is all about sa isang student na almost perfect sa mata ng marami, but becaise of this one guy teacher, nadungisan yung pangalan nya.