Chapter three: ang sarap mo beybi

179 1 0
                                    

Chapter three: ang sarap mo beybi

Nini’s pov

Look oh. Sabay tingin sa tinuturo ng aking mga kaberks!

0.o namnam! O_O

Wow ulam! O_o

Deym karne! o_O

Estopado, O_O

mechado, O_o

karne norte, O_O

PATA!!!! O_O

Sh*t! rawwwwrrr!!!! Nga-nga!!!!  O_O Fvck! Anu kayang meron ang nilalang na ito. Anghel na hinulog ni san pedro para SAAKIN.

Masarap kaya siya? Panu kung hubad hubad na siya? Malaki kaya? Sa isip isip ko habang nakatingin sakanya.

Ng biglang may sumigaw sa gilid ko.. WAAAHHH! Si uno yun

Ay puto bungbong, sigaw ko sabay gulat na gulat

That’s mine. Pagmamalaking sabi ni shasha habang nakataas ang kanyang mukha.

Nooooo!!!!!! That’s ours. Sabay sabay kaming nagsabi ng may halong ngiting pagkapilya.

Pumasok na kami sa my review center at nag enroll

-------------------------------------------

Zyk’s pov

Sh*t it’s my first time to enter in a school na wala akong kilala. Putragis naman kasi oh. It’s mother’s choice para raw iwas barkada at makapag review ng maiigi sa upcoming NLE exam.

Fvck! I miss my friends! Makakapag review naman kaya ako sa new atmosphere ko? Goodluck naman saakin.

Oo nga pala nasa loob ng school yung review center na papasukan ko. Total malapit lang naman saamin kaya nilakad ko nalang. I was so hesitant to enter this new environment of mine kaya habang naglalakad ako. Tumigil muna ako sa harap ng waiting shed malapit sa kalsada at nag muni muni. Until I saw a girl who grab my attention.

Deym!!! She’s so beautiful and she’s ……. SEDUCTIVE?  Has big boobs na appropriate lang sa katawan niya! Shet!  She has an angelic face at sobrang kinis!!!!

I was hardened!!

Fvck jun jun! not now please! Sambit ko habang nakayukkong  kinakausap si jun junk o. hahaha weird!!

Makikilala din kita kung sino ka man.. ikaw na ang bago kung pantasya!!!!

<author: Bwahahahaha syado bang malaswa?>

Fastforward: natapos din yung enrolment sa review center super duper OMG nakakapagod dahil super super late na kming natapos .. about 6pm.. errrr!!!! Hahahaha so gay!!!! J

Hindi ko man lang nakita yung sexy angel knina na nakita ko sa labas ng school knina. Sh*t matamis kaya yun?....

MAGMAHAL???? J (kayooo!!! Iba iniisip!!!! Damumi yan huuyyy! Hahaha )

---------

zyk.. anlandeeee mo huh!!! eerrrr!!!! aylayk yoooo nah.. :)

my CLASSmate is my H.O.TmateWhere stories live. Discover now