Dưới Chân Phụ Tử【caoh-1v1】
Tác giả: Lăng Dịch
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Phụ tử , Niên thượng , Chủ thụ , L luân , 1v1
Ôn tồn lễ độ phụ thân lấy thân tình vì hiệp, rốt cuộc liếm tới rồi thân sinh nhi tử chân.
Cam chịu mỗi ngày huyền quan chi ước, dần dần từ chân đến thân đến tâm, đi bước một luân hãm.
1. Huyền quan chi ước
Đứng ở nhà mình trước cửa Ngụy Miễn tạm dừng một lát ấn xuống chuông cửa, trong lòng yên lặng số quá ba giây về sau móc ra chìa khóa. Có chút trầm mặc mở cửa, không có bật đèn trong nhà tối tăm không rõ.
Nguyên bản ở thư phòng nam nhân đã đứng ở huyền quan, Ngụy Miễn nhắm hai mắt lại, chợt quang ảnh đan xen dựa vào tiếng vang liền biết có cái thân ảnh quỳ gối chính mình trước mặt, giày thể thao sột sột soạt soạt bị cởi lộ ra thuần trắng miên vớ, ngay sau đó có thấm ướt triều nị xuyên thấu qua miên vớ thẩm thấu đến ngón chân.
Ngụy Miễn cũng không có mở to mắt, hô hấp lại có điểm bất bình ổn, thẳng đến cặp kia thấm ướt vớ bị một chút cắn xuống dưới, quen thuộc ấm áp ngậm lấy chính mình ngón chân mút vào, cùng với dưới chân thâm thâm thiển thiển thở dốc. Rõ ràng là nhắm mắt lại lại tổng cảm giác trước mắt từng đoàn đồ án kỳ quái đốm khối lóng lánh.
Trong lòng yên lặng bấm đốt ngón tay thời gian, dài dòng mười phút.
"Mười phút tới rồi, ba ba"
Bình đạm thanh tuyến nhắc nhở còn đắm chìm ở dục vọng nam nhân, tay sờ lên huyền quan đèn tường chốt mở
"Ta muốn bật đèn"
Phảng phất là một cái chú ngữ, ấm áp môi lưỡi lập tức rời đi chân mặt, phòng khách sáng ngời đồng thời nhìn đến chính là nho nhã phụ thân mỉm cười nhìn chính mình, như nhau hắn trước mặt người khác thái độ bình thường.
"Tiểu Miễn bữa tối ăn ý mặt như thế nào?" Ngụy Khiêm Nhĩ thanh toán hạ phía trước lộng loạn cổ áo nhìn bình đạm nhi tử, tựa hồ đêm cũng không có muốn đi chân chính trưng cầu ý kiến liền đi đến phòng bếp cầm lấy nguyên liệu nấu ăn.
Rời đi huyền quan đi vào phòng ngồi ở trên ghế, Ngụy Miễn có mỏi mệt nhắm mắt lại. Từ cái gì thời điểm bắt đầu cùng phụ thân ở huyền quan ước định? Ba tháng trước vẫn là 3 tháng rưỡi, đã nhớ không rõ, chỉ có mu bàn chân thượng còn lưu có thừa nhiệt ướt át dấu vết nhất rõ ràng.
2. Tội ác bắt đầu
Chỉ là bình thường một cái cuối tuần buổi chiều, nhận được bằng hữu điện thoại ước hẹn đi ra ngoài chơi, thay thế nội y quần cùng vớ không kịp tẩy liền đặt ở phòng góc. Phụ thân ngồi ở trong thư phòng nhìn thật dày tiếng Anh nguyên tác, phiêu cửa sổ dương quang lậu điểm tiến vào. Ba ba thật là cái thực nho nhã người đâu, Ngụy Miễn từ nhỏ đến lớn đều thực sùng bái ôn tồn lễ độ phụ thân.
"Ba ba, ta đi ra ngoài chơi một lát cơm chiều không trở lại ăn"
"Ân, Tiểu Miễn chú ý an toàn" Ngụy Khiêm Nhĩ nhìn mắt cao lớn soái khí nhi tử lên tiếng ngay sau đó lại cúi đầu đọc sách.